ข่าวโซเชียล

ไรเดอร์ สุดเซ็ง เจอลูกค้าจ่ายเงินช้า แถมขู่ยิง-ขู่ทำร้าย ก่อนตบมือถือหล่นจอแตก

โดย olan_l

3 ก.ค. 2567

144 views

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริ์น part6 ได้โพสต์คลิปขณะลูกค้ากับพนักงานขนส่งพัสดุมีการโต้เถียงกัน พร้อมระบุข้อความว่า “ #เล่าเรื่องจากหลังไมค์  #ข้อเท็จจริงมีเพียงหนึ่งเดียว น้องไรเดอร์ผิดอะไร สวัสดีครับ เรื่องราวมีอยู่ว่า น้องชายผม เป็นพนักงานส่งของเอกชนแห่งนึง ได้เข้าไปส่งบ้านหลังนี้ปกติ คนรับใช้จะออกมารับของ แต่วันนี้เจ้าของออกมาเอง ซึ่งก็รับของไป แล้วบอกให้ น้องชายผมรอ จะเข้าไปเอาเงินมาจ่าย  ซึ่งน้องชายผมก็ รออยู่สักพัก(นานพอสมควร) ก็เดินไปหยิบน้ำที่รถมอเตอร์ไซค์กิน  เจ้าของบ้านเดินออกมา น้องชายผม จึงถามว่า ได้เงินรึยังครับ ผมต้องรีบไปส่งที่อื่นอีก ใกล้เลยเวลา ผมจะโดนปรับ ทางเจ้าของบ้านบอก รอไม่ได้ ก็เอาของกลับไป น้องชายผมจึง ขอของคืน แต่เจ้าของบ้านไม่ให้ บอกเดี๋ยว กูตีด้วยไม้สนุ๊ก เลย พูดๆๆๆๆ  ซ้ำๆๆๆๆ  อยู่หลายรอบ  น้องชายผม ก็เลยบอกว่า มาตีสิ  เจ้าของบ้านและลูกชาย ก็เดินออกมา ดึง หมวกกันน็อค จากหัวที่ใส่อยู่ จนพังและน้องชายผม หยิบ โทรศัพท์มาถ่ายได้ ตามคลิป แล้ว เจ้าของบ้าน ก็ตบโทรศัพท์ ตามคลิป และ ยังขู่อีกว่า เดี๋ยวกูเข้าไปเอาปืนก่อน  เดี๋ยวกูสืบเอง ว่ามึง อยู่ไหน เป็นใคร คาดว่าน่าจะเป็น ทหาร/ตำรวจ ปลดเกษียณ ปล.ที่บอกว่าเข้าไปเอาตัง เจ้าของบ้านเข้าไปแทงสนุ๊ก จิบไวน์ต่อ  ไม่ได้ หยิบเงินให้ จนน้องชายผม รอนานมากๆ  จึง ทวงถาม และเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ครับ เหตุเกิด  ม.ชลลดา อ.บางบัวทอง นนทบุรี แล้วเมียเขา ก็มาดึงเข้าบ้านไป แล้วบอกให้ไปๆๆ รบกวน ด้วยนะครับไม่อยากแจ้ง ความ สมัยนี้  คดี แบบนี้ ตำรวจไม่ค่อย สนใจเท่าไรให้ชาวโซเชี่ยวช่วย ดีกว่า

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังโกดังบริษัทขนส่งพัสดุชื่อดังย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี เข้าพบนายพรพิพัฒน์ อายุ 22 ปี พนักงานขนส่งพัสดุเจ้าของคลิป เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา วันที่ 2 ก.ค.67 เวลาประมาณ 17.30 - 18.00 น. ตนเข้าไปส่งพัสดุ ก่อนหน้านี้ตนโทรไปแจ้งยอดและแจ้งเวลาแล้ว พอถึงหน้าบ้านพี่ผู้ชายใส่เสื้อกล้ามสีขาวเรียกตนเข้าไปมีพี่ผู้หญิงขึ้นไปหยิบเงินบนชั้น 2 บอกให้ตนรอสักครู่ รอประมาณ 10 กว่านาที มันนานสำหรับคนส่งพัสดุ ลงมารอบแรกหยิบเงินมาให้ตนไม่ครบ แล้วเขาขึ้นไปหยิบอีก 1 รอบ ตอนนั้นมันเย็นแล้วถ้าตนกลับมาไม่ทัน จะเสียค่าปรับ รู้สึกหงุดหงิดมาก เลยเดินมาที่รถแล้วหยิบแก้วน้ำมากิน พอตนเดินเข้าไปพี่ผู้หญิงที่ไปเอาเงินยังไม่ลงมา รวมแล้วกินเวลาอีกประมาณ 10 - 20 นาที ทางพี่ผู้ชายที่สวมเสื้อกล้ามบอกว่ารอไม่ได้เหรอทำไมต้องแสดงอาการหงุดหงิด ตนเลยบอกว่าตนรีบเพราะว่ามันเย็นแล้วรีบส่งรีบกลับ มันเลยเวลามานานแล้ว แจ้งยอดแล้วทำไมพี่ไม่เตรียมเงินไว้ พี่ผู้ชายเขาโมโหใส่ตน แล้วบอกว่าถ้ารอไม่ได้ก็กลับไป ตนเลยบอกว่าเอาของที่ให้มาคืนก่อน เขาบอกว่าปากดีเหรอเดี๋ยวฟาดด้วยไม้สนุ๊ก เพราะตอนนั้นเขาแทงสนุ๊กอยู่แล้วก็จิบไวน์ไปด้วย พอแฟนลงมายื่นเงินที่เหลือให้ตนรับเงิน ตอนนั้นยังไม่หยุดด่า ขู่จะมาตีอย่างเดียว

ตนโมโหเลยบอกไปว่ามึงตีกูสิ ตีกูเลย ตอนนั้นลูกชายเขาออกมาคิดว่าจะมาห้ามพ่อ ลูกชายลงมาพูดจานักเลงบอกว่า มึงทำอะไรพ่อกูกูจะสืบหาว่ามึงเป็นใครกูจะเอามึงออกจาก Flash Express บอกว่าเดี๋ยวยิงเลย ตอนนั้นพ่อเขาเดินมาประชิดตัวตน ถือไม้สนุ๊กมาด้วยบอกให้นอนลง ตนเลยบอกว่านอนเรื่องอะไรไม่ได้ทำอะไรผิด พูดกับเขาดีๆ เขาด่าสารพัด ตอนนั้นได้เงินแล้วก็เลยเดินกลับมาที่รถเพื่อจะกลับ เขาเดินตามมากระชากหมวกกันน็อค เหมือนจะตบที่หัวแฟนเขามาห้าม ตนเอามือกันป้องกันตัว เขาเดินเข้าไปในบ้านจะหยิบกระถางต้นไม้หรืออะไรสักอย่าง เพื่อจะมาฟาดตน ลูกชายบอกว่าให้มึงรอเลยเดี๋ยวกูจะเอามึงออกจาก Flash Express ให้ได้ เขาหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายจะเอาเรื่องตนเรื่องมอเตอร์ไซค์ เพราะว่าป้ายทะเบียนหลุด ตนเลยหยิบกล้องมาถ่ายบ้าง พอถ่ายเขาตบโทรศัพท์กระเด็นไปบ้านตรงข้าม คลิปมันตัดไปเพราะโดนตบที่โทรศัพท์ แฟนเขามาล๊อกตัวสามีแล้วก็ปิดประตู ลูกชายบอกว่ามึงรีบกลับไป ตนเลยรีบขับมอเตอร์ไซค์หนีออกมา อยากฝากให้เข้าใจคนส่งพัสดุ พัสดุแต่ละวันมันเยอะมากบางวันข้าวสักเม็ดยังไม่ได้กินเพราะต้องแข่งกับเวลาอยากให้เข้าใจกันบ้าง





คุณอาจสนใจ

Related News