สังคม

ผู้เช่าร้อง ปูนหล่นโดน จยย.ไปคุยเจ้าของบ้านเจรจาค่าซ่อม กลับไม่จ่าย ซ้ำปืนขู่ “บ้านนี้จะยิงตรงไหนก็ได้”

โดย paweena_c

30 ส.ค. 2566

80 views

ผู้เช่าบ้านร้องหลังคาโดนจักรยานยนต์ เป็นรอย ไปขอเจรจาค่าซ่อม 3 พันบาท แต่เจ้าของบ้านกลับถือปืนขู่ แถมบอกว่าจะขับรถเหยียบจักรยานยนต์จะได้เคลมประกัน

ผู้ชายคนหนึ่งร้องเรียนมายังเพจโหนกระแสว่าถูกเจ้าของบ้านเช่าถือทั้งปืนสั้นและปืนยาวขู่ บอกว่าจะแจ้งความบุกรุก เหตุเพราะเพียงแค่ตนต้องการพูดคุยเรื่องความเสียหายของรถจักรยานยนต์ที่ถูกปูนหล่นทะลุหลังคาตกใส่ ซึ่งตอนนี้ตนรู้สึกหวาดกลัว ต้องหอบลูกวัย 10 เดือน ออกมานอนริมถนน

ทีมข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ เดินทางไปพบคุณเมธี เล่าว่า ตนเช่าบ้านอยู่บ้านหลังหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร แล้วเศษปูนได้หล่นลงมาโดนหลังคาแตก มาโดนรถจักรยานยนต์ของตน และรถจักรยานยนต์บิ่นแตกหลายจุด ตนจึงเข้าไปแจ้งเจ้าของบ้าน แต่เจ้าของบ้านไม่พอใจที่จะจ่ายค่าซ่อมประมาณ 3 พันบาท

คุณเมธี บอกว่า หลังจากนั้นเจ้าของบ้านได้เรียกช่างมา ช่างก็บอกว่ามันขัดไม่ได้เหมือนเดิม เพราะเป็นรอยลึก โดยเจ้าของบ้านบอกว่าจะใช้รถยนต์ขับเหยียบจักรยานยนต์ของตนเลย จะได้ไม่เสียเงิน เพราะรถเขามีประกันเคลมได้ ซึ่งตอนนั้นก็ได้บอกไปว่าไม่ต้องถึงขนาดนั้นหรอก ลองให้ช่างเขาขัดดูก่อน ออกหรือไม่ออกค่อยว่ากันอีกครั้งหนึ่ง แต่เจ้าของบ้านกลับไม่พอใจตน และว่าตนเรื่องมาก จึงมีการถกเถียงกัน

ระหว่างนั้น เจ้าของบ้านได้บอกให้ภรรยาไปหยิบปืนมา ภรรยาของเจ้าของบ้านก็ไปหยิบปืนทั้งยาวและสั้นมา 2 กระบอก ส่วนตนก็เดินหนีเข้าบ้าน เพราะไม่ได้ต้องการที่จะมีเรื่องกับเขาอยู่แล้ว เจ้าของบ้านยังบอกอีกว่า จะแจ้งบุกรุก และบอกอีกว่าบ้านหลังนี้จะยิงปืนตรงไหนก็ได้ หรือจะยิงเมธีก็ได้ เขาข่มขู่ว่าจะยิงทิ้ง ตนเองไม่กล้าเข้าบ้าน ต้องออกมานอนริมถนนกับลูกเล็ก

คุณเมธี บอกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนเองเดือนร้อนเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีลูกเล็ก วัยแค่ 10 เดือน จะเข้าไปเก็บของย้ายออกก็ไม่กล้า เนื่องจากตนเป็นเพียงผู้เช่า รวมถึงตัวของเจ้าของบ้านเช่าทำงานราชการ เกรงกลัวอิทธิพลทั้งๆที่เป็นเรื่องเล็กน้อยมากๆ

ล่าสุดแจ้งความไว้ที่ สภ.กระทุ่มแบนแล้ว ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/7hFwBR16ACA

คุณอาจสนใจ

Related News