อาชญากรรม

ปราบผีต้นมะขาม! ตร.รวบ 9 สาวขายบริการหน้าศาลขอนแก่น หลังหนุ่มซื้อกินถูกผัวตามมาปล้น

โดย chutikan_o

26 ก.พ. 2566

772 views

เปิดปฏิบัติการปราบผีต้นมะขาม สาวขายบริการหาเหยื่อตอนกลางคืน โพสต์เตือนหนุ่มๆ หลังตกลงกันไปที่โรงแรมถูกหญิงสาวขายบริการโทรเรียกผัวมาปล้น ล่าสุดผู้เสียหายยังไม่กล้าเปิดตัว ตร.จับกุมสาวขายบริการได้แล้ว 9 คน และคนดูแลเป็นผู้ชาย 1 คน


จากกรณีโซเชียลมีเดียในจังหวัดขอนแก่น โพสต์เตือนหนุ่มๆ นักเที่ยวกลางคืน ระบุข้อความว่า “สมาชิกเพจ KKL แจ้งเข้ามาครับ เตือนหนุ่มนักเที่ยว ระวังผู้หญิงชื่อ ออย หาเหยื่อหน้าศาล เเล้วโทรบอกผัวว่าอยู่โรงเเรมไหน แล้วตามไปตบทรัพย์คือปล้น โดนมาหลายคนเเล้ว ผัวตัวเตี้ยดำ คุมแถวนั้นพกปืน ขับรถเรียกอย่าจอดนะหนุ่มๆ ขอนแก่นเสียภาพหมด ฝากท่านผู้ว่าราชการด้วยครับ หน้าศาลแท้ๆ ยังกล้า ใครผ่านแถวนั้นลองสังเกตครับ เสียภาพเมืองหมดขายกับเเบบโจ่งแเจ้งมาก” นั้น ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังผู้เสียหาย 2 ราย แต่เจ้าตัวไม่สะดวกและไม่ขอให้สัมภาษณ์ แต่ยืนยันเป็นเรื่องจริง และผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ก็ทราบจากชาวบ้านว่า การขายบริการของหญิงสาวโดยมีผู้ชายหรือที่เรียกว่าแมงดาคุมอยู่ ทำมานานแล้วหลายปี จนเรียกสถานที่บริเวณนี้ว่าโซนผีต้นมะขาม ซึ่งจะมีผู้หญิงผู้ชายยืนเรียกแขกเต็มไปหมด




ล่าสุด เวลา 23.00 น. วันที่ 25 ก.พ.2566 พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศิวนัส สุวรพันธ์ สวป.สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังตำรวจสายตรวจกว่า 20 นาย สนธิกำลังเข้าตรวจสอบบริเวณ ถ.หน้าศูนย์ราชการ และ ถ.เทพารักษ์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น เพื่อติดตามตัวนางสาวออย รวมทั้งปราบปรามป้องกันเหตุพบว่ามีหญิงมาจอดรถจักรยานยนต์ริมถนน เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปตรวจค้นตัวและรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะควบคุมตัวมาที่ สภ.เมืองขอนแก่น พบว่าเป็นหญิงจำนวน 9 คน และผู้ชายจำนวน 1 คน จากนั้นจึงได้ทำประวัติทั้งหมด พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา “เข้าติดต่อ ชักชวน แนะนำตัว ติดตาม หรือรบเร้าบุคคลตามถนนหรือสาธารณะ หรือกระทำการดังกล่าวในที่อื่นใด เพื่อการค้าประเวณีอันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอาย หรือเป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่สาธารณชน” โดยมีโทษปรับสูงสุดไม่เกิน 1,000 บาท




พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ในกรณีดังกล่าวนั้น เบื้องต้นทราบจากทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งโพสต์และแชร์เรื่องราวดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก จึงได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงทันที ในเบื้องต้นนั้นยังไม่ทราบว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงหรือไม่ แต่จากการพูดคุยกับผู้ที่ถูกควบคุมตัวมาทราบว่านางสาวจอย ที่มีชื่อปรากฏในโซเชียลมีจริง แต่ไม่ได้ออกมาบริเวณดังกล่าวหลายวัน หลังจากที่โพสต์เรื่องราวในโลกโซเชียล แต่อย่างไรก็ตามอยากให้ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเอาผิด เพราะตำรวจจะได้ดำเนินการตามกฎหมายได้ นอกจากนี้จะได้ให้ตำรวจสายตรวจออกตรวจบริเวณถนนหน้าศูนย์ราชการ เพื่อป้องปรามไม่ให้มีกลุ่มหญิงและกลุ่มชายออกมาสร้างความรำคาญ ซึ่งจะทำลายภาพพจน์ของเมืองขอนแก่น

คุณอาจสนใจ