สังคม

แฉ! คลิปเสียงอ้างเป็น ‘ครูบา’ รู้จักหนุ่ม ‘จ.’ พี่ชายออกโรงป้อง ยันคนในภาพสยิวไม่ใช่น้องชาย

โดย paweena_c

11 ม.ค. 2566

315 views

ครูบาชื่อดังยังล่องหน ด้านพี่ชาย 'ครูบา' ออกโรงป้อง ยัน ชายในคลิปไม่ใช่น้องชาย 


กรณีคุณวาสนา หรือ อิคคิว อดีตโยมอุปัฎฐาก ออกมาให้ข้อมูลแฉพระเกจิชื่อดัง เจ้าอาวาสวัดป่าแห่งหนึ่ง ที่อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ส่งภาพของลับตัวเองให้ผู้ชายที่คบหากันเป็นแฟน ผ่านทางแชทเฟซบุ๊ก พร้อมแชทคุยสยิว


โดยเรื่องมาแดงเพราะพระเกจิไปบล็อคแชท ชายที่ชื่อ จ. จน จ. ต้องติดต่อหาอิคคิว พร้อมเล่าว่าคบหาเป็นแฟนกับครูบา แอบได้เสียกันมาแล้วถึง 2 ปี แต่ระยะหลังถูกครูบาทอดทิ้ง จึงติดต่อมาเพื่อขอค่าเลี้ยงดู ค่าเล่าเรียน และค่าเสียหายต่าง ๆ ก่อนที่จะเลิกรากัน เพื่อแลกกับการไม่นำเรื่องไปพูดให้เสียหาย


ตอนแรกอิคคิวไม่เชื่อ จึงไปถามครูบา ปรากฏว่า ครูบาก็ยอมรับว่าเป็นเรื่อจริง แถมยังขอโอกาส ขอชีวิตใหม่ ขออย่าเพิ่งเปิดโปงเรื่องนี้ อิคคิวจึงให้ครูเข้าถ้ำเพื่อปฏิบัติธรรม 1 เดือน และให้ปิดเฟซบุ๊ก ถ้าเปลี่ยนชีวิตใหม่ ก็จะให้โอกาสได้ แต่ครูบาทำไม่ได้ แถมยังไปคุยกับผู้ชายคนใหม่อีก


เท่าที่ตนรู้ ครูบามีผู้ชายถึง 4 คน แถมครูบายังได้นำเงิน ที่ญาติโยมถวายสมทบทุนสร้างหลังคาวิหารวัด จำนวน 1 ล้านบาท ไปเลี้ยงผู้ชายหมด จึงตัดสินใจออกมาแฉเรื่องนี้ เพราะสงสารคนที่ศรัทธาครูบาที่มีอยู่ทั่วประเทศ


เช้านี้ผู้สื่อข่าวไปที่วัดป่าในอำเภอมัญจาคีรี อีกครั้ง เพื่อขอพบครูบา แต่ไม่ได้เจอตัวอีก จึงได้พูดคุยกับ นายรัชพล อายุ 50 ปี พี่ชายของครูบา ยืนยันว่า น้องตัวเองไม่ได้เป็นอย่างที่ถูกกล่าวหา ดูผิวพรรณจากคลิป ไม่ใช่น้องชายตัวเองแน่นอน เชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นอาจมีใครเสียประโยชน์ จึงสร้างเรื่องขึ้น


ซึ่งตนเองกับอิคคิวและบุ๋ม ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางอะไรกัน การขายวัตถุมงคลต่าง ๆ ตนเองไม่ได้กำหนดราคา ไม่ได้ขอเปอร์เซ็นต์ส่วนแบ่ง ต่างฝ่ายต่างจะไม่ยุ่งกัน ใครอยากทำอะไรก็มีแค่ พูดให้ฟัง เพราะนิสัยของครูบา ใครเสนออะไรมาก็เอาด้วยทั้งหมด ใครอยากทำบุญอะไรก็เปิดโอกาสให้ทำ แม้จะรู้ว่าสิ่งใดไม่ถูกไม่ควรก็เก็บไว้ โดยที่ไม่ต้องการให้เป็นปัญหาสำหรับใคร


ตอนนี้ก็ต้องนำความจริงมาสู้กัน ตามกระบวนการของทางคณะสงฆ์ เริ่มมีทนายจากหลายทางติดต่อมา อยากจะมาช่วย ตอนนี้อยู่ระหว่างพิจารณา ตอนที่เกิดเรื่องตนไม่ได้อยู่วัด พอทราบเรื่องจากลูกศิษย์ก็รีบกลับมาทันที แต่ก็ไม่เจอครูบาแล้ว ทราบจากญาติโยมว่า ครูบาไปปฏิบัติธรรมอยู่ในถ้ำ โดยได้บอกลูกศิษย์ไว้ว่า ไม่อยากจะยุ่งเรื่องทางโลก ฝากลูกศิษย์ลูกหาจัดการกันไปก่อน ตอนนี้ยังไม่อยากรับรู้อะไร และยังไม่บอกว่าจะกลับวันไหน แต่เชื่อว่าในเร็ว ๆ นี้


ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนายเอ ชาวมหาสารคาม ซึ่งเคยเป็นลูกศิษย์ของครูบา เคยไปช่วยขับรถไปกิจนิมนต์ ก็ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า คนในคลิปคือครูบาแน่นอน เพราะจำได้แม่นทั้งมือ ทั้งผิวพรรณ หากใครเคยใกล้ชิดจะรู้ทันทีว่ามือใคร


เช่นเดียวกับ นายธันยบูรณ์ อายุ 28 ปี ซึ่งเคยเป็นลูกศิษย์ของครูบา ก็ยืนยันว่า มือในคลิปมือของครูบาจริงๆ เพราะตนเอง เคยไปอยู่ใกล้ชิดกับครูบา มานานกว่า 8 ปี ทำให้รู้จักนิสัย และรูปพรรณของครูบาเป็นอย่างดี แถมยังเคยมีคนมาถามว่า ทำไมไปอยู่วัดเดียวกับครูบาได้ ครูบาให้เงินเดือน ๆ ละเท่าไหร่ จึงตอบไปว่าตนเองไม่ได้เงินเดือนแม้แต่บาทเดียว แต่ไปด้วยเพราะใจที่ศรัทธา ซึ่งคนอื่นคงคิดว่า คนที่มาเป็นเด็กวัด จะได้เงินทุกคน เท่าที่สังเกตตอนที่อยู่วัด จะมีหนุ่มหน้าตาดี รวมทั้งกลุ่มเพศทางเลือกมากราบไหว้ครูบา เนื่องจากมีการร่ำลือว่าครูบาหน้าตาดี


นอกจากนี้ยังมีการเปิดหลักฐานเด็ด เป็นภาพถ่ายที่ยืนยันได้ว่า ครูบาเป็นคนในภาพที่ถูกแฉ โดยรอยสักรูปพญานาค ครูบาเพิ่งไปสักเมื่อเดือนตุลาคม 2565 โดยมีภาพเปรียบเทียบว่า ปี 2564 ครูบายังไม่มีรอยสัก แต่ชายที่ชื่อ จ. บอกว่า คบหาเป็นแฟนกับครูบามา 2 ปี


และยังมีหลักฐานเป็นแชท ที่หลานครูบาพูดคุยไกล่เกลี่ย เพื่อปกปิดหลักฐานภาพลับต่าง ๆ จากผู้ชายชื่อ จ. โดย จ. เจรจาขอเงิน 120,000 บาท เพื่อจบเรื่อง นอกจากนี้ยังมีแชทของครูบาคุยกับผู้ชายอีกหลายคน ในทำนองชู้สาว และมีข้อความหึงหวง


https://youtu.be/xHmfqD2ixgo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ครูบาไก่

คุณอาจสนใจ

Related News