สังคม

สาวร้องแฟนเก่าติดยา แอบถ่ายคลิปส่งประจานในโซเชียล ขู่เรียกเงิน 2 แสน อ้างแค้นทำให้ติดคุก

โดย chutikan_o

3 พ.ค. 2566

640 views

สาวร้องกัน จอมพลัง ถูกแฟนเก่าแอบตั้งกล้องถ่ายคลิปตอนมีเพศสัมพันธ์กัน แล้วส่งประจานในโซเชียล ขู่เรียกเงิน 2 แสนบาท อ้างแค้นทำให้ติดคุก เผยทั้งน้ำตา สุดช้ำฝ่ายชายติดยา ชอบทำร้ายร่างกายจนต้องให้เพื่อนช่วยพาหนี

หญิงสาววัย 34 ปี ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายตอง อายุ 34 ปี เคยคบหาอยู่กินกันมา 8 ปี จดทะเบียนสมรสด้วยกันเมื่อปี 2562 เพราะถูกบังคับไปจด ถ้าไม่ทำเขาจะหาว่าไม่รักเขา หาว่าไปมีคนอื่น เรามีลูกด้วยกันแล้ว อยากรักษาครอบครัวไว้ จึงทำตามที่เขาขอ จากนั้นในปี 2563 ก็ไปจดทะเบียนหย่า เพราะเขาเสพยาจนคลุ้มคลั่ง ทำร้ายตัวเอง ทำลายข้าวของ จนต้องให้เพื่อนไปช่วยหนีออกมา พอหาเธอไม่เจอก็ไปทำร้ายแม่ของเธอ

ตลอดเวลาที่อยู่กินด้วยกัน ไม่เคยรู้เลยว่าเขาตั้งกล้องแอบถ่ายไว้ในห้องนอน มารู้อีกที เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนที่เขาส่งคลิปตอนมีเพศสัมพันธ์กัน ไปให้พี่สาวของเธอ พร้อมขู่ว่า ถ้ายอมจ่าย 2 แสนบาท จะยอมลบคลิป แต่เธอไม่ได้จ่าย และไปแจ้งความไว้ จากนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ต่อมาเขาโดนดำเนินคดีเรื่องเสพยา โดยไม่รู้ว่าใครแจ้งจับ ยืนยันว่า เธอไม่ได้แจ้งความ แต่เขาสร้างปัญหาให้กับครอบครัวของเธอเยอะ เวลาทำร้ายแม่ของเธอ เธอก็จะไปแจ้งความ มาทำลายข้าวของ เธอก็จะไปแจ้งความ สุดท้ายโดยจับไปตรวจปัสสาวะแล้วก็ถูกดำเนินคดี ติดคุกไป 2 ปีกว่า เพิ่งพ้นโทษมาเดือนกันยายน 2565

กระทั่งเมื่อเดือนเมษายน ก็เริ่มมาระรานเธอ ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน แล้วยังฝากคนอื่นมาบอกว่า ให้ระวังตัว ถ้าเจอที่ไหนจะเอาคืนที่นั่น เจอที่ไหนจะฆ่า เพราะฝังใจว่า เธอทำให้เขาติดคุก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นายตองส่งคลิปไปหาเพื่อนผู้ชายของเขา แล้วบอกว่า ผู้เสียหายดังไปทั่วอ่างทองแล้วนะ เขาทำเพราะต้องการให้อับอาย จะทำให้เธออยู่ไม่ได้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา เขามาถ่ายรูปรถยนต์ของเธอแล้วโพสต์เฟซบุ๊ก เชิญชวนให้คนมามีเพศสัมพันธ์กับเธอได้ฟรี เธอพยายามหลีกเลี่ยงการพบเจอ เพราะไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไร ห่วงแม่ที่อยู่บ้าน กลัวจะถูกทำร้ายอีก เขาเคยทำงานที่ศาลากลาง แต่ติดยาจนถูกไล่ออก แล้วเขาก็หาว่าเธอทำให้เขาตกงาน

นอกจากนี้ยังกล่าวหาว่า เธอร่วมกับคนที่มาจับกุมขโมยของของเขา ตอนที่ถูกจับ อ้างว่าตัวเองถูกซ้อม จนต้องยอมรับสารภาพ พร้อมกับบอกที่เก็บของมีค่า อาทิ ทองคำแท่ง แท่งละ 50 บาท จำนวน 55 แท่ง, ทองรูปพรรณ 904 บาท, โน๊ตบุ๊ก 5 เครื่อง, ไอแพด 5 เครื่อง, เครื่องราชอิสริยาภรณ์ของพ่อและแม่, พระเครื่อง 555 องค์, แหวนเพชร 1 วง มูลค่า 3 ล้านกว่าบาท, กระเพาะปลาแห้งอายุหลาย 10 ปี 25 ชิ้น, ถุงยางอนามัย ชนิดขรุขระมีปุ่มสลับเกลียว 5 กล่อง, ยาพลังแรดชนิดน้ำ 5 ขวด, เจลหล่อลื่นสูตรน้ำแบบหลอด 5 หลอด, ชุดชั้นในใช้แล้วของอดีตภรรยา 5 ชุด และไฟแช็คชนิดประหยัดแก๊ส 5 อัน

โดยมีคลิปเสียงโทรไปบอกญาติของเธอ พร้อมขู่ว่า ต.เอาพระในรถไป ถ้าไม่คืน ไม่ผ่อนจ่าย ก็ไม่เกินพรุ่งนี้ อี ต. โดนสาปแน่ สาบสูญไร้ร่องรอย

ผู้เสียหายบอกว่า ตอนนี้กลัวมาก โดยเฉพาะความปลอดภัยของครอบครัว จึงต้องขอความช่วยเหลือไปที่กัน จอมพลัง

นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้แชตที่ผู้ก่อเหตุ ส่งมาขู่กับญาติของผู้เสียหาย พร้อมคลิปกำลังจะเสพยา พร้อมบอกว่า ถามอี ต. ทีเอาเปล่า ตอนนี้มีแต่ตัวเล็ก อี ต.ชอบดูดตัวใหญ่ ก่อนเลิกกันมันก็ดูดบ่อย ดูดเปลืองด้วย ดูดยาอย่างเดียวไม่พอ ดูดอย่างอื่นด้วย สะกิดทั้งคืน ต้องหลบไปล็อกห้องนอนข้างบน กลัวมัน...ทั้งคืนเลย

ล่าสุด กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการพูดคุยและสอบปากคำ


https://youtu.be/2wTCIp4I9T4

คุณอาจสนใจ

Related News