สังคม

จับแล้ว! สาวขายบริการรวมหัวกับผัว หลอกเหยื่อมาตบทรัพย์ ตร.แจ้ง 2 ข้อหา

โดย JitrarutP

27 ก.พ. 2566

295 views

รวบแล้ว! “ออย” พร้อมผัว หลังถูกหนุ่มชอบซื้อกินโพสต์แฉ เสนอขายบริการ แต่กลับโทรเรียกผัวมาตบทรัพย์ที่โรงแรม ตำรวจวอนผู้เสียหายถูกตบทรัพย์มาแจ้งความ ถึงจะเอาผิด 2 ผัวเมียในข้อหานี้ได้



กรณีสมาชิกเพจขอนแก่นลิ้งก์ แจ้งเตือนหนุ่มนักเที่ยว ระวังผู้หญิงชื่อ ออย หาเหยื่อหน้าศาล เเล้วโทรบอกผัวว่าอยู่โรงเเรมไหน แล้วตามไปตบทรัพย์คือปล้น โดนมาหลายคนเเล้ว ผัวตัวเตี้ยดำ คุมเเถวนั้นพกปืน ขับรถเรียกอย่าจอดนะหนุ่มๆ ขอนเเก่นเสียภาพหมด ฝากท่านผู้ว่าราชการด้วยครับ หน้าศาลเเท้ๆ ยังกล้า ใครผ่านเเถวนั้นลองสังเกตครับ เสียภาพเมืองหมดขายกับเเบบโจ่งแเจ้งมาก


หลังโพสต์นี้เผยแพร่ออกไป ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ก็ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงทันที ในตอนกลางวันแสกๆ ทำให้ไม่เจออะไรเลย โดยจุดที่ถูกพูดถึง อยู่แนวริมถนนตรงข้ามศาลจังหวัดขอนแก่น อำเภอเมืองขอนแก่น หากเป็นช่วงเวลากลางคืน จะค่อนข้างมืด แสงสว่างไม่เพียงพอ พื้นที่ยังปกคลุมไปด้วยต้นไม้ ซึ่งล่อแหลมต่อการเกิดอาชญากรรม จึงประสานไปยังเทศบาลนครขอนแก่นตัดแต่งกิ่งไม้ ประสานการไฟฟ้าติดตั้งหลอดไฟส่องสว่างเพิ่ม และประสานผู้เสียหายที่โพสต์ร้องเรียนไว้ แต่ไม่สามารถตามหาผู้เสียหายได้

จากนั้นในช่วง 5 ทุ่ม ของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น กว่า 20 นาย เปิดปฏิบัติการปราบผีมะขาม โดยเข้าตรวจสอบที่ถนนหน้าศูนย์ราชการ และถนนเทพารักษ์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น เพื่อติดตาม น.ส.ออย แต่ไม่เจอ แต่พบหญิงสาวมาจอดมอเตอร์ไซค์อยู่ริมถนน จึงเข้าไปค้นตัวและมอเตอร์ไซค์ ก่อนจะคุมตัว หญิง 9 คน และชาย 1 คน มาที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อทำประวัติทั้งหมด พร้อมแจ้งข้อหา ชักชวนค้าประเวณี

ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา มีพลเมืองดีแจ้งตำรวจว่า เจอ น.ส.ออย พร้อมสามี ยืนอยู่ที่ถนนเทพารักษ์ ข้างไปรษณีย์ พร้อมเรียก ชักชวน คนที่ขับรถผ่านไปมาให้มาใช้บริการทางเพศ จึงรีบไปตรวจสอบ ก็พบว่า เป็น น.ส.วิไลพร หรือ ออย อายุ 21 ปี และนายรุ่งโรจน์ หรือ หนุ่ม อายุ 45 ปี ทั้งคู่ยอมรับว่า มายืนชักชวนให้คนซื้อบริการ และเสพยาบ้ามาด้วย 2 เม็ด แต่ปฏิเสธเรื่องตบทรัพย์หนุ่มนักเที่ยว ตามที่กล่าวอ้างในสื่อโซเชียล

ตำรวจจึงเชิญตัวทั้งคู่มาที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อตรวจสารเสพติดในร่างกาย พบผลตรวจเป็นบวก จึงแจ้ง 2 ข้อหา คือ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 และชักชวนค้าประเวณี ส่วนข้อหาตบทรัพย์ ต้องรอให้มีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ก่อน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mROqW69P4Bg

คุณอาจสนใจ