สังคม

ผัวทนไม่ไหว หอบหลักฐานแฉ ‘อดีตเมีย’ ย่องกินบวบเจ้าอาวาส อีกฝ่ายโต้ไม่ใช่อาตมา

โดย paweena_c

12 พ.ค. 2566

116 views

ผัวหอบหลักฐานร้องสื่อ ทนไม่ไหวเห็นภาพบาดตา อดีตภรรยาย่องกินบวบเจ้าอาวาสวัดหนึ่ง ที่ จ.เลย โดยมีคลิปภาพเป็นหลักฐาน และให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริง ด้าน “เจ้าอาวาส” ยัน คนในรูปไม่ใช่อาตมา ขระที่ “อดีตเมีย” เผย ไม่ใช่หนู


กรณีคลิปภาพที่ นายโต (นามสมมติ) อายุ 56 ปี ส่งมาให้สื่อช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังได้คลิปนี้มาจากเพื่อน และทันทีที่เห็นคลิป ตนเองจำได้ว่า เป็นอดีตภรรยากำลังกินบวบให้กับพระรูปหนึ่ง อายุประมาณ 60 ปี จนเสร็จ โดยพระรูปนี้ถูกระบุ จำพรรษาอยู่ในวัดถ้ำพระ ในพื้นที่ ต.โนนปอแดง อ.ผาขาว จ.เลย

ผู้สื่อข่าว เดินทางไปพบกับ นายสมจิตร เพชรฤาชา อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ต.โนนปอแดง และให้ดูคลิป นายสมจิตร บอกว่า พระในคลิปตนเองไม่เคยเห็น แต่ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ได้พาผู้สื่อข่าวไปพบกับ พระสมใจ เจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ถ้ำ พระที่ถูกกล่าวหา เมื่อไปถึงพบว่า ลักษณะรูปร่างของพระสมใจ ไม่ตรงกับพระในคลิป จากนั้นได้พาผู้สื่อข่าวเดินสำรวจกุฏิทั้งหมด 5 หลัง ภายในวัด ก็ไม่พบว่าจะเหมือนที่อยู่ในคลิป และยืนยันว่า ไม่ใช่สำนักสงฆ์ที่นี่แน่นอน

พระสมใจ ยังยืนยันว่า คลิปที่เห็นไม่ใช่อาตมาแน่นอน เป็นคนละคน ในคลิปจะอายุมากและอ้วน วันนี้พาผู้สื่อข่าวไปดูกุฏิทุกหลัง ก็ไม่เหมือนในคลิป สถานที่ก็ไม่ใช่ ส่วนที่บอกว่าเป็นวัดถ้ำพระนั้น ในพื้นที่ก็มีหลายวัด ต้องไปตรวจสอบกับเจ้าคณะอำเภอ และอยากให้ตรวจสอบให้ชัดเจนก่อน เพราะทำให้อาตมาและวัดเสียหายมาก

ขณะที่ นายสมจิตร ผู้ใหญ่บ้าน เผยว่า จากการที่พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ ยืนยันว่าไม่ใช่วัดถ้ำพระที่ถูกกล่าวหา ส่วนพระในคลิปนั้นไม่ทราบว่าจำพรรษาที่วัดไหน และตนเองก็ไม่เคยเห็น อยากฝากไปถึงคนที่ปล่อยคลิปให้ตรวจสอบก่อน เพราะทำให้วัดเสียหาย

ด้าน นางรุ่งทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ผู้ที่ถูกกล่าวหา ล่าสุด ออกมายืนยันว่า หญิงในคลิปไม่ตนเอง และได้แจ้งความเอาไว้แล้ว พร้อมกับบอกว่า ก่อนหน้านี้อดีตสามีได้ส่งคลิปมาให้ดู และเตือนให้ระวังตัว ก็ไม่รู้ว่าเขาเตือนเพราะอะไร ทั้งนี้ยอมรับว่าตนเองเคยมีเรื่องบาดหมางกับสามี แต่ก็ไม่ใช่เป็นประเด็นที่จะทะเลาะกัน ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ เมื่อเห็นคลิปที่ส่งมาก็ตกใจ งง มาก และขอยืนยันว่าหญิงในคลิปไม่ใช่ตนเองแน่นอน เพราะผู้หญิงในคลิปผมสั้น แต่ตนเองผมฟู ส่วนที่จะทำให้ตนเองเสียหายหรือไม่นั้น ไม่รู้เพราะไม่ค่อยออกจากบ้าน และชาวบ้านก็ไม่ได้มาพูดให้ฟัง ส่วนคนที่ปล่อยคลิปต้องขอบคุณ ถ้ามีคนที่ไม่ชอบเราก็จะมาแกล้ง และอโหสิกรรมให้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ehvBuXVXMbs


คุณอาจสนใจ

Related News