สังคม

ตร.เร่งล่าสามีมือฆ่าสาวยัดถัง แม่ร่ำไห้เชิญวิญญาณลูกกลับบ้าน

โดย paweena_c

28 ธ.ค. 2565

289 views

แม่ร่ำไห้เชิญวิญญาณลูกสาว ถูกฆ่ายัดถังทิ้งลงเหวที่เขาสก จ.พังงา เผยมีรถกระบะมารับออกจากบ้านตั้งแต่ 4 พ.ย. แล้วขาดการติดต่อ สุดท้ายพบกลายเป็นศพ ส่วนผู้ก่อเหตุคาดเป็นสามี ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าจับกุมตัว

จากกรณีพบศพ น.ส.สุพัตรา อายุ 30 ปี ชาวอำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ถูกฆ่ายัดถัง พร้อมบัตรประชาชน เสื้อผ้า อาหารแห้ง กระเป๋าเครื่องสำอาง โดยศพสวมเสื้อกีฬาสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพขึ้นอืด มีร่องรอยถูกทำร้ายด้วยของแข็งตามร่างกาย คาดว่าน่าจะโดนทำร้ายจนเสียชีวิตมาจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งอำพรางในเหวที่เขาสก พังงา

ต่อมา นางพวงรัก แม่ผู้เสียชีวิต เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.กะปง จากนั้นได้ไปที่โรงพยาบาลเพื่อดูศพลูก พร้อมให้ตรวจดีเอ็นเอยืนยัน ว่าเป็น น.ส.สุพัตรา จริง และในช่วงบ่ายวานนี้ แม่ของผู้เสียชีวิตและญาติๆ ได้เดินทางไปจุดธูปเชิญดวงวิญญาณ น.ส.สุพัตรา ในจุดที่พบศพ ระหว่างเชิญวิญญาณ ผู้เป็นแม่ได้ร้องไห้ออกมาด้วยความเศร้าโศกเสียใจ พร้อมวิงวอนตำรวจให้ติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ขณะที่ ตำรวจ สภ.กะปง ไปตรวจสอบจุดที่พบศพอีกครั้ง จากนั้นจะไล่ภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ที่คาดว่า รถกระบะผู้ต้องสงสัยใช้ขนถังพลาสติกมาทิ้ง เพื่อติดตามหาตัวคนร้าย เบื้องต้นตั้งข้อสงสัยว่า เป็นแฟนของผู้เสียชีวิต โดยอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน พร้อมไปตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัยที่ สุราษฎร์ธานี โดยมี ตำรวจ สภ.เคียนซา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 นำหมายศาลเข้าค้นบ้านผู้ต้องสงสัย 2 หลัง ใน ต.บ้านเสด็จ อ.เคียนซา โดยหลังแรกเป็นบ้านของ นางละเอียด อายุ 58 ปี แม่ของผู้ต้องสงสัย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบอย่างละเอียด แต่ไม่เจอสิ่งผิดปกติ

แต่เจอรถกระบะ อีซูซุ สีบอนซ์เงิน เลขทะเบียน บฉ 2753 กระบี่ จอดอยู่ข้างบ้าน รวมถึง อุปกรณ์เสพยาทิ้งอยู่ข้างบ่อน้ำ และกระสอบปุ๋ย เชือกที่คาดว่า เป็นลักษณะเดียวกับที่มัดศพ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบอย่างละเอียด ก่อนจะอายัดไว้ตรวจสอบ

ส่วนหลังที่ 2 อยู่ห่างไปประมาณ 150 เมตร เป็นบ้านผู้ต้องสงสัย พบว่าประตูบ้านถูกล็อกกุญแจไว้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้คีมตัดเหล็ก ก่อนจะเข้าตรวจค้น แต่ไม่พบหลักฐานใด นอกจากกลิ่นน้ำยาทำความสะอาดชนิดรุนแรง ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าบ้านทั้ง 2 หลัง มีถังซึ่งคล้ายกับใช้ใส่ศพไปทิ้ง

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ล่าสุด พล.ต.ต.ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา ได้ให้ตำรวจชุดสืบสวน 3 ชุด เร่งหาข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับคดี ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐาน จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยบาดแผล ซึ่งต่อจากนี้ต้องส่งศพให้ทางโรงพยาบาลนิติเวชสุราษฎร์ธานีชันสูตร ซึ่งเมื่อเช้านี้ แม่ผู้เสียชีวิตได้มารับศพลูกสาวส่งมาแล้ว

นอกจากนี้ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด โดยเฉพาะบริเวณอุทยานแห่งชาติเขาศก ซึ่งเป็นทางขึ้นเขา หลังพบรถยนต์ต้องสงสัยที่มีลักษณะตรงกับที่พยานให้ปากคำ ขับมาจุดที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเร่งจับกุมผู้กระทำผิด

สำหรับประวัติคนร้าย ชื่อเล่นว่า นาย เคี่ยม อายุประมาณ 47 ปี อายุห่างกับผู้ตาย 17 ปี แม่ผู้ตายเผยอยู่กันมาได้ประมาณ 8 เดือน มีอาชีพทำสวน มีนิสัย หึงหวง ผู้ตายเป็นอย่างมาก ทะเละ ตบ ตีกัน บ่อยครั้ง จนมาถึงจุดจบฆ่ากันตาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฆ่ายัดถัง ,ฆ่าสาวยัดถังพังงา

คุณอาจสนใจ

Related News