อาชญากรรม

อดีตทหารแค้นแทนพ่อ! อุ้มเพื่อนพ่อเอามีดกรีดเนื้อ-เกลือโรยแผล จับล็อกลูกชายบังคับนั่งดู

โดย paweena_c

5 ส.ค. 2567

167 views

เด็ก 14 ร้อง พ่อถูกอดีตทหาร พร้อมพวกอีก 2 คน อุ้มทำร้าย มีดกรีดเนื้อเอาเกลือทา เจ็บสาหัสบังคับให้ลูกชายนั่งดู เหตุเกิดจากพ่อตั้งวงก๊งเหล้ากับพ่อผู้ก่อเหตุ แล้วมีปากเสียงจนทำร้ายพ่อคนก่อเหตุบาดเจ็บ

กรณีเด็กชายวัย 14 ปี ที่อำเภอเมยวดี จังหวัดร้อยเอ็ด ร้องเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ บอกว่า เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีชาย 3 คน ถามหาพ่อ คือ นายศักดา อายุ 45 ปี แต่พ่อไม่อยู่บ้าน ทั้ง 3 คน จึงให้ช่วยพาไปหาที่ทุ่งนา หลังจากพบพ่อ 1 ใน 3 ก็มาล็อกเด็กไว้ บังคับให้ดูพ่อที่ถูกอีก 2 คน รุมทำร้าย ทั้งการใช้ไม้หน้าสามตีจนขาหัก ทุบนิ้วจนกระดูกมือขวาหัก 2 นิ้ว เอามีดกรีดขาเป็นแผลฉกรรจ์และเอาเกลือทา ใช้ดุ้นฟืนที่มีไฟจี้ที่แผล และตามตัว จนอาการสาหัส แล้วจับโยนลงในน้ำข้างกระท่อมนา

จากนั้นนำเด็ก 14 ไปส่งที่บ้าน เด็กจึงรีบติดต่อหาเพื่อนให้ไปช่วยพ่อ โดยนำร่างขึ้นมอเตอร์ไซค์กลับมาที่บ้าน ก่อนนำส่งโรงพยาบาล อำเภอเมยวดี เพื่อช่วยชีวิต จากนั้นได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมยวดี

นางร่มเย็น ภรรยาของผู้บาดเจ็บ บอกว่า เรื่องมันเริ่มจากเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม สามีได้ดื่มสุรา กับเพื่อน คือ นายสมสมัย อายุ 62 ปี แล้วเกิดทะเลาะวิวาทจนทำร้ายร่างกายกัน

นายสมสมัย บาดเจ็บและปวดศีรษะ จนต้องเข้าโรงพยาบาล ภรรยาจึงโทรบอกลูกชาย คือ นายอัครินทร์ หรือ หลุยส์ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นอดีตทหาร และทำงานเป็นการ์ด อยู่กรุงเทพฯ

นายหลุยส์ จึงเดินทางกลับมาบ้านในวันที่ 30 กรกฎาคม แล้วชวนเพื่อนอีก 2 คน คือนายท็อป และนายปาร์ค พากันไปก่อเหตุ จากนั้นก็หนีกลับกรุงเทพฯ

โดยเมื่อวานนี้ พันตำรวจโท สมศักดิ์ ศรีสะอุ่ม พนักงานสอบสวน สภ.เมยวดี ได้ไปสอบปากคำ นายศักดา ซึ่งออกจากโรงพยาบาล มารักษาตัวที่บ้านแล้ว พร้อมเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ มาเพื่อประกอบสำนวนคดี

ต่อมานายหลุยส์ ได้ติดต่อมาที่ตำรวจ บอกว่า จะเข้ามามอบตัวเพื่อต่อสู้คดี แต่ยังไม่ระบุวัน ว่า จะมอบตัววันไหน แต่ถ้ายังไม่รีบมาจะออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน โดยจะเป็นหมายเรียกก่อน 2 ครั้ง ถ้ายังไม่มาอีก จะขอศาลอนุมัติออกหมายจับต่อไป

ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ เผยถึงสาเหตุที่นายศักดากับนายสมสมัยทะเลาะกัน น่าจะเกิดจากนายสมสมัยเข้าใจผิด คิดว่า นายศักดาดูถูกเรื่องที่ลูกนายสมสมัยเป็นข้าราชการ เป็นถึงสิบทหารให้ลูกลาออกมาเป็นการ์ดได้ไง? โดยตำหนิในทำนองอบรมสั่งสอนลูกไม่เป็น แยกแยะงานอะไรมั่นคง ไม่มั่นคง งานทหารมีเกียรติ์ มีศักดิ์ศรี แต่เรื่องที่ตำหนิ ไม่ได้จบที่วงเหล้า กลับไปเข้าหูภรรยานายสมสมัย จึงนำเรื่องนี้ไปเล่าให้ลูกชายฟัง นายหลุยส์จึงโกรธแค้นแล้วพาพวกมาก่อเหตุ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านนายสมสมัย เพื่อสอบถามความจริงอีกฝั่ง แต่ไม่มีคนอยู่ โดยได้พบกับนายทองม้วน พันศรี กำนันตำบลชมสะอาด เผยว่า นายสมสมัย ไม่อยู่บ้าน เพราะไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล โดยมีภรรยาไปเฝ้า จริงแล้ว ๆ ทั้ง 2 ฝ่ายเป็นญาติกัน มีที่นาอยู่ติดกัน ซึ่งนายศักดาเป็นหลานนายสมสมัย เหตุการณ์แรกที่มีเรื่องกัน คือนายสมสมัยไปช่วยนายศักดาดำนา แล้วเกิดทะเลาะกัน นายสมสมัยถูกนายศักดาทั้งเตะ และชกที่ใบหน้า จากนั้นก็ปวดหัวอย่างรุนแรงจนต้องเข้าโรงพยาบาล ก่อนเกิดเหตุการณ์บานปลาย




รับชมผ่านยูทูป :  https://youtu.be/J6MMsxSyYPI

คุณอาจสนใจ

Related News