สังคม

2 หนุ่มเพื่อนร่วมงานเมา แย่งกันจีบสาวเสิร์ฟคนเดียวกัน ไม่พอใจจ้วงแทงเพื่อนอีกคนดับ

โดย chutikan_o

14 เม.ย. 2566

141 views

เพื่อนกันมาเที่ยวดื่มสุราด้วยกันแล้วทะเลาะกันเอง ก่อนที่ฝ่ายหนึ่งจะชักมีดกระหน่ำแทงไม่ยั้งจนอีกฝ่ายเสียชีวิต สาเหตุมาจากแย่งกันจีบสาวคนเดียวกัน



เมื่อ 01.40 น. กู้ภัยพร้อมด้วยตำรวจ สภ.พุทธมณฑล เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุคนแทงกันเสียชีวิต ที่บริเวณอาคารพาณิชย์ ถ.ศาลายา-บางภาษี หมู่ 5 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม โดยที่ลานจอดรถหน้าอาคารพาณิชย์ พบศพนายก้องเกียรติ อายุ 29 ปี สภาพนอนจมกองเลือด ถูกแทงหลายจุดตามร่างกาย ใกล้ศพพบมีดปลายแหลมยาว 8 นิ้วตกอยู่



ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหนนั่งเมาอยู่ใกล้กัน ตำรวจควบคุมตัวไว้ชื่อ นายอภิวัฒน์ อายุ 24 ปี เป็นเพื่อนร่วมงานผู้ตาย ที่ตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือด ยังให้การวกวนด้วยอาการมึนเมา อ้างว่าทะเลาะกันเรื่องผู้หญิง และต้องป้องกันตัวเอง เนื่องจากถูกเพื่อนจะใช้ขวดตีก่อน ถ้าตัวเองไม่ทำก็อาจตายได้ ยืนยันแทงไปประมาณ 4-5 ครั้ง



ด้านเจ้าของร้านคาราโอเกะ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนายก้องเกียรติและนายอภิวัฒน์ ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนกันเข้ามานั่งกินดื่มที่ร้าน แล้วมีการเขม่นกันในร้าน เพราะแย่งกันจีบสาวที่เป็นเด็กเสิร์ฟในร้าน



จนกระทั่งช่วงเกิดเหตุร้านได้ปิด ทั้งคู่จึงย้ายออกมานั่งกินที่โต๊ะหน้าร้าน จากนั้นด้วยความมึนเมาจึงเกิดทะเลาะวิวาทกันอีก และนายก้องเกียรติจะใช้ขวดโซดาตีนายอภิวัฒน์ก่อน อีกฝ่ายจึงสู้กลับด้วยการใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนและเชิญตัวเจ้าของร้าน พนักงานในร้าน และพยานที่เห็นเหตุการณ์มาให้ปากคำที่ สภ.พุทธมณฑล และมอบศพให้มูลนิธิฯ ส่งชันสูตร ที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/hc6etpaZnpI

คุณอาจสนใจ

Related News