สังคม

สาวเซ็ง! จ้างส่งช่อดอกไม้เงินสด 5 หมื่น เซอร์ไพรส์แฟน สุดท้ายหายพร้อมไรเดอร์

โดย paweena_c

22 ก.พ. 2566

722 views

สาวสุดเซ็ง สั่งช่อดอกไม้เงินสด 5 หมื่นบาท เพื่อเซอร์ไพรส์แฟนเพื่อฉลองรับปริญญา แต่สุดท้ายถูกแท็กซี่ที่ใช้บริการผ่านแกร็บแท็กซี่ เชิดช่อดอกไม้เงินสดไป ที่สำคัญ ในวันนั้น แฟนของเธอก็ได้เซอร์ไพรส์เธอด้วยการขอแต่งงาน ทำให้เธอรู้สึกว่า จะดีใจที่ถูกขอแต่งงาน หรือ เสียใจที่ถูกแท็กซี่เชิดเงิน


นางสาวสุนิตรา บุญแย้ม พร้อมด้วยแฟนหนุ่ม คือ นายภัทรวุฒิ ชูสกุล มาร้องเพจสายไหมต้องรอด หลังนางสาวสุนิตรา ได้สั่งช่อดอกไม้ที่ทำเป็นเงินสด 5 หมื่นบาท จากร้านดอกไม้ที่ปากคลองตลาด แต่สุดท้ายถูกแกรปแท็กซี่ ซึ่งจะต้องนำดอกไม้เงินสดมาส่งให้เธอ เชิดช่อดอกไม้เงินสดหนีไป


นางสาวสุนิตราบอกว่า ตัดสินใจสั่งช่อดอกไม้เงินสด เพื่อจะเซอร์ไพรส์แฟนที่จะรับปริญญา แต่ร้านดอกไม้ขาประจำทำให้ไม่ทัน เธอจึงตัดสินใจหาร้านใหม่และได้ร้านดอกไม้ที่ปากคลองตลาด


โดยตนสั่งช่อดอกไม้เงินสดวันที่ 19 กุมภาพันธ์ เพื่อจะให้มาส่งในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ และได้โอนเงินไปทั้งหมด 53,550 บาท ซึ่งตนก็ได้ส่งข้อความถามร้านดอกไม้ตลอดว่าทำดอกไม้เสร็จหรือยัง ซึ่งทางร้านก็ส่งรูปช่อดอกไม้เงินสดมาให้ และบอกว่า จะส่งช่อดอกไม้เงินสดผ่านบริการแกรปแท็กซี่


ซึ่งตอนนั้นเธอก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะทางร้านได้ส่งเบอร์แท็กซี่มาให้ด้วย โดยตนได้ให้ลูกน้องคอยติดตามรับของ เพราะวันนั้นตนยุ่งมาก เพราะนอกจากจะต้องเซอร์ไพร์สแฟนแล้ว ยังเป็นวันเปิดบริษัทใหม่ของตน


จนเวลาผ่านไปหลายชั่วโมงตนรู้สึกว่าผิดสังเกตุ เพราะจากปากคลองตลาดมาที่รังสิตจะใช้เวลาเพียงชั่วโมงเศษเท่านั้น จึงไปตรวจสอบสถานะการส่งพบว่า คนขับแท็กซี่ได้กดสิ้นสุดงานไปแล้ว และ ใช้เวลาในการส่งไม่ถึงชั่วโมงซึ่งเป็นไปไม่ได้


ตนจึงพยายามติดต่อไปยังแท็กซี่ ก็ได้รับคำตอบว่าส่งของไปแล้ว มีคนออกมารับแล้ว ตนจึงขอให้แท็กซี่มาหาเพื่อยืนยันว่ามาส่งช่อดอกไม้เงินสดแล้วจริงอย่างที่บอก แต่แท็กซี่บอกว่าติดรับงานที่บางบัวทองไม่สะดวกมา และก็ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ว่าส่งช่อดอกไม้เงินสดให้ใคร จากนั้นก็ตัดสายไป


ตนจึงติดต่อไปยังร้านดอกไม้เพื่อบอกเรื่องที่เกิดขึ้น โดยร้านดอกไม้บอกว่าแท็กซี่ไรเดอร์ไม่น่าจะโกง และทางร้านก็ไม่ได้ถ่ายรูปแท็กซี่ที่รับงานไว้ ตนจึงโทรศัพท์ไปหาแท็กซี่อีกครั้งแต่พบว่าปิดเครื่อง


ทั้งนี้ตนได้พยายามสืบหาตัวแท็กซี่รายนี้ จึงทราบว่าชื่อ นายณรงค์ศักดิ์ ขินทอง ขับรถแท็กซี่ เขียว-เหลือง ทะเบียน 1มข1754


ยอมรับว่าตอนนี้เสียความรู้สึกมาก เพราะในวันดังกล่าวนอกจากตนจะตั้งใจเซอร์ไพรส์แฟนแล้ว แฟนหนุ่มก็เซอร์ไพรส์เธอด้วยการขอแต่งงาน ทำให้ไม่รู้ว่าตนควรจะดีใจที่ถูกขอแต่งงานหรือเสียใจที่ถูกเชิดเงิน


ทั้งนี้เพื่อความแน่ใจตนยังได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่หน้าทางเข้าของบริษัท ในช่วงเวลา 10 โมง 37 นาที ที่แท็กซี่ อ้างว่านำช่อดอกไม้มาส่ง แต่เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดก็ไม่พบว่ามีแท็กซี่เข้ามาที่หน้าบริษัทแต่อย่างใด


ขณะที่นายเอกภพบอกว่า พฤติกรรมการคนร้ายชะล่าใจมาก เพราะทุกอย่างนั้นสามารถตรวจสอบได้ และได้ฝากไปยังร้านขายดอกไม้ ให้ออกมารับผิดชอบ เพราะลูกค้านั้นยังไม่ได้รับสินค้า พร้อมเตือนไปแท็กซี่ไรเดอร์คนดังกล่าวว่า หากติดต่อมาขอโทษและนำเงินมาคืน ทางผู้เสียหายจะไม่เอาเรื่องแต่หากล่าช้าไปกว่านี้ทางผู้เสียหายก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


https://youtu.be/l90HHY6IEig

คุณอาจสนใจ

Related News