สังคม

เวทนา! แม่หนีซุกกอหญ้า 2 ลูกชายขี้เมาไล่ทุบตี ชาวบ้านเอือม แจ้งตร.จับลูก สุดท้ายแม่ไปประกันตัว

โดย paweena_c

6 มี.ค. 2566

76 views

โซเชียลแห่แชร์ สงสารป้าถูกลูกชายขี้เมา 2 คน พอเหล้าเข้าปากเปลี่ยนนิสัยชอบทำร้ายแม่ จนต้องหนีออกมากซ่อนตัวนอกบ้าน เจ้าของคลิปเผย ชาวบ้านเห็นจนเอือม เคยแจ้งตำรวจจับลูก สุดท้ายป้าก็ไปประกันตัวออกมาอยู่ดี


เจ้าของคลิปโพสต์ภาพกล้องหน้ารถ เผยให้เห็นภาพหญิงคนหนึ่ง นั่งหลบอยู่ในกอหญ้าด้านหน้าบ้านเจ้าของคลิป พร้อมระบุข้อความ สงสารป้าข้างบ้านมาก ลูกทุบตีบ่อย แกน่าจะหลบลูก ในกอหญ้าเล็กๆ หน้าบ้านหมอมายด์ บ้านที่เชียงราย นาน ๆ จะกลับที แกคงคิดว่าไม่มีคนอยู่เลยมาหลบที่ทางเข้าบ้าน


ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปที่เจ้าของคลิป แต่เจ้าของคลิปไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ และไม่ขอเปิดเผยข้อมูลสถานที่บ้าน เพราะไม่อยากมีปัญหากับเพื่อนบ้าน และกลัวว่าบ้านของตนเองจะไม่ปลอดภัย


ขณะเดียวกัน หมอมายด์ ซึ่งเป็นเจ้าของคลิป ได้โพสต์คลิปชี้แจงว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดบ่อย ถ้าลูกชาย 2 คน กินเหล้าเมา ก็จะทำร้ายแม่ แล้วคุณป้าก็จะหนีออกมานอกบ้านแบบนี้ หนักสุดถึงขั้นเอาไม้หน้าสามตีแม่ ชาวบ้านก็เคยช่วยแจ้งความ ตำรวจมาจับตัวลูกชายไปนอนคุกแค่คืนเดียว ป้าก็ไปประกันตัวลูกชายออกมา


ซึ่งคนในหมู่บ้านมองเรื่องเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะช่วยเหลืออะไรไม่ได้ ที่ผ่านมาชาวบ้านก็พยายามช่วยเหลือ แต่ป้าไม่ค่อยยอมรับความช่วยเหลือ และถ้าช่วยเหลือเป็นเงิน ป้าแกก็จะเอาไปซื้อเหล้า แล้วมานั่งล้อมวงกินกับลูกชาย พอเมาก็ทำร้ายแม่อีก วนเวียนอยู่แบบนี้



https://youtu.be/2UvThHueiws



คุณอาจสนใจ