สังคม

ดาบร่วง! ตร.ถีบแม่ค้าดั้งหัก ฉุนถูกทวงค่าทุเรียน 350 สุดท้ายต้องชดใช้ 1.4 แสน ยกมือไว้ขอโทษ

โดย paweena_c

1 ก.ย. 2566

5.3K views

ดาบตำรวจเดือด ถูกแม่ค้าทุเรียนทวงเงินค่าทุเรียนภูเขาไฟที่ค้างจ่ายอยู่ 350 บาท ถีบหน้าจนจมูกที่เพิ่งไปทำมาหัก สุดท้ายต้องจ่าย 1.4 แสน ล่าสุดผู้กำกับ สภ.เมืองศรีสะเกษ สั่งตั้งกรรมการสอบสอบแล้ว

ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นเหตุการณ์ตำรวจนายหนึ่งแต่งชุดเครื่องแบบเต็มยศ ยืนอยู่ในร้านกาแฟ กำลังมีปากเสียงกับแม่ค้าขายทุเรียน ที่ยืนอยู่นอกร้าน แต่ทะเลาะกันผ่านหน้าต่าง จากนั้นตำรวจนายนี้ยกเท้าถีบ จนตัวเองหงายหลังล้ม จากนั้นจะเห็นคู่กรณีวิ่งเข้ามาในร้าน ตรงเข้ามาชกที่ใบหน้าของตำรวจ เหตุเกิดที่ร้านกาแฟในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา

ต่อมาทราบว่า เป็นการทวงเงินที่นายดาบตำรวจ ค้างค่าทุเรียน ทำให้ดาบตำรวจไม่พอใจถีบหน้าแม่ค้าทุเรียน ได้รับบาดเจ็บที่จมูกและคางที่ไปทำศัลยกรรมมา

หลังเกิดเหตุ นางสาวฑิตยา บุญพามี อายุ 27 ปี แม่ค้าทุเรียนในคลิปวงจรปิด และผู้เป็นแม่ ได้นำเอาหลักฐานเข้าแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ให้ดำเนินคดีกับ ดาบนนท์ ผู้ก่อเหตุ พร้อมเรียกร้องให้ขอโทษและชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

กระทั่งวานนี้ พนักงานสอบสวน ได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาเจรจาไกล่เกลี่ย โดยนางสาวฑิตยา ได้เรียกค่าเสียหาย ทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่าแก้ไขเสริมจมูก เสริมคาง เป็นเงิน 50,000 บาท และค่าเสียหายจากการขาดรายได้ ที่ต้องหยุดขายของไปหลายวัน คิดวันละ 3,000 บาท คิดเป็นเงิน 90,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด 140,000 บาท

โดยวันนี้ดาบนนท์ ได้ยอมรับผิด และกล่าวคำขอโทษ ต่อหน้าพนักงานสอบสวน พร้อมกับยอมจ่ายเงิน 50,000 บาท เป็นก้อนแรกก่อน ส่วนที่เหลือนัดจ่ายกันภายใน 15 กันยายน

นางสาวฑิตยา เล่าด้วยว่า วันเกิดเหตุ ตนเห็นดาบนนท์ เข้ามาที่ร้านกาแฟ ที่อยู่ใกล้กับร้านขายทุเรียนภูเขาไฟของตน โดยดาบนนท์ ได้เปิดหน้าต่างร้านกาแฟออกมา ตนจึงเข้าไปทวงเงินที่ดาบนนท์ใช้เครดิตเซ็นไว้ 2 ลูก เป็นเงิน 1,350 บาท ซึ่งดาบนนท์ ได้ยื่นเงินให้ตน 1,000 บาท แล้วบอกว่า หายกันแล้ว แต่ตนไม่ยอมเพราะยังขาดอีก 350 บาท จึงทวงเงินอีก ทำให้ดาบนนท์ โกรธ และด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตนจึงด่าคืนไป

ทำให้ดาบนนท์โกรธมาก และใช้เท้าถีบเข้าที่หน้าตน ตนเซเกือบจะล้มลง จึงรีบวิ่งเข้าไปในร้านกาแฟว่าถีบหน้าตนทำไม แต่ปรากฎว่า ดาบนนท์ลากเก้าอี้มาคล้ายกับจะใช้เก้าอี้ตีตน ตนจึงวิ่งเข้าไปสู้กลับ เพื่อป้องกันตนเอง ต่อมามีพนักงานของร้านกาแฟ และเพื่อนของตนมาแยกออกจากกัน ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บดั้งหักและคางแตก

ทางด้าน พ.ต.อ.ณัฐกิติ์ เจริญเกษสุวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายได้มาเจรจากันแล้ว ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจใต้บังคับบัญชาได้ยอมรับผิด และยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหาย ส่วนที่ตำรวจมีพฤติกรรมที่ไม่ดีออกไป ตนต้องขอโทษด้วย สาเหตุเกิดจากอารมณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้ อย่างไรก็ตาม ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้แล้ว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/D3WKT_8L17c

คุณอาจสนใจ

Related News