อาชญากรรม

พ่อแม่ ‘ครูแบงค์’ รอรับศพลูก จัดงานที่บ้านเกิด ส่วนคดีเป็นเรื่องของจนท.

โดย olan_l

29 มิ.ย. 2567

213 views

ญาติเตรียมรอรับศพรองแบงค์ บำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดในจังหวัดลำพูน เผยเสียใจ พูดอะไรไม่ออก


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านของรองแบงค์ ที่จังหวัดลำพูน พบนางอนงค์ และนายเฉลิม พ่อและแม่ของรองแบงค์ หลังจากเจ้าหน้าที่ยืนยันพบศพของรองแบงค์ วันนี้ทางครอบครัวเตรียมจะจัดงานบำเพ็ญกุศลศพของรองแบงค์ ที่ศาลาเอนกประสงค์ วัดศรีทรายมูล หมู่ที่ 5 ตำบลหนองช้างคืน อำเภอเมืองลำพูน

จากการสอบถามพ่อและแม่ ของรองแบงค์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ยอมรับว่าสภาพจิตใจย่ำแย่มาก เมื่อคืน 4 ทุ่มกว่ามีคนโทรมาบอกว่าพบรถของลูกชายแล้ว ตอนแรกก็ดีใจ แต่พอเขาบอกให้ใจเย็นๆ ก็พอที่จะเดาออกว่าคงเป็นเรื่องไม่ดีแน่ๆ พอได้ยินว่าลูกเสียชีวิตในรถก็อึ้ง ได้แต่มองหน้ากันเท่านั้นและพูดอะไรไม่ออก ส่วนเรื่องที่ว่าลูกชายจะจบชีวิตตัวเองหรือไม่ หรือต้นเหตุที่ทำให้ลูกชายเครียดมาจากอะไร ก็ขอให้เป็นเรื่องของกระบวนการสอบสวนของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องจัดงานศพให้ลูกชายก่อน แม่ขอขอบคุณรายการโหนกระแส ตำรวจ นักข่าว กู้ภัย ชาวโซเชียลและทุกคนที่มาช่วยกันตามหาจนพบลูกชายในที่สุด

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ แม่อนงค์ อดีตครูเกษียณ เปิดเผยว่า ครอบครัวของลูกชาย และภรรยาก็รับราชการเป็นครู เพิ่งมีบุตรคนแรกอายุได้ 4 เดือน กำลังน่ารัก ฐานะดีมีเงินฝากไม่มีหนี้สิน เช่นเดียวกับฐานะของพ่อแม่มีที่ดินและบ้านเช่าอยู่หลายหลัง ขณะนี้กำลังสร้างบ้านหลังใหญ่ให้รองแบงค์กับน้องแทนลูกสะใภ้ใกล้แล้วเสร็จ โดยพ่อแม่ออกเงินสร้างทั้งหมด เพื่อให้ได้อยู่ใกล้ชิดกันด้วยความอบอุ่นและย่า กับปู่จะได้ช่วยดูแลหลานอีกทางหนึ่งด้วย จึงไม่มีเหตุจูงใจอะไรที่จะทำให้ลูกชายต้องจบชีวิต


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/e5vXaMDBG_I

คุณอาจสนใจ

Related News