สังคม

มือปล่อยคลิปลับ ขอโทษเน็ตไอดอลสาว ลั่นทำไปเพราะฝ่ายชายนอกใจ จะเยียวยาให้ถึงที่สุด

โดย nicharee_m

21 พ.ค. 2567

1.6K views

รู้ตัวแล้วคนปล่อยคลิปลับ ‘พิมพ์’ เน็ตไอดอลสาว ลั่นทำไปเพราะเสียใจ ฝ่ายชายนอกใจ - พร้อมขอโทษ จะเยียวยาให้ถึงที่สุด

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 พ.ค.67 ที่ กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) คนปล่อยคลิปลับของ พ. นางแบบ เน็ตไอดอลสาว และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง จนได้รับความเสียหาย

น.ส.เอ กล่าวว่า ตนได้คบกับผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่มของ พ. ช่วงระหว่างคบหาดูใจกัน ก็เกิดมีปัญหากันขึ้น มีช่วงนึงที่เธอไปต่างประเทศ เมื่อกลับมาก็พบว่าแฟนหนุ่มมีท่าทีที่ผิดปกติไป จึงสงสัยว่าระหว่างที่ตนไม่อยู่แฟนหนุ่มไปอยู่กับใคร

จากนั้นจึงนำโทรศัพท์ของแฟนหนุ่มมาเปิดดูปรากฏว่าพบคลิปลับแฟนหนุ่มมีความสัมพันธ์กับคนอื่น จึงไล่ดูไปเรื่อยๆ พบว่ามีคลิปของเหยื่อ ซึ่งเป็นแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้วรวมถึงมีคลิปของตนเองด้วยเช่นกัน

ด้วยความเสียใจและรู้สึกรับไม่ได้กับ ภาพที่ได้เห็นรวมถึงถูกแฟนหนุ่มนอกใจ จึงส่งคลิปทั้งหมดเข้ามาที่โทรศัพท์ของตัวเอง จากนั้นก็ส่งคลิปให้เพื่อนเพื่อเป็นการระบายความรู้สึก โดยส่งคลิปนี้ภายในปีนี้ แต่จำช่วงเวลาไม่ได้ โดยผู้หญิงในคลิปทั้งหมดตนไม่ได้รู้จัก แต่รู้จักแค่เหยื่อเพียงคนเดียว แต่พอเกิดข่าวนี้ขึ้นมาตนก็รู้สึกแปลกใจว่าทำไมฝ่ายชายยังไม่ลบคลิป ทั้งที่ตกลงกับเหยื่อไปแล้วว่าให้ลบคลิปนั้นไป หลังจากที่เลิกรากันไป

“อยากขอโทษ ผู้เสียหายด้วยความจริงใจ สิ่งที่ทำไปเพราะขาดความยั้งคิดเป็นอารมณ์ชั่ววูบที่รู้สึกเสียใจผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นซึ่ง เรื่องนี้ควรจบความสัมพันธ์กับผู้ชาย เนื่องจากผู้ชายเป็นคนทำให้เราเสียใจ แต่เรากลับไปทำร้ายอีกคนหนึ่งที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย จนทำให้เสียหายเพราะเราพร้อมบอกว่ายินดีที่จะเยียวยาให้ได้มากที่สุด”

และในส่วนของเรื่องคดีความที่ตนมีไฟล์และได้เผยแพร่ออกไป ก็พร้อมที่จะอยู่ในกระบวนการของกฎหมายพร้อมยอมรับผิดทุกอย่างก่อนจะขอโทษอีกครั้งนึง เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จะดำเนินคดีกับฝ่ายชายหรือไม่ เนื่องจากมีคลิปของตนเองอยู่ด้วย น.ส.เอ กล่าวว่า ขอให้จบแค่ตรงนี้ไม่อยากให้เรื่องราวไปไกลมากกว่านี้

กัน จอมพลัง กล่าวว่า หลังจากที่มีกระแสข่าวเกิดขึ้นว่าบุคคลหนึ่ง ปล่อยคลิปลับของเน็ตไอดอลสาวจนได้รับความเสียหาย และน้องคนนี้ได้ติดต่อมาขอปรึกษา ซึ่งตอนแรกยังลังเลอยู่ไม่ได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ตนฟัง แต่ตนได้ให้คำแนะนำและถามข้อเท็จจริง ก็ทราบว่าตนได้ส่งคลิปไปยังที่ๆ หนึ่ง

ตัวของน้องรู้สึกผิดจึงอยากจะรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ ตนเลยเกลี้ยงกล่องให้มาพบกับเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ข้อมูลและสอบปากคำ พร้อมกับถามว่ายินดีที่จะเข้าสู่กระบวนการหรือไม่ วันนี้จึงได้เดินทางมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้สอบปากคำและยอมรับผิดทั้งหมด

คนเรามันพลาดไปแล้วไม่เคยมีใครไม่ผิดพลาดคนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดก็คือเหยื่อ น้องคนก่อเหตุบอกว่า ไม่ได้ตั้งใจและสิ่งที่อยากจะทำมากที่สุด คือขอโทษและเยียวยาเหยื่อ หลังจากนี้ก็ต้องติดต่อหาคนที่ได้รับผลกระทบและได้ให้คนก่อเหตุ ไปขอโทษพร้อมเยียวยาอย่างจริงใจ

ด้าน พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการ กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 กล่าวว่า จากนี้ก็จะดำเนินการให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำคนปล่อยคลิปเพิ่มเติม รวมถึงตรวจสอบอุปกรณ์ที่ใช้ในการส่งคลิปด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไปตรวจค้นที่บ้านของอดีตแฟนแล้ว โดยได้ตรวจยึดอุปกรณ์ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดประกอบด้วย คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ก ไอแพด และโทรศัพท์มือถือ เพื่อทำการตรวจหาหลักฐาน

ส่วนผู้กระทำความผิดในคดีนี้จะมีกี่คนรวมถึงขณะนี้มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ อยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนผู้เสียหายตอนนี้มีนางสาวพิมพ์เพียงคนเดียว ยืนยันหากให้มีส่วนกระทำความก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/HWN2kOiS978

คุณอาจสนใจ