สังคม

สายมูอึ้ง! ยันต์แปลก ยุงตัวใหญ่ดูดของลับสาว อ.สำนักสักเผย สยบผู้ชาย-จับเสี่ยคนรวย

โดย paweena_c

27 มิ.ย. 2567

212 views

ชาวเน็ต งง! สายมูอึ้ง! หลังเจอยันต์แปลก เป็นรูปผู้หญิงถ่างขาและมียุงตัวใหญ่กำลังดูดเลือดจากของลับของผู้หญิง ซึ่งมีลูกศิษย์นำลายสักยันต์นี้ไปถามกับอาจารย์ท่านหนึ่งบอกว่าเป็นลายสักยันต์เอาไว้สยบผู้ชายและจับเสี่ย คนรวย

โดยในแอพพลิเคชั่น tiktok เรื่องหนึ่งที่ชาวเน็ตเข้าไปเห็นและสะดุดตาพร้อมกับตั้งคำถามว่านี่อะไร โดยในคลิปจะเห็นเป็นลายสัก อักขระ เลขยันต์ตัวหนึ่ง เป็นรูปผู้หญิงนอนถ่างขาและมียุงตัวใหญ่กำลังใช้เข็มดูดไปที่ของลับผู้หญิง

โดยในคลิปจะเป็นลูกศิษย์ผู้ชายคนหนึ่งนำลายสักยันต์นี้ไปถามกับอาจารย์เจ้าสำนักสักยันต์โดยอาจารย์เจ้าสำนักสักยันต์ได้บอกว่า เป็นยันต์ยุงตัวเมีย ยุงมันร้ายกว่าเสือ เพราะเสือเวลามันเจอสมิงหอยและโดนสมิงหอยตะปบเข้าเสร็จเหมือนกัน

และพอยันต์ยุงตัวเมียนี้มาบวกกับอักขระเลขยันต์อื่นๆยิ่งทำให้มีความเข้ม ขลัง มากขึ้น โดยอาจารย์สำนักสักยันต์ในคลิปอ้างว่า เป็นลายสักยันต์ของฤาษีไม่เกี่ยวกับศาสนาพุทธส่วนใหญ่ผู้หญิงจะสักไว้เพื่อเมตตามหาเสน่ห์ และเอาไว้จับผู้ชายหรือเสี่ยที่รวยๆ

นอกจากมียันต์ยุงดูดของลับแล้วยังมีอีกยันต์ชนิดหนึ่งที่ลักษณะลวดลายคล้ายกัน แต่เปลี่ยนจากยุงเป็นจิ้งจกสองหางกำลังเอาปากดูดที่ของลับผู้หญิงเหมือนกัน มีชื่อว่า พญาจิ้งจกเผือก ซึ่งอาจารย์ของสำนักสักยันต์ดังกล่าวยังบอกอีกว่า เป็นการลงเสน่ห์กามราคะชั้นสูง ซึ่งทั้งสองยันต์เหมาะกับผู้หญิงเอาไว้ใช้มหาเสน่ห์กับผู้ชาย แต่เล่ห์กล มนต์คาถา อาจารย์เจ้าสำนักบอกว่า มันมีทางแก้หมด ผู้ชายเราก็อย่าไปกลัว

ขณะที่ทีมข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ ไปสอบถาม อาจารย์ เสริมวุติ มหาเวทย์ เกริกไกลวรรณ บอกว่า วิชายุงตัวเมียสูบเลือดสูบเนื้อ (ยุงลาย) หรือยันต์ยุ่งดูดของลับผู้หญิง อาจารย์เป็นผู้คิดค้นคนแรก เป็นออริจินอลก็ว่าได้ ความจริงมีหลายรูปแบบกว่านี้อีก ยันต์ยุงตัวเมียสูบเลือดสูบเนื้อ เป็นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ความจริงแล้วยันต์อีกหลายรูปแบบ เช่น เอาเอาสวาหะ, ณ มหาหลง, เสือหอยตะปบเสือโหย, เพชรพญาธรณ (ยันต์นี้เป็นเสือ แต่หัวเป็นปลัดขิก)

ส่วนยันต์ยุงตัวเมียสูบเลือดสูบเนื้อ นั้ รูปแบบของยันต์จะเป็น ยุงลายและมีเข็มฉีดยาที่ปาก กำลังดูดของลับ (ผู้หญิง) พร้อมกับเขียนยันไว้รอบตัว เช่น นม ของผู้หญิง แต่เอาไว้ลงเฉพาะ ยกทรง กางเกงใน ใช้ได้เพียงผู้หญิงเท่านั้น ไม่มีการเอาไปลงที่ร่างกายเพราะจะเป็นการอนาจาร

ส่วนของสรรพคุณนั้น เอาไว้สะกดผู้ชาย หากใครอยากได้ผัวรวย อยากให้ผัวรัก ผัวหลงไหล ก็ต้องใช้ยันต์ยุง ซึ่งอาจารย์เป็นคนลงคาถา ปลุกเสกด้วยตนเอง จากตำรามหาสเน่ห์ ซึ่งความสำคัญ ความศักดิ์สิทธิ์อยู่ที่ยันต์บริเวณรอบตัวยุง ยุงที่เขียนเอาไว้เป็นแค่ตัวหลอกล่อ เพราะหากไม่เขียนรูปยุงขึ้นมา ก็ไม่มีใครสนใจ เป็นเพียงกุศโลบายเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับศาสนาพุทธ แต่อย่างใด

อาจารย์ เสริมวุฒิ บอกว่า หากมีผู้หญิงสนใจก็ต้องมาให้อาจารย์ดู ดวง ก่อน ว่าคุณสามารถเอายันต์ไปใช้ได้หรือไม่

หากดู ดวง แล้ว สามารถเอายันต์ไปใช้ได้ จากนั้นอาจารย์จะให้ลูกศิษย์ที่เป็นผู้หญิงเป็นคนทำให้ หรือแล้วแต่ตกลง ว่าจะให้ลงยันต์ไว้ที่ไหน

ส่วนใหญ่จะลงที่บริเวณยกทรง และ กางเกงใน แต่ต้องเป็นของใหม่เท่านั้น ถ้าเป็นของใช้แล้ว ลงไม่ไหว ส่วนเรื่องราคาไปตกลงกับลูกศิษย์ของอาจารย์เอง ส่วนอาจารย์แค่เป็นคนสอนเท่านั้น ไม่ได้เป็นคนทำ


https://youtu.be/D2SPUKk-CCc

คุณอาจสนใจ

Related News