สังคม

หนุ่มเมืองโอ่งสายเปย์ ควักเงิน 7 หมื่น จัดช่อดอกไม้เงินเซอร์ไพรส์แฟนสาว รับวาเลนไทน์

โดย nicharee_m

14 ก.พ. 2567

50 views

หนุ่มราชบุรีควักเงิน 7 หมื่น จัดช่อดอกไม้เงินช่อใหญ่ เซอร์ไพรส์แฟนสาววันวาเลนไทน์ ขณะที่ทางร้านปรับตัวสู้เศรษฐกิจของแพง บางรายการยังคงราคาเดิม แต่ดอกกุหลาบจากนอกขอขยับราคาขึ้นเล็กน้อย พร้อมจัดสั่งความรักแทนใจแบบ 24 ชม.

วันนี้ (14 ก.พ.67) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่ราชบุรี เป็นไปอย่างคึกคัก คู่รักต่างพากันไปมาสั่งจองซื้อ ช่อดอกกุหลาบ ช่อตุ๊กตาหมี โดยเฉพาะช่อธนบัตรที่ร้านจำหน่ายและจัดดอกไม้สด ร้าน ภัณฑโชค บูทีค ฟลาวเวอร์ (Panthachok Boutique Flowers) ที่ตั้งอยู่อาคารพาณิชย์ริมถนนแม้นรำลึก เขตเทศบาลเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี เป็นแหล่งจำหน่ายดอกไม้ของขวัญและสื่อแทนรัก ที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดราชบุรี ซึ่งทางร้านได้มีการตกแต่งหน้าร้านด้วยโทนสีชมพูเข้ากับบรรยากาศแห่งความรักอย่างโดดเด่น ให้บริการจำหน่ายทั้งรูปแบบหน้าร้านและทางออนไลน์ พร้อมจัดส่งถึงมือคนรัก คนพิเศษแบบฟรีๆ 24 ชม. ยาวไปจนถึงวันที่ 15 ก.พ.67 นี้

วาเลนไทน์ปีนี้บรรดาหนุ่มๆ สายเปย์ยังคงสั่งช่อธนบัตรที่นำมาจัดตกแต่งด้วยดอกไม้ และ ติดโบว์รักสีชมพู หรือ ดอกกุหลาบสีแดง โดยใช้ธนบัตร ฉบับละ 100 บาท 500 บาท หรือ จะเป็น 1,000 บาท บางรายได้นำแหวนเพชรมาตัดช่อทำเซอร์ไพรส์แฟนสาว หรือ จะเป็นทองคำแท่ง ก็ยังได้รับความนิยม

จากการสอบถามนางสาวเพ็ญพักตร์ เฉลิมพล หรือ คุณจอย ผู้จัดการร้าน ภัณฑโชค บูทีค ฟลาวเวอร์ (Panthachok Boutique Flowers) เปิดเผยว่า เทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ การสั่งซื้อช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษของทางร้านยังคงได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าเป็นอย่างดี บรรยากาศคึกคักเป็นอย่างมาก ควบคู่ไปกับการบริการส่งถึงมือผู้รับ หรือ คนพิเศษ ตลอด 24 ชม.

แม้ปีนี้เศรษฐกิจกำลังซื้อของลูกค้าลดลง ทางร้านก็จัดบางรายการยังคงสภาพราคาเดิมเพิ่มการจัดกุหลาบแบบช่อเล็กจำหน่ายราคาช่อละ 100 บาท เพื่อให้ลูกค้าที่มีรายได้น้อยสามารถเข้าถึงได้

คุณจอย ผู้จัดการร้าน เล่าอีกว่า สำหรับปีนี้ที่เป็นไฮไลท์ของทางร้านคือ ช่อดอกไม้ธนบัตร 500 และ 100 ช่อใหญ่ เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนสาววันวาเลนไทน์ 14 ก.พ.นี้ โดยเมื่อวันที่ 13 ก.พ.66 ช่วงค่ำได้มีลูกค้าเป็นผู้ชายได้เดินทางเข้ามาที่ร้าน ต้องการที่จะทำเซอร์ไพรส์แฟนสาว ทางร้านจึงได้เร่งดำเนินการทำทันที

โดยจัดเป็นช่อดอกไม้สีแดงสดขนาดใหญ่ พร้อมทั้งให้ลูกค้าโอนเงินจ่ายให้กับทางร้าน ซึ่งหลังจากที่รับชำระเรียบร้อย ทางร้านได้นำเงิน สดจำนวน 71,000 บาท มาแยกจัดช่อ ธนบัตรฉบับละ 500 บาท 100 ล้าน โดยทางลูกค้าแจ้งว่า ขอสงวนชื่อของสาวเจ้าของช่อดอกไม้ดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวจะเป็นผู้นำไปมอบให้ถึงมือเอง

สำหรับในปีนี้ที่ร้านยังมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ “ดอกกุหลาบ” ยังคงได้รับความนิยมเป็นอันดับแรกแม้ราคาจะปรับตัวสูงขึ้น ตามลักษณะการจับช่อ ทั้งดอกใหญ่ ช่อดอกเล็ก ส่วนราคาเริ่มตั้งแต่ดอกละ 100 บาท ไปจนถึงหลักหมื่นบาท ส่วนถ้าจัดเป็นช่อจะคิดราคาประมาณ 350 – 450 ไปจนถึง 1,500 บาท ซึ่งก็มีหลายราคาให้เลือก และยังมีรูปแบบตามใจลูกค้า

ส่วนช็อกโกแลต ตุ๊กตาหมี ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กันเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งของผู้ซื้อ มีให้เลือกนับ 100 รูปแบบ และราคาถูกกว่าดอกกุหลาบ ราคาเริ่มต้นที่ช่อละ 100 บาท ขึ้นอยู่ตามแบบที่ลูกค้าสั่ง ซึ่งจะเป็นกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและนักเรียน สำหรับคู่รัก หรือ ประชาชนทั่วไป


คุณอาจสนใจ

Related News