ข่าวโซเชียล

สาวโอด จ่าย 7,000 บาท ย้อมผมสีเทา สภาพออกมาเป็นทองขี้สนิม

โดย thanaporn_s

18 มิ.ย. 2567

1.8K views

สาวเฟลหนัก บินมาจากเยอรมัน เข้าร้านเสริมสวยไทย ควักเงินจ่าย 7,000 บาท ตั้งใจย้อมผมสีเทา สภาพออกมาเป็นทองขี้สนิม แถมแสบหัวมาก ถามโซเชียลราคานี้มันคุ้มใช่ไหม

กลายเป็นฝันร้านของสาวๆ ที่ชอบย้อมสีผม หลังมีสาวรายหนึ่งบินมาจากประเทศเยอรมัน มาไทยได้ 2 วัน อยากลองเข้าร้านเสริมสวยที่ไทย โดยเธอต้องการย้อมผมสีเทาเข้ม ยอมควักเงินจ่ายไปเกือบ 7,000 บาท แต่เสร็จออกมาถึงกับช็อก


วันที่ 18 มิ.ย. 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เล่าประสบการณ์ย้อมผมสุดเฟลที่เธอได้ไปเจอมา โดยในโพสต์มีรายละเอียดว่า “วันนี้ฉันไปทำผมที่ร้านทำผมในตลาดแห่งหนึ่ง ร้านนี้มีชื่อเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษ 3 ตัว คนที่ทำผมให้ฉันคือผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานอยู่คนเดียวในร้าน เธอเป็นคนตัวเล็กๆ มีผมสีทอง การทำผมใช้เวลาถึง 3 ชั่วโมง ตอนที่เธอลงสี มันทำให้หนังศีรษะของฉันแสบมาก


หลังจากเสร็จ เธอเรียกเก็บเงินฉันถึง 6,990 บาท ฉันรู้สึกผิดหวังมากที่ต้องจ่ายเงินไปมากขนาดนี้ เเละมันไม่เป็นตามที่ฉันต้องการ เพราะฉันบอกว่าต้องการสีเทาเข้มๆ เเต่สีที่ได้คือตามภาพเลย ทั้งๆ ที่เราก็เพิ่งมาถึงประเทศไทยแค่สองวันเท่านั้น มาจากประเทศเยอรมนี ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ทุกคนคิดว่ามันคุ้มค่าหรือเปล่าคะ? ฉันกลับได้รับสิ่งที่ไม่พอใจเลย และไม่คิดว่ามันคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป”


หลังเรื่องราวการย้อมผมถูกเผยแพร่ไปในโซเชียล ผู้คนต่างเข้ามาตอมเมนต์กันมากมาย โดยส่วนใหญ่แนะนำให้เธอเข้าไปเจรจาไกล่เกลี่ยกับทางร้านก่อน ให้ทางร้านแก้ไขให้ แต่ถ้าทางร้านไม่รับผิดชอบถ้าไม่ได้ผล ให้ไปแจ้งความ 


คุณอาจสนใจ

Related News