สังคม

ออกหมายจับ อดีตแฟนหนุ่ม บุกยิงธุรการสาว รร.อนุบาล คาดปมแค้นถูกบอกเลิก

โดย paweena_c

2 มี.ค. 2566

59 views

ตำรวจเร่งล่าอดีตแฟนหนุ่ม บุกยิงธุรการสาวโรงเรียนอนุบาล กระสุนเจาะอก 3 นัด บาดเจ็บสาหัส 


เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ ที่โรงเรียนอนุบาลเอกชนแห่งหนึ่ง จังหวัดหนองบัวลำภู ตำรวจ สภ.เมืองหนองบัวลำภู เข้าตรวจสอบ พบนางสาววันเพ็ญ อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ธุรการของโรงเรียน ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด จำนวน 3 นัด บริเวณลำตัวและหน้าอกอาการสาหัส แต่ยังสามารถให้การกับตำรวจได้ว่า ผู้ก่อเหตุแฟนคนล่าสุดที่เพิ่งเลิกรากัน หลังปฐมพยาบาลเบื้องต้น ถูกส่งไปโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ก่อนถูกต่อโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ส่วนในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนปืน


เจ้าหน้าที่ในโรงเรียน บอกว่า คนเจ็บเคยทำงานอยู่ที่นี่เมื่อ 2 ปีก่อน แล้วลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัวได้ 7-8 เดือน จากนั้นกลับมาสมัครทำงานอีกครั้งเป็นธุรการโรงเรียน เพิ่งมาทำงานวันนี้เป็นวันแรกก็ถูกยิง


ด้านช่างที่มาทาสีในโรงเรียน บอกว่า ตอนเกิดเหตุตนเองและช่างคนอื่น ๆ กำลังจะไปรับประทานอาหารเที่ยง ส่วนคนเจ็บเห็นเดินคุยโทรศัพท์ไปที่หน้าโรงเรียน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงหันไปมอง เห็นคนร้ายใส่หมวกกันน็อกเต็มใบปกคลุมใบหน้า ใส่เสื้อสีเขียว กำลังหันหน้าออกจากคนเจ็บ เพื่อหลบหนี แต่ไม่ทันเห็นว่าหนีไปทางไหน ไม่เห็นรถยนต์ และไม่ได้ยินเสียงมอเตอร์ไซค์


ล่าสุดตำรวจ สภ.หนองบัวลำภู เผยว่า ศาลจังหวัดหนองบัวลำภู ออกหมายจับนายป็อบแล้ว โดยชุดสืบสวนกำลังไล่ล่าติดตามตัว ด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากผู้ต้องหามีปืน ส่วนอาการของ น.ส.เปรี้ยว พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีอยู่


ผู้สื่อข่าวได้ไปพูดคุยกับนายสมจิตร ปู่ของ น.ส.เปรี้ยว บอกว่า หลานเพิ่งกลับมาคบกับนายป็อบได้ 3 เดือน ก่อนหน้านี้นายป๊อปเคยมาบอกญาติที่บ้านว่า จะมาขอหมั้นหลานสาว โดยนัดหมายกันในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ แต่นายป๊อปไม่มาตามนัด


ด้านนางอนงค์ ป้าสะใภ้ของ น.ส.เปรี้ยว เล่าว่า เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ หลังจากที่นายป็อบไม่มาตามนัด หลานก็มาบอกว่าจะไปเคลียร์กับนายป็อบ แต่กลับหายตัวไปทั้งคืน จนเช้าวันที่ 27 กุมภาพันธ์ หลานมาเล่าว่า ถูกนายป็อบจับมัดพาตัวไปทิ้งไว้ในป่าช้าแห่งหนึ่ง พร้อมยึดโทรศัพท์ไป จึงไม่สามารถโทรหาญาติคนไหนได้


ซึ่งตนได้สังเกตเห็นว่า ตามร่างกายหลานมีร่องรอยบาดแผลถูกทำร้ายหลายแห่ง แต่หลานไม่เล่ารายละเอียดให้ฟัง พร้อมกำชับตนไม่ให้ไปเล่าให้ญาติคนอื่นฟัง โดยเฉพาะย่าซึ่งกำลังป่วยหนัก กระทั่งเช้าวันที่ 1 มีนาคม หลานมาบอกว่า กำลังจะไปทำงานเป็นวันแรก แล้วก็ถูกนายป็อบยิง คาดว่านายป๊อปคงโกรธแค้น ที่ถูกหลานบอกเลิก เพราะไม่มาสู่ขอตามกำหนด

รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/e8MLcpX3xW4

คุณอาจสนใจ