สังคม

พ่อแม่ ร้อง “ปวีณา” ลูกสาววัย 17 ปีมีพัฒนาการช้า ถูกรองผอ.โรงเรียนรัฐชื่อดัง อนาจาร

โดย paranee_s

28 ก.ย. 2565

424 views

เมื่อเวลา 19.00 น.วันนี้ (28 ก.ย. 65) พ่อกับแม่ของน้องพลอย อายุ17 ปี ได้เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อเข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี


โดยแม่ของน้องพลอย อายุ 17 ปี เล่าว่า ลูกสาว มีความบกพร่องทางสติปัญญาพัฒนาการช้ากว่าเด็กปกติ ถูกรองผู้อำนวยการโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่ง เรียกตัวลูกสาวมาพบ และได้ชักชวนลูกสาวออกไปทานข้าวนอกโรงเรียนในวันหยุดเรียน


หลังจากนั้น รอง ผอ. ได้เปิดรูปอนาจารในโทรศัพท์ให้ดู ทำให้ลูกสาวได้ลุกขึ้นจะออกจากห้องระหว่างนั้น รอง ผอ. ได้เดินเข้าไปประชิดตัวลูกสาว และได้ทำอนาจารลูกสาว โดยการใช้มือล้วงเข้าไปในกระโปรงและจับอวัยวะเพศ ซึ่งขณะนั้นมีครูคนอื่นนั่งก้มหน้าทำงานอยู่ในห้องนั้นด้วย 1 คน


ลูกสาวรีบเดินออกมาจากห้องแล้วนำเรื่องมาบอกเพื่อนร่วมห้อง เพื่อนจึงได้นำเรื่องไปแจ้งครูประจำชั้น และหลังเลิกเรียนเมื่อแม่รับลูกสาวที่โรงเรียนจึงทราบเรื่องจากลูก แม่จึงติดต่อครูประจำชั้นของลูกสาวเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น


ซึ่งขณะนั้นครูประจำชั้นนั่งอยู่กับ ผอ.โรงเรียน และได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น โดย ผอ. ได้นัดให้แม่เข้าพบอีกครั้งในวันพุธที่ 28 ก.ย. 65 เพื่อเปิดกล้องวงจรปิดให้ดู และวันนี้แม่ตัดสินใจพาลูกสาวเข้าร้องมูลนิธิปวีณาฯช่วยประสานตำรวจดำเนินคดี ซึ่งขณะนี้สภาพจิตใจแย่มาก และลูกสาวไม่อยากไปโรงเรียนแล้ว เพราะโรงเรียนไม่ปลอดภัยอีกต่อไป รวมทั้งแม่จะบอกรองผอ.คนนี้ตลอดถึงพัฒนาการของลูกสาวที่ช้า ซึ่งตอนนี้ลูกสาวอายุ 17 ปี แต่พัฒนาการเหมือนเด็กอายุ 10 ขวบ


ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ได้สอบถามข้อมูลจาก น.ส.พลอย (นามสมมุติ) ด้วยตนเอง โดยพ่อ-แม่ เด็กนักเรียนมีความประสงค์จะแจ้งความ จึงได้ประสาน พ.ต.อ.วสุ เชื่อพุทธ ผกก. สน.บางชัน เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับรองผู้อำนวยการโรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่งใน กทม. ตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีให้เป็นไปอย่างเป็นธรรม

คุณอาจสนใจ

Related News