สังคม

สาวเดือด! บุกโวยร้าน ต่อผม 5 วัน หลุดทั้งกระจุก ร้านแจงลูกค้าผมร่วงอยู่แล้ว วอนฟังความ 2 ด้าน

โดย JitrarutP

15 มี.ค. 2567

143 views

สาวร้องสื่อ ไปต่อผมที่ร้านหวังผมยาวสลวยสวยเก๋ แต่กลับทำผมร่วงเป็นกระจุก ให้ร้านแก้ไขใหม่ ก็ไม่ดีขึ้น สุดท้ายยังขอเก็บเงินเพิ่ม แล้วยังปิดไฟไล่ออกจากร้าน ทำให้สุดทนโร่แจ้งตำรวจเอาผิด ขณะที่เจ้าของร้านชี้แจงอีกมุม วอนฟังความ 2 ด้าน

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านต่อผม ย่านบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะ น.ส.แป้ง วัย 25 ปี ซึ่งเป็นลูกค้า กลับเข้ามาพูดคุยขอเคลมผมต่อที่หลุดร่วง ตอนแรกจะเห็นแป้งนั่งคุยโทรศัพท์กับ น.ส.ชมพู่ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านก่อน แต่ตกลงรายละเอียดการเคลมไม่ได้ ทำให้ น.ส.แป้ง ลุกขึ้นโวยวายในร้าน แล้วมีการปะทะคารมกันในร้าน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้น น.ส.แป้ง ก็นำคลิปหลักฐานทั้งหมดโพสต์ในสื่อโซเชียล

น.ส.แป้ง บอกว่า ได้หาข้อมูลการต่อผม แล้วเจอรีวิวของร้านนี้ซึ่งอยู่ไกลถึงนนทบุรี แต่เห็นว่ารีวิวดี เลยแชทไปถาม ขอคำแนะนำที่ร้าน ก่อนดั้นด้นไปต่อผมเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ โดยต่อแบบเคราติน ผ่านไปไม่กี่วัน ผมเกิดร่วง จึงติดต่อไปที่ร้าน ซึ่งร้านก็รับผิดชอบให้มาแก้ไขในวันที่ 5 มีนาคม แต่ผมก็ยังร่วงอีก จึงถามไปที่ร้านอีกรอบ ได้คำแนะนำว่า อย่าเพิ่งสระผม ปล่อยทิ้งไว้ก่อน แต่ผมที่ต่อก็ยังร่วงเป็นกระจุก ร้านก็นัดให้มาทำใหม่ แต่ยังไม่ว่าง

กระทั่งวันที่ 10 มีนาคม ได้ไปที่ร้านอีกครั้ง พร้อมเสนอให้ร้านแก้จากต่อเคราติน เป็นต่อนาโน แต่ร้านบอกว่า ต้องจ่ายเพิ่มเป็นเงิน 1,800 บาท เพราะต้องถอดผมเก่าออกและต่อใหม่ โดยร้านจะช่วยออก 1,000 บาท ให้ตนเองออก 800 บาท จึงต่อรองขอจ่าย 500 บาท เพราะต้องเสียค่าน้ำมันเดินทางมาหลายครั้งแล้ว แต่ร้านไม่ยอม ก็เลยมีปากเสียงกัน ระหว่างนั้นก็ยังคุยไม่รู้เรื่อง ร้านเขาก็ปิดไฟปิดร้าน ตนจึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่

สิ่งที่ต้องการตอนนี้ อยากให้ร้านรับผิดชอบต่อผมให้ใหม่เป็นแบบนาโน ถ้าทำแล้วผมยังร่วงอีก คราวนี้ก็จะยอมรับ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้คุยกับ น.ส.ชมพู่ เจ้าของร้าน ก็ขอชี้แจงความจริงอีกด้าน ว่า ลูกค้าติดต่อเข้ามา ว่าจะมาต่อผมที่ร้าน โดยส่งคลิปผมมาให้ดู ก็พบว่าศีรษะลูกค้ามีปัญหาลักษณะผมหลุดร่วง และหนังศีรษะเป็นตุ่ม จึงแนะนำไปว่า ให้รักษาหนังศีรษะให้หายก่อน แต่ลูกค้าต้องการต่อผม ก็แนะนำว่า ลูกค้าผมบางมาก และเส้นเล็ก ให้ต่อแบบนาโน ซึ่งจะใช้เก็บตัวเล็ก ๆ ถ้าต่อเคราติน เวลาถอดผม ผมจะขาด มันกินผมและใช้ความร้อน แต่ลูกค้าบอกว่า เคยต่อนาโนแล้วเจ็บ ยืนยันจะต่อเคราติน จึงนัดหมายให้มาทำ หลังจากทำออกไปจากร้านลูกค้ายังชมว่าสวยดี จะรีวิวให้

ต่อมาลูกค้า แจ้งว่า ผมหลุดร่วงต้องการให้แก้ไข ก็ยินดีแก้ไขให้ตามที่ต้องการ แต่ผมก็ยังหลุดร่วงอีก โดยการแก้ไขครั้งที่ 3 ลูกค้าต้องการแก้เป็นการต่อผมแบบนาโน ซึ่งมีค่าใช้จ่าย 1,800 บาท โดยตกลงออกกันคนละครึ่ง แต่ลูกค้าต้องการจ่ายแค่ 500 บาท ประกอบกับวันนั้นลูกค้ามาในเวลาปิดร้านแล้ว ก็บอกให้ลูกค้ามาแก้วันหลัง เพราะการแก้จากเครตินเป็นนาโน มันต้องถอดผมเก่าออก แล้วต่อผมให้ ซึ่งใช้เวลานานกว่าครั้งแรกที่ลูกค้าทำ ทำให้ลูกค้าเกิดไม่พอใจด่าทอ พร้อมใช้โทรศัพท์ถ่ายเด็กในร้าน ซึ่งตอนนั้นตนเองก็กำลังจะกลับบ้าน เพื่อไปให้นมลูกวัย 11 เดือน หลังตนออกจากร้าน ช่างก็ไล่ปิดไฟเพื่อจะปิดร้าน

ตั้งแต่เปิดร้านมา 8 ปี ไม่เคยมีลูกค้าคนไหนมีปัญหาเลย เพิ่งจะมีเคสนี้เป็นเคสแรก ตอนนี้เครียดมาก เพราะข่าวออกหลายช่อง ซึ่งไม่เป็นความจริงทำให้ร้านเสียหาย อยากขอความเห็นใจ ปกติแล้วก็เป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว ตอนนี้เครียดจนร้องไห้ ซึ่งการต่อผม ตามหลักจะไม่มีการใช้สารเคมีอะไรอยู่แล้ว ไม่ใช่การยืดผม หรือทำสี ซึ่งอาจจะแพ้สารเคมีได้ แต่ต่อผมจะเป็นเพียงเหมือนเอากิ๊ฟ หรือเอากาวมาติดผมเฉย ๆ อยากให้ลูกค้าออกมาพูดความจริงว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปต่อผมมาที่อื่นมีอาการแพ้มาอยู่แล้ว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/vcsLrY0bHqM


คุณอาจสนใจ

Related News