สังคม

หนุ่มแพร่ แค้นอาจารย์สักยันต์ไล่ผีไม่ออก บุกควงมีดไล่ฟันถึงสำนัก

โดย pichaya_s

28 ก.ค. 2564

6K views

เรื่องราวเหตุการณ์บุกฟันอาจารย์สักยันต์ชื่อดังเจ้าของกืจการโรงศพครบวงจรรายนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2564 ได้มีการแชร์คลิปคนร้ายบุกฟันคนในบ้านมีความยาวประมาณ 02.44 นาที ในภาพแห็นร้ายขับขี่รถจยย.มาจอดที่หน้าที่หน้าบ้านถือมีดดาบเข้ามาบนบ้านหันประตูกระจกแตกแตกและวิ่งไปหาเจ้าของบ้านซึ่งกำลังนอนเล่นโทรศัพท์สะดุ้งสุนัขในบ้านเห่า เห็นคนร้ายวิ่งเข้ามาจึงวิ่งขี้นบนโรงศพที่ก่อกันไว้และหลบคนร้ายไปได้หวุดหวิด


โดยเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 28 กรกฏาคม 2564 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 193 หมู่ 8 ต.บ้านถิ่น อ.เมือง จ.แพร่ พบ อาจารย์วัฒน์ ทองแดง อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านและเป็นเจ้าของกิจการโรงศพและกิจกรรมทำศพแบบครบวงจร พบอาจารย์วัฒน์ พร้อมด้วย พระภิกษุจากวัดถิ่นนอกมาสอบถามเรื่องราวและมีญาติพี่น้องมาทำงานในโรงเก็บอุปกรณ์การทำกิจการโรงศพ


อาจารย์วัฒน์ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า คลิปจากกล้องวงจรปิดนั้นเป็นเรื่องจริง เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กรกฏาคม 2564 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังนอนเล่นอยู่ในโรงเก็บของ ได้มีคนร้าย ขับขี่รถจยย.มาจอดที่หน้าบ้านถือมีดดาบขนาดเขื่องวิ่งเข้ามา จังหวะนั้นสุนัเห่า ตนได้เหลียวไปเห็นเข้าจึงกระโดดขึ้นไปบนโรงศพที่ก่อกันไว้ คนร้ายที่ใช้มีดดาบฟันเข้าที่น่องขวาแต่ไม่เข้าเพียงแต่ปลายมีดดาบแทงเข้าน่องไปได้นิดหนึ่ง


ตนได้กระโดดลงและวิ่งออกจากบ้านไปคนร้ายยังขึ้นไปบนบ้านใช้มีดดาบฟันกระจกประตูและเปิดดูเมื่อไม่เห็นมีใครจึงได้หลบหนีไป อาจารย์วัฒน์ เล่าต่ออีกว่า คนร้ายรายนี้ ตนรู้จักเป็นอย่างดี เข้ามาก่อเหตุที่จะทำร้ายตนเองมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2564 ที่ ผ่านมา ตนได้ไปแจ้งความที่ สภ.ห้วยม้ามาแล้ว พอดี แม่ของคนร้ายมาอ้อนวอนหน้าห้องพนักงานสอบสวน จึงไม่เอาเรื่องเอาราวอ้างว่า ลูกชายป่วยเป็นจิตเวช ตนก็บอกให้พาไปรักษาตัว แต่เมื่อวันที่ 26 กรกฏาคม 2564 ได้เข้ามาก่อเหตุเตชะบุญที่ตนเห็นเสียก่อนจึงรอดตายมาได้


อาจารย์วัฒน์ เล่าถึง มูลเหตุที่หนุ่มบ้านแม่หล่ายจะเข้าทำร้ายว่า เมื่อสิบกว่าปีมานี้ขณะที่ตนเองเป็นอาจารย์สักยันต์มีชื่อเสียงในสมัยนั้น หนุ่มบ้านแม่หล่ายเป็นสามเณรก็ได้มาเป็นลูกศิษย์ได้สักยันต์ด้วยและหายไปกว่า สิบปี ได้ข่าวว่าไปประสบอุบัติรถชนในเขตห้วยโรงอ.ร้องกวาง นอนพักรักษาตัวและไปดูหมอว่าที่รอดตายได้เพราะของดี และแม่พามารดน้ำมนต์และกลับไป


มาเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2564 หนุ่มบ้านแม่หล่ายได้มาที่บ้าน ด้วยความโกรธ กล่าวหาว่าตนเอง ทำพิธีรดน้ำมนต์ไล่ผีที่สิงอยู่ในร่างออกไม่หมด จึงมาจะทำร้ายตน ตนก็ไม่เอาเรื่อง จนกระทั่งในวันที่ 26 กรกฎาคม 2564 กลับมาอีกใช้มีดดาบไล่ฟันตนตามที่คลิปที่เห็น ตนได้ไปแจ้งความกับ พ.ต.ท.อนันต์ สมบัติ สว.สอบสวน สภ.ห้วยม้า พนักงานสอบสวนสภ.ห้วยม้าให้ดำเนินการตามกฎหมาย หากปล่อยไว้ก็จะเป็นภัยสังคมไม่รู้ว่าวันหนึ่งวันใดจะกลับมาทำร้านตนเองอีก ขอให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายไปเลย.

คุณอาจสนใจ

Related News