สังคม

ลูกชายติดเหล้าหนัก ทุบตีแม่อายุ 72 ประจำ สุดท้ายแม่ไม่ทนหนีไปอยู่กับลูกสาวที่ต่างจังหวัด

โดย chutikan_o

1 พ.ย. 2565

986 views

ลูกชายติดเหล้าหนัก ทำร้ายร่างกายแม่อายุ 72 ประจำ แม่ไม่ทนหอบเสื้อผ้าหนีไปอยู่กับลูกสาว เช้านี้พบลูกชายร้องโวยวายอยู่ในบ้านคนเดียว ชาวบ้านเผยไม่มีใครอยากสุงสิงด้วย กลัวโดนลูกหลง


วันนี้ (1 พ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณี นายบอล (นามสมติ) ลูกชายวัย 43 ปี ที่จ.อุดรธานี กำปั้นหนักทุบทำร้ายนางนภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นแม่แท้ๆ ในซอยอดุลยเดช 8 เขตเทศบาลนครอุดรธานี จนชาวบ้านเห็นประจำทนไม่ไหว ถ่ายคลิปแฉพฤติกรรมของลูกชาย และร้องให้ตำรวจเข้ามาช่วย สาเหตุมาจากลูกชายดื่มเหล้าหนักจนป่วยเป็นแอลกอฮอล์ลิซึ่ม กินเหล้าเมื่อไรต้องทำร้ายแม่ทันที ก่อนหน้านี้พ่อก็ถูกทำร้ายจนขับรถจักรยานยนต์หนีไปแล้วไปถูกรถชนตายเมื่อเดือนที่แล้ว


เมื่อวานนี้ (31 ต.ค. 65) เวลาประมาณ 11.30 น. ชาวบ้านถ่ายคลิปพฤติกรรมของลูกชายทำร้ายแม่ ภาพเหตุการณ์เกิดขึ้นที่หน้าบ้านใน จ.อุดรธานี ลูกชายกำลังใช้กำปั้นทุบตีแม่ จนแม่ร้องหวีดร้อง ช่วยด้วยๆ ขณะที่ชาวบ้านก็สงสารแม่ บอกว่า เลวมาก โอ๊ยๆ ตำรวจมาซะทีเถอะ


ล่าสุด เช้าวันนี้ (1 พ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าวอีกครั้ง พบว่า บ้านหลังดังกล่าวปิดประตูหน้าบ้าน ภายในบ้านมีลูกชายอยู่เพียงคนเดียว สักพักก็ได้ยินเสียงร้องโวยวายอยู่ภายในบ้าน ร้องเป็นระยะๆ ขณะที่เพื่อนบ้านไม่มีใครอยากสุงสิงด้วย เพราะกลัวโดนลูกหลง ส่วนผู้เป็นแม่ทราบว่าหอบเสื้อผ้าไปอยู่ที่อื่นแล้ว ไม่ทนให้ลูกชายใช้กำปั้นทุบทำร้ายอีกต่อไป


เพื่อนบ้านคนหนึ่ง กล่าวว่า บ้านหลังนี้เท่าที่ทราบอยู่มา 20 ปีแล้ว มีพ่อแม่ลูก แต่ลูกติดเหล้าหนักดื่มทุกวันจนป่วยเป็นแอลกอฮอล์ลิซึ่ม พอเมาก็ทำร้ายแม่ประจำ ก็ทำให้ชาวบ้านพลอยเสียสุขภาพจิตไปด้วย สมัยก่อนที่พ่อเขายังไม่เสียชีวิต ก็มีเรื่องทะเลาะกันระหว่างคนในครอบครัว ชาวบ้านก็ไม่อยากสุงสิงด้วย หลังจากแม่เขาหนีไปแล้วก็เห็นลูกชายกักตัวอยู่แต่ภายในบ้าน บางครั้งก็ได้ยินเสียงร้องตะโกนโวยวายมาเป็นระยะๆ สงสัยคงจะคิดถึงแม่แน่ ส่วนเรื่องยาเสพติดไม่น่าจะไปเสพแน่นอน เหตุที่เป็นแบบนี้เพราะติดเหล้าหนัก ก็อยากให้เจ้าหน้าที่พาไปรักษาหน่อย ในชุมชนจะได้ไม่ได้ยินเสียงโวยวายอีกซะที


คุณอาจสนใจ