สังคม

พบตำรวจแล้ว! ‘อดีตทหาร’ พี่ชายนักการเมืองตบเด็กเชียร์เบียร์ อ้างบันดาลโทสะเพราะห้ามแล้วไม่ฟัง

โดย paweena_c

28 มิ.ย. 2566

186 views

พี่ชายนักการเมืองดัง เข้าพบตำรวจแล้ว ยอมรับตบสาวเชียร์เบียร์จริง เพราะถูกจับอวัยวะเพศ ทั้งที่ห้ามแล้วแต่ไม่ฟัง จึงบันดาลโทสะ

จากกรณีอดีตทหาร พี่ชายนักการเมืองคนดัง อายุ 63 ปี ทำร้ายร่างกาย ด้วยการตบหน้าและถีบหน้าท้องสาวเชียร์เบียร์ อายุ 21 ปี ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง จ.นครสวรรค์ จนสาวคู่กรณีหงายหลังตกเก้าอี้ ซึ่งสาเหตุมาจากมีการหยอกล้อเอามือไปบีบที่พุง ทำให้เจ้าตัวเข้าใจว่าไปจับอวัยวะเพศ หลังเกิดเหตุยังข่มขู่ว่า “เป็นคนใหญ่คนโต ถ้ามึงไปแจ้งความมึงต้องเอากูให้ลง ถ้าเอากูไม่ลง กูจะกลับมาเก็บมึง” กระทั่งแม่ของสาวเชียร์เบียร์ ต้องออกมาร้องขอความเป็นธรรมในโลกออนไลน์ เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น.วานนี้ (27 มิ.ย.2566) เรืออากาศเอกจักรวาล ตั้งภากรณ์ อดีตทหารมือตบ พี่ชายแท้ๆ ของบรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ เข้าพบพนักงานสอบสวน โดยมีเพื่อนร่วมวงสุราในวันเกิดเหตุ เดินทางมาให้ปากคำด้วย หนึ่งในนั้นคือ พันตำรวจโท ระดับ รองผู้กำกับ ในจังหวัดพิจิตร ซึ่งใช้เวลาสอบปากคำและทำสำนวนนานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวเป็นการชั่วคราว เนื่องจากเจ้าตัวเดินทางมาตามคำเรียก และไม่มีพฤติการณ์หลบหนี

ก่อนจะออกจากโรงพักไป เรืออากาศเอก จักรวาล ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า มาโรงพักตามคำเรียกของเจ้าหน้าที่ เพื่อให้ปากคำพร้อมกับรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งในตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนประเด็นอื่นยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด เพราะท้ายที่สุดแล้วความจริงก็จะปรากฎ

ด้านพันตำรวจเอก เสฎฐวุฒิ รอดจันทร์ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำ เรืออากาศเอกจักรวาล ได้ยอมรับว่าเป็นผู้กระทำเรื่องดังกล่าวจริง แต่ยังให้การภาคเสธว่า มีเหตุจูงใจคือถูกกดดัน ถูกจับอวัยวะเพศก่อน และเตือนผู้เสียหายอยู่หลายครั้ง ทำให้บันดาลโทสะ ทางตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายทางร่างกายและจิตใจ ส่วนอีก 2 คน ทางตำรวจก็ได้สอบปากคำในฐานะพยาน

ทางตำรวจก็ได้แจ้งสิทธิ พ.ร.บ.ไกล่เกลี่ย ทางเรืออากาศเอกจักรวาล ก็มีความประสงค์จะเข้า พ.ร.บ.ไกล่เกลี่ยนี้ หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จึงจะได้เรียกทั้งสองฝ่ายเข้ามาพูดคุยตกลงกัน

ส่วนฝั่งผู้เสียหายที่ยังคงมีความกังวลในเรื่องคดีจะไม่เป็นธรรม และกังวลในเรื่องความปลอดภัยนั้น ทางผู้บังคับบัญชาฯ ก็ให้ความคุ้มครอง และปกป้องผู้เสียหาย ซึ่งได้สั่งการลงมาตั้งแต่แรกแล้ว

ทีมข่าวยังได้รับการเปิดเผยจากเหยื่อสาวอีกราย ซึ่งอดีตเคยเป็นพีอาร์ประจำตามร้านอาหาร แต่ปัจจุบันหันไปทำงานด้านอื่นแล้ว ก็เคยถูกอดีตทหารรายนี้ตบจนหน้าหงายมาแล้วเหมือนกัน

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เป็นช่วงที่กำลังจะปิดร้าน และอดีตสาวพีอาร์รายนี้กำลังจะเลิกงานกลับบ้าน แต่ว่ารุ่นน้องที่มาด้วย ยังนั่งอยู่ที่โต๊ะของแขก เพื่อรอรับทิป เธอจึงเดินเข้าไปทักทายพูดคุยกับแขกโต๊ะที่รุ่นน้องนั่งอยู่ พูดคุยกันอยู่สักพัก เธอเอามือไปสะกิดไหล่ของของอดีตทหารเพื่อขอทิปให้กับรุ่นน้อง เนื่องจากนั่งนานแล้วและได้เวลากลับบ้านแล้ว ปรากฎว่าทำให้แขกไม่พอใจลุกจากเก้าอี้เอามือตบเข้าที่ใบหน้าเธออย่างแรง จนมึนชาไปหมด แถมยังมาถามเธอด้วยว่า รู้ไหมว่าเขาเป็นใคร ซึ่งเธอโมโหมาก ทำได้แค่ด่าอยู่ในใจ ขนาดมึงยังไม่รู้ตัวเองว่าเป็นใคร แล้วกูจะไปรู้มึงหรือไง

เหตุการณ์วันนั้นเธอไม่ได้ไปแจ้งความ เพราะดึกมากแล้ว และอยากรีบไปให้พ้นจากตรงนี้ ส่วนมือตบก็มารู้ทีหลังว่าเขากว้างขวาง แต่อยากฝากบอกอดีตทหารมือตบคนนี้ด้วยว่า ลุงแก่แล้ว อย่าออกมาเที่ยวเลย นิสัยแย่แบบนี้ ถ้าหญิงสาวหรือใครมาสะกิดโดนตัวไม่ได้ ก็ขอแนะนำให้อยู่บ้านอยู่ช่องจะดีกว่า



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/5enIy-dGpZg

คุณอาจสนใจ