สังคม

ลูกเทวดาเมาเหล้า พี้กัญชา โมโหขอเงินไม่ได้ เตะก้านคอพ่อหูฉีก

โดย thichaphat_d

15 ส.ค. 2567

45 views

พ่อลูกทะเลาะบ้านแตก ลูกประเคนทั้งมีด รัวหมัดใส่พ่อ พ่อสุดจะกลั้น ลูกเทวดาอายุครึ่งคนแล้ว ยังดื่มเหล้าขาวพี้กัญชา โมโหขอเงินพ่อไม่ได้

วานนี้ (14 ส.ค.67) ตร.สายตรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุลูกชายทำร้ายพ่อจนได้รับบาดเจ็บที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในซอย GS บ้านหนองบัว ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี ที่เกิดเหตุพบกับนายปัญญา นาคูบอล อายุ 30 ปี หรือปั๊ก บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า เป็นคนทำร้ายพ่อ เพราะเมาเหล้าและนั่งพี้กัญชา โมโหขอเงินพ่อไม่ได้ ขอแค่ 300 บาทเองและขอยืมรถจะกลับบ้านที่พิบูลย์รักษ์ แต่พ่อไม่ให้ จึงโมโหเอามีดสองคมใช้ฝานมะละกอไปทำร้าย แล้วก็โยนเตาอั้งโล่ใส่ ส่วนสวนผักที่พ่อปลูกถั่วและกัญชาอยากทำลายให้หมด อีกอย่างต้นกัญชาปลูกแล้วไม่ขึ้นซะที จึงโมโห ทางตำรวจจึงคุมตัวขึ้นสายตรวจ ดำเนินคดีทำร้ายร่างกายบุพการีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ด้านนายอังกูล อายุ 54 ปี พ่อนายปั๊ก สะอื้นไห้ บอกกับนักข่าวว่า วันนี้ลูกชายนั่งดื่มเหล้าและพี้กัญชา พอเมาได้ที่อยากได้เงิน จึงมาขอตน แต่ตนไม่มีให้ ก็ไปขอน้องสาว 300 และอยากได้รถ จยย.ว่าจะขับกลับบ้านที่ อ.พิบูลย์รักษ์ ตนก็บอกว่า วันๆ ไม่ทำงานเอาแต่กินเหล้า ส่วนรถเอาไปไม่ได้ เพราะต้องเอาไว้รับหลาน เถียงกันไปมา ตนก็โมโหด่าลูกชายไปหลายคำอยู่ แต่จู่ๆ ลูกชายก็คว้ามีดสองคม วิ่งเข้ามาทำร้าย ตอนนั้นชุลมุน ลูกชายรัวทั้งหมัดทั้งเท้าใส่ตนไม่ยั้ง เตะท้อง เตะก้านคอ เอาเตาอั้งโล่ทุ่มใส่อีก จนหูฉีก อายุลูกก็ครึ่งคนแล้วไม่น่าจะทำกับลูกแบบนี้ อยากให้ตำรวจเอาติดคุกหัวโตเลย พ่อพูดไปก็ร้องไห้ไป

ขณะที่ น.ส.วุ้นเส้น น้องสาวนายปั๊ก บอกว่า วันนี้พี่ชายนั่งดื่มเหล้าขาวและเสพกัญชา พอเมาได้ที่มาขอเงินคนในบ้านเพื่อที่จะไปซื้อยาบ้ามาเสพแต่ไม่มีคนให้ จึงอาละวาดเถียงกัน พ่อก็ด่า พี่ชายก็โมโหถือมีดจะฆ่าพ่อแถมรัวหมัดเท้าใส่จนหูฉีก พี่ชายไม่หนำใจเตะจานข้าวของหลานพังกระจาย ไปห้ามก็ไม่ฟังจะทำร้าย โมโหมากที่มีพี่ชายแบบนี้ อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หรือจะเอาไปไหนก็ไป น้องสาวโกรธจัดบอกไม่เอาแล้วพี่ชายแบบนี้

คุณอาจสนใจ

Related News