สังคม

รวบอดีตทหาร อุ้มเพื่อนพ่อทำร้าย บังคบลูกนั่งดู ใช้มีดกรีด-เอาเกลือทาซ้ำ

โดย thanaporn_s

7 ส.ค. 2567

1.3K views

จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์ภาพชายผู้บาดเจ็บ ที่นอนรักษาตัวอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล สภาพขาขวาหัก ถูกดามและพันผ้าไว้ นิ้วมือซ้ายหักถูกใส่เหล็กดามไว้ นอกจากนี้ยังมีบาดแผลที่แขนและขา รวมทั้งนิ้วเท้าด้วย โดยเพจโพสต์ข้อความที่ได้รับร้องเรียนมาว่า "เคสนี้โดนอุ้มไปทำร้ายต่อหน้าลูก คุณพ่ออาการสาหัส ครอบครัวยากจน คนที่ทำเป็นอดีตนายสิบ เหตุเกิดที่ อ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ด ตอนนี้ไปแจ้งความเรียบร้อยแล้วค่ะ เเต่ยังตามจับคนก่อเหตุไม่ได้ มันสะเทือนใจตรงที่ให้ลูกนั่งดูพ่อถูกทำร้าย มันเกินมนุษย์มากค่ะ"

ต่อมาตำรวจลงพื้นที่สอบปากคำผู้เสียหาย ซึ่งนอนพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน พร้อมนำภาพผู้ก่อเหตุมาให้ชี้ตัว ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นอดีตทหารเก่า แต่ปัจจุบันทำงานเป็นการ์ดอยู่ที่กรุงเทพฯ ต่อมากองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.)  ร่วมกันจับกุม นายอัครินทร์ อายุ 27 ปี ฐานความผิด “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส” จับได้ภายในซอย ไทยยานนท์ 16/2 ถนนสนามบินน้ำ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี  


เนื่องด้วยได้มีการนำเสนอคดีสุดอำมหิต ที่เกิดขึ้นในจังหวัดร้อยเอ็ด คือ มีอดีตทหารได้ทำร้ายร่างกายเพื่อพ่ออย่างโหดร้ายโดยการใช้อาวุธมีคม กรีดเนื้อแล้วใช้เกลือโรยแผล จนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัสตามข่าว จนกระทั่งผู้เสียหายได้เดินทาง เข้าขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลางให้ช่วยติดตามคดีเนื่องจากเกรงอิทธิพล เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นอดีตทหาร  

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง จึงรวบรวมรายละเอียดประสานงานบูรณาการกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนจังหวัดร้อยเอ็ด สภ.เมยวดี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. ได้ติดตามสืบสวนจนกระทั่งทราบว่า นายอัครินทร์ฯ ได้หลบหนีมาอยู่แถว ถนนสนามบินน้ำ จังหวัดนนทบุรีจนกระทั่งพบชาย ลักษณะคล้ายนายอัครินทร์ฯปรากฏกายหน้าบ้านหลังหนึ่งที่จับกุมจนตรวจสอบพบว่า เป็นนายอัครินทร์ จึงจับกุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมยวดี เพื่อดำเนินการต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธในชั้นจับกุม และจะขอให้การในชั้นสอบสวน 

คุณอาจสนใจ

Related News