สังคม

ตาร้อนหนักมาก! หนุ่มสั่งช่อดอกไม้หมีคู่รักกว่า 1 ล้านบาท เซอร์ไพรส์แฟนสาว วันวาเลนไทน์

โดย petchpawee_k

14 ก.พ. 2566

1.9K views

วันที่ 13 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศใกล้เทศกาล วันวาเลนไทน์ที่ราชบุรี เริ่มคึกคัก คู่รักต่างพากันไปมาสั่งจองซื้อ ช่อดอกกุหลาบ ช่อตุ๊กกระตาหมี โดยเฉพาะช่อธนบัตรที่ร้านจำหน่ายและจัดดอกไม้สด ร้าน ภัณฑโชค บูทีค ฟลาวเวอร์ (Panthachok Boutique Flowers) ที่ตั้งอยู่อาคารพาณิชย์ริมถนนแม้นรำลึก เขตเทศบาลเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นแหล่งจำหน่ายดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดราชบุรี  ซึ่งทางร้านได้มีการตกแต่งหน้าร้านด้วย โทนสีชมพูเข้ากับบรรยากาศแห่งความรักอย่างโดดเด่น  ที่จำหน่ายทั้งรูปแบบหน้าร้านและทางออนไลน์ พร้อมจัดส่งถึงมือคนรัก คนพิเศษแบบฟรีๆ 24  ชม. ยาวไปจนถึงวันที่ 15 ก.พ.66 นี้


แต่ที่กำลังเป็นกระแสและได้รับความนิยม เอาใจหนุ่มสาวคู่รักสายเปย์ ด้วยยอดการสั่งช่อธนบัตรได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งปีนี้แตกต่างจากปีที่ผ่านมา จะไม่มีการสั่งพับดอกเพราะกลัวธนบัตร เป็นรอยจึงจัดในรูปแบบใส่ซองพลาสติกใสแทน นำมาจัดตกแต่งด้วยดอกไม้ และ ตุ๊กตาหมี ติดโบว์รักสีชมพู หรือ ดอกกุหลาบสีแดง โดยใช้ธนบัตร ฉบับละ 20 บาท 100 บาท 500 บาท และ 1,000 บาท แบ่งไปตามสี


นายวีระวัสส์ กิตติภัทรภิญโญ เจ้าของร้าน ภัณฑโชค บูทีค ฟลาวเวอร์ (Panthachok Boutique Flowers) กล่าวว่า เทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ การสั่งซื้อช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษของทางร้านคึกคักเป็นอย่างมาก ซึ่งเกินกว่าที่ตนเองได้คาดคิดเอาไว้ ควบคู่ไปกับการบริการส่งถึงมือผู้รับ หรือ คนพิเศษ ตลอด 24 ชม.

สำหรับปีนี้ที่เป็นไฮไลท์ของทางร้านคือ ช่อดอกไม้สั่งช่อดอกไม้หมีคู่รัก 1.02 ล้านบาท เตรียมเซอร์ไพรส์ แฟนสาวชาวราชบุรี วันวาเลนไทน์ 14 ก.พ. ที่จะถึงนี้


เจ้าของร้านเล่าว่า เมื่อวันที่ 12 ก.พ.66 ช่วงค่ำได้มีโทรศัพท์จากลูกค้า โดยจากข้อมูลระบุว่าทำงานอยู่ที่ กทม.ต้องการที่จะทำเซอร์ไพรส์ แฟนสาวที่อยู่ราชบุรี ทางร้านจึงได้เร่งดำเนินการทำทันที โดยจัดเป็นช่อดอกไม้สีแดงสดขนาดใหญ่ พร้อมทั้งใหหลูกค้าโอนเงินจ่ายให้กับทางร้าย ซึ่งหลังจากที่รับชำระเรียบร้อย ทางร้านได้นำเงิน สดจำนวน 1,020,000 บาท มาแยกจัดช่อ ด้วยการใช้หมีน้อย 2 ตัว นั่งถือเงินสดก้อนใหญ่ จำนวน 1 ล้านบาท ส่วนช่อจัดธนบัตรใส่ซองพลาสติกประดับอีก 2 หมื่นบาท โดยทางลูกค้าแจ้งว่า ขอสงวนชื่อของสาวเจ้าของช่อดอกไม้ดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวจะเป็นผู้นำไปมอบให้ถึงมือเอง


นายวีระวัสส์ เจ้าของร้าน กล่าวอีกว่า สำหรับในปีนี้ เรายังมีช่อดอกไม้ยักษ์ มูลค่าธนบัตร จำนวน 8 หมื่นบาท และ ธนบัตร ฉบับละ 20 จำนวน 2 หมื่นบาท ซึ่งถ้ามีลูกค้าสั่งทางร้านก็จะนำไปถึงกับมือเลย ส่วนของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับแรก คือ ช่อแบบธนบัตรที่คู่รักให้ความสนใจมาสั่งให้ทางร้านจัด ตั้งแต่ราคา 500 บาท ไปจนถึง 5,000 บาท ใช้ธนบัตรฉบับละ 20 บาท 100 บาท และ 500 บาท ส่วนช่อพิเศษ เริ่มตั้งแต่ 10,000 บาท 20,000 บาท 100,000 บาท และ 200,000 บาท มีทั้งรูปแบบพับเป็นดอกกุหลาบ และแบบไม่พับจับเป็นช่อ เป็นพัด 


ส่วน “ดอกกุหลาบ” ได้รับความนิยมรองลงมา แต่ยังคงได้รับความสนใจอันดับต้นๆของทางร้าน ตามลักษณะการจับช่อ ทั้งดอกใหญ่ ช่อดอกเล็ก ส่วนราคาเริ่มตั้งแต่ดอกละ 200 บาท ส่วนถ้าจัดเป็นช่อจะคิดราคาประมาณ 350 – 450 ไปจนถึง 1,500 บาท ซึ่งก็มีหลายราคาให้เลือก และยังมีรูปแบบตามใจลูกค้า . ส่วนช็อกโกแลต ตุ๊กตาหมี ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กันเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งของผู้ซื้อ มีให้เลือกนับ 100 รูปแบบ และราคาถูกกว่าดอกกุหลาบ ราคาเริ่มต้นที่ช่อละ 150 บาท ไปจนถึง 350 – 2,500 บาท ขึ้นอยู่ตามแบบที่ลูกค้าสั่ง ซึ่งจะเป็นกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและนักเรียน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4cBhctKMtzg

คุณอาจสนใจ

Related News