สังคม

สาวสุดเซ็ง ต่อผมไม่ตรงปก ช็อกอีก ผมที่เอามาต่อให้มีแต่ไข่เหา แจ้งความแล้ว ร้านยืนยันไม่คืนเงิน

โดย panisa_p

6 มิ.ย. 2567

336 views

หญิงรายหนึ่งร้องเรียนทีมข่าวช่อง 3 กรณีจ้างช่างมาต่อผม แต่สุดท้ายผมที่ได้ ไม่ตรงปก แถมพอให้เพื่อนช่วยดู พบว่าผมที่ต่อมา และมัดผมที่เหลือจากการต่อ มีไข่เหาอยู่เต็มไปหมด ผู้เสียหายรายนี้ เล่าว่า ผมตนสั้น จึงอยากต่อผม แต่ไม่เคยต่อผมมาก่อน จึงหาข้อมูลในโซเชียล จนเจอเพจร้านทำผมแห่งหนึ่งอยู่โซนมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร ตนพักอยู่แถวบางแค จึงติดต่อไปทางเพจเฟซบุ๊ก เนื่องจากรูปผลงานที่ร้านลงไว้ในเพจมีความสวยงาม และทางเพจยืนยันว่าช่างเก่ง ต่อสวยแน่นอน ตนจึงตกลงต่อผมกับทางร้าน โดยตกลงราคาที่ 2,300 บาท


จากนั้นจึงได้นัดหมายเวลาต่อผม แต่ทางร้านไม่สะดวกให้ไปต่อที่ร้าน โดยให้เหตุผลว่า ฝนตกน้ำท่วมเข้าร้านไม่ได้ ช่างผมจึงต่อรองว่าจะมาต่อผมให้ที่บ้านของตน แต่ตนไม่สะดวก เพราะพักอยู่บ้านญาติ ทางร้านจึงเสนอว่า นัดเจอกันข้างนอก เดี๋ยวต่อผมให้ในรถยนต์ของช่างทำผม แต่ตนไม่อยากต่อผมในรถ สุดท้ายทางเพจรับต่อผมจึงแจ้งมาว่า ได้เปิดโรงแรมชั่วคราว เพื่อจะมาต่อผมให้ โดยช่างต่อผม ยอมจ่ายค่าโรงแรม 500 บาทเอง โดยไม่คิดเงินเพิ่ม


จากนั้นทางช่างต่อผมนัดตนให้ไปหาที่โรงแรมในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 20 พ.ค. ให้เหตุผลว่า เวลาอื่นช่างไม่ว่าง เมื่อตนมาถึงโรงแรม พบว่าช่างมากับสามี 2 คน จากนั้นช่างนำผมมา 3 มัด เพื่อให้เลือกสี จากนั้นก็เริ่มต่อผม โดยมีสามีของช่างคอยส่งผมให้ช่าง ใช้เวลาการต่อประมาณ 2 ชั่วโมง ต่อผมเสร็จในเวลาตี 2 จากนั้นช่างบอกว่า เดี๋ยวถ่ายรูปผมที่ต่อเสร็จ แล้วจะส่งให้ทางไลน์ ขอให้ตนรีบกลับบ้าน เพราะดึกมากแล้ว


ตนกลับไปบ้านและนอนพักปกติ จนตื่นเช้ามา ให้คนที่บ้านช่วยถ่ายภาพผมที่ต่อเสร็จแล้วให้ เนื่องจากรูปที่ช่างต่อผมถ่ายไว้ ยังไม่ส่งมาให้ ปรากฏว่าผมที่ต่อไม่ตรงปก ความยาวไม่ถึง 40 เซนติเมตรที่ตกลงไว้ และผมก็แห้งเสีย ซึ่งมั่นใจว่าผมที่ต่อ ไม่ใช่มัดเดียวกับที่ตนเองเลือกไว้ตอนแรกแน่นอน และที่เลวร้ายที่สุด พบว่า ผมที่ต่อมา กับมัดผมที่อยู่ในถุง ที่เหลือจากการต่อผม มีไข่เหาเป็นจำนวนมาก


ล่าสุด ตนแจ้งความดำเนินคดีกับช่างผมคนดังกล่าวไว้ที่ สน.ภาษีเจริญแล้ว จากการพูดคุยเบื้องต้น ทางช่างยืนยันว่าจะไม่คืนเงิน เพราะคุยกันแล้วว่าผมที่นำมาต่อเป็นของค้างสต๊อก นำมาลดราคา และตนเป็นคนเลือกเอง หากจะให้ร้านรับผิดชอบ ก็จะช่วยเอาผมออกให้ แต่จะไม่คืนเงิน แต่ถ้าจะให้เลือกมัดผมใหม่ ต่อผมให้ใหม่ก้ต้องเสียเงินใหม่เท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ต่อผม ,ไข่เหา ,ต่อผมไม่ตรงปก

คุณอาจสนใจ