อาชญากรรม

น้องพาพี่ไปกินเหล้า พี่เมาน้องกลัวมีเรื่องจะพากลับ พี่ฉุนเอามีดไล่แทงน้องเจ็บ

โดย olan_l

16 ต.ค. 2567

130 views

พี่ชายหิวเหล้า น้องพาไปดื่มก่อนพูดจาไม่เข้าหู กลัวมีเรื่องจะพากลับบ้าน พี่ไม่พอใจไล่แทงน้องจนชาวบ้านต้องเข้ามาช่วย



เมื่อวานนี้ (15 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันในครอบครัว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณกลางซอยเทศบาลบางปู 2/1 (โรงน้ำปลา) ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังจับ นาย ออง ซู มู อายุ 38 ปี ชาวเมียนมา ที่นอนอยู่กับพื้น มีอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย ขณะที่ชาวบ้านอีกคนกำลังห้ามชายอีกคนที่อยู่ในอารมณ์ร้อน ในที่เกิดเหตุยังพบ นาย คัง ซี ทู อายุ 32 ปี ชาวเมียนมา มีแผลฉีกขาดที่แขนซ้ายและมือขวา เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ที่กลางถนนพบมีดปลายแหลม ยาว 7 นิ้ว

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า นาย ออง ซู มู เป็นพี่ชาย ของ นาย คัง ซี ทู ตอนนั้น ตนนั่งกินข้าวอยู่ แล้วคนพี่เขาหิ้วเหล้าออกไปนั่งกินเหล้าแล้วไปพูดจาไม่เข้าหู น้องเขาก็กลัวมีเรื่องก็เลยพาพี่ออกมา แต่พี่เขาไม่พอใจ ก็เลยเอามีดมาไล่แทงน้อง เลยมีเรื่องกัน คือพี่เขาเมาแต่น้องไม่เมา น้องเลยไปพาพี่ออกมา สักพักน้องเขาโทรไปตามบอกว่าพี่เขาเอามีดมาไล่แทง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมาเหล้า ,ไล่แทง ,เมียนมา

คุณอาจสนใจ

Related News