สังคม

'ครูบาไก่' ยัน! คลิปชายหัวโล้น 'ไม่ใช่อาตมา' ไม่กลัวถูกแฉเพิ่ม เพราะทั้งหมดไม่ใช่เรื่องจริง

โดย chutikan_o

26 ม.ค. 2566

227 views

'ครูบาไก่' ปฏิเสธเป็นชายหัวโล้นในคลิปที่อดีตโยมอุปัฏฐากนำออกมาแฉ ยืนยันไม่กลัวถูกแฉเพิ่ม เพราะทั้งหมดไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนเรื่องรุกที่ป่า รอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ มั่นใจไม่ได้ทำผิด


เมื่อวานนี้ นางสาววาสนา หรือ อิคคิว พร้อมด้วย นางสาวคมคาย หรือ บุ๋ม อดีตโยมอุปัฏฐาก และอดีตลูกศิษย์ พระอาจารย์สุวิทย์ ชินวโร หรือ ครูบาไก่ ประธานที่พักสงฆ์วัดป่าปฐมเทวาราม อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอลับของชายหัวโล้น ซึ่งน่าเชื่อว่ากำลัง มีเพศสัมพันธ์กับชายอีกคนภายในห้อง ที่คาดว่าเป็นโรงแรมหรือรีสอร์ทแห่งหนึ่ง มามอบให้กับตำรวจกองปราบปรามนำไปตรวจสอบ


โดยบุ๋ม บอกว่า เธอได้คลิปดังกล่าวมาจากพลเมืองดีคนหนึ่ง ที่ส่งคลิปในลักษณะนี้มาให้หลายคลิป และเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งพลเมืองดีที่นำคลิปมาให้ ไม่ใช่คนในคลิปดังกล่าวแน่นอน และสิ่งที่เธอต้องการคือนำคลิปดังกล่าวมาให้ตำรวจตรวจสอบ หากตำรวจได้เห็นจะรู้ทันทีว่าบุคคลในคลิปคือใคร


ส่วนเรื่องที่ครูบาไก่ พูดว่า จะนัดให้ตนไปพบกับพนักงานสอบสวน สภ.มัญจาคีรี ในวันที่ 27 มกราคม ยืนยันว่า จนถึงขณะนี้เธอยังไม่เห็นหมายเรียก จึงจะไม่ไปพบพนักงานสอบสวนอย่างแน่นอน แต่จะไปสำนักงานตำรวจแห่งชาติแทน เพื่อมอบหลักฐานเอกสารเกี่ยวกับการเงิน ให้ตำรวจตรวจสอบ เรื่องที่มีตำรวจบางนายรับเงินจากครูบาไก่ แต่ยังไม่สามารถเปิดรายละเอียดได้


ขณะที่อิคคิว ยืนยันว่า ที่ออกมาแฉไม่มีเรื่องผลประโยชน์เกี่ยวข้อง และยังฝากถึงครูบาไก่ ว่าให้ออกมายอมรับความจริงในสิ่งที่ทำผิดพลาดไป แล้วจะหยุด แต่ถ้ายังไม่ยอมรับผิด จะเอาหลักฐานมาแฉอีกเรื่อย ขณะที่อดีตลูกศิษย์ได้ฝากคำพูดคล้ายคติธรรมไปถึงครูบาไก่ว่า "ผีเห็นผีฉันท์ใด พี่แพรรี่ย่อมเห็นผีตัวแม่ฉันท์นั้น"


ในเรื่องนี้ แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "หมาล่าที่ว่าอร่อย ยังไม่เท่ามาหาอาตมาหน่อย จะตอกเสาเข็ม จบ!" และอีกโพสต์ บอก "คลิปไม่ชัดเลยนะคะ ดิฉันดูแล้ว ไม่เห็นเสาเข็ม เสาไฟอะไรเลย จบ"


ล่าสุดเช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวไปพบครูบาไก่ยังที่พักสงฆ์วัดป่าปฐมเทวาราม อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น เพื่อให้ชี้แจงเรื่องคลิปลับ โดยครูบาไก่มีสีหน้านิ่งเป็นปกติเหมือนทุกครั้ง พร้อมเผยว่า ที่ถูกฟ้องพื้นที่วัดรุกที่ป่า มีหลักฐานยืนยันชัดเจนทุกขั้นตอน ตั้งแต่บุกเบิกหาที่ดิน จนมาถึงการสร้างในปัจจุบัน ก่อนหน้านี้เคยมีเจ้าหน้าที่ป่าไม้มาตรวจสอบแล้ว ยืนยันว่าอยู่นอกเขตป่าไม้ ครั้งนี้ถูกร้องเรียนเป็นครั้งที่ 2 ก็ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ป่าไม้มาตรวจสอบเหมือนเดิม


เรื่องที่ทนายธรรมราช ออกมาเปิดเผยประเด็นการเปิดรับบริจาค ทำบุญสร้างท้าวเวสสุวรรณขนาด 8 นิ้ว ซึ่งมีอิคคิวและบุ๋มเป็นเจ้าภาพ ส่วนนี้ทางวัดไม่มีส่วนรับรู้ เพราะเป็นเพียงสถานที่ ใครมาร่วมก็สามารถทำได้ ตอนอิคคิวมาเสนออยากสร้างท้าวเวสสุวรรณ วัดก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร แล้วเขาก็เปิดรับบริจาคร่วมทำบุญสร้าง แต่ก็ทิ้งไว้อย่างที่เห็น


ส่วนคลิปที่อิคคิวนำไปร้องเรียนที่กองปราบ เป็นภาพชายหัวโล้นกำลังมีเพศสัมพันธ์ มีลูกศิษย์นำมาให้ดูก่อนเป็นข่าวแล้ว ยืนยันว่า ไม่ใช่อาตมา และไม่กลัวหลักฐานที่อิคคิวนำไปร้องเรียน หรือนำออกมาแฉ เพราะอาตมาก็มีหลักฐานทุกอย่างที่พร้อมจะให้ตรวจสอบ และพร้อมชี้แจง ไม่กังวลอะไร เพราะอาตมาก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ทุกอย่างให้ดำเนินการไปตามกฎหมาย



รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/xa3iy8a8es8


คุณอาจสนใจ

Related News