อาชญากรรม

เร่งล่า ‘ลุงเขย’ ฆ่าเด็ก 12 ยัดถังโบกปูน ไม่พอใจแอบกินอาหารเสริมที่ต้องส่งลูกค้า ก่อนหลบหนี

โดย paweena_c

4 ก.ค. 2566

369 views

ตำรวจเร่งล่า ‘ลุงเขย’ ไม้ฟาดหลานสาววัย 12 ปี ที่รับมาอุปการะจนตาย เพราะไม่พอใจที่แอบเอาอาหารเสริมที่ต้องส่งลูกค้าไปกิน ก่อนเอาร่างใส่ถังน้ำแข็งโบกปูนทับ แล้วหลบหนี

จากกรณีที่น้องใหม่ เด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกนายยุทธนา มาดี หรือ แจ๊บ อายุ 29 ปี ลุงเขย ฆ่าแล้วนำร่างมาซ่อนไว้ในถังน้ำแข็งสีน้ำเงินขนาด 200 ลิตร ที่วางซ่อนไว้ใต้อ่างล้างจาน ภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นหลังหนึ่ง ที่หมู่บ้านสินทรัพย์นคร ภายในซอยพหลโยธิน 48 แยก 19

ในถังน้ำแข็งด้านบนถูกโรยด้วยดินดำ หน้าประมาณ 1 ฟุต หรือ 1 ไม้บรรทัด เมื่อนำดินดำออกจะพบปูนซีเมนต์ถูกโบกไว้หน้าราว 1-2 นิ้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูต้องใช้สาก ค่อยๆ เคาะเอาปูนซีเมนต์ออกอย่างช้าๆ เพราะเกรงว่าอาจจะทำให้ศพเสียหาย เจ้าหน้าที่ใช้เวลาราว 2-3 นาที ในการกระเทาะปูนออก แล้วก็พบดินดำอีกชั้น จากนั้นถึงเจอถุงดำ และผ้าห่มสีชมพูคลุมร่างของน้องใหม่ ซึ่งรอบๆ ร่างน้องถูกปกคลุมด้วยดินดำอีกชั้น ทำให้สามารถนำตัวน้องออกมาได้ไม่ยาก แต่สภาพศพของน้องที่พบอยู่ในท่านอนตะแคงงอเข่า ไม่สวมเสื้อผ้า การชันสูตรเบื้องต้นพบร่างของน้องมีบาดแผลตีที่กลางศีรษะจนกะโหลกยุบ แขนซ้ายหัก และมีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาไม่เกิน 48 ชั่วโมง

เบลล์ อายุ 24 ปี ผู้แจ้งเหตุ และเป็นญาติของน้องใหม่ กล่าวว่า น้องใหม่อยู่ในความดูแลของ น.ส.นิรมล หรือ มิ้นท์ วัย 30 ปี และนายแจ๊บ สามี ซึ่งมีศักดิ์เป็นป้าและลุงเขยมาตั้งแต่ 5 ขวบ ทั้งคู่ขายของออนไลน์ และย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ได้ปีกว่า โดยพาน้องใหม่มาอยู่ด้วย แต่น้องใหม่ไม่ได้เรียนหนังสือ ทุกวันจะช่วยลุงและป้าบรรจุสินค้าลงกล่องพัสดุ เพื่อส่งให้ลูกค้า แต่ด้วยความที่น้องใหม่เป็นเด็กที่ค่อนข้างดื้อ มีพฤติกรรมลักขโมยข้าวของภายในบ้าน ทำให้ น.ส.นิรมล และนายแจ๊บ ต้องว่ากล่าวตักเตือนและตีอยู่บ่อยครั้ง แต่ยิ่งตี น้องใหม่ยิ่งต่อต้าน ทำให้ทั้งคู่เครียดและมาปรึกษาเธอบ่อยๆ

กระทั่งช่วง 19.00 น. ของวันที่ 3 ก.ค.2566 ทั้งคู่ขับรถยนต์มาหาเธอที่บ้านย่านรามอินทรา แล้วนายแจ๊บก็เปิดปากบอกเบลล์ว่า ใช้ไม้เบสบอลตีน้องใหม่ตาย ตั้งแต่ช่วงตี 1 ของวันที่ 2 ก.ค. เพราะโมโหที่น้องใหม่แอบขโมยอาหารเสริมซึ่งเป็นสินค้าที่ต้องแพ็กนำส่งให้ลูกค้าไป นายแจ๊บเลยใช้ไม้เบสบอลตี ทีแรกนายแจ๊บจะหั่นศพ แต่ไม่กล้า จึงไปเอาถังน้ำแข็งมาใส่ศพแล้วโบกปูนแทน แต่เกิดสำนึกผิด จึงมาสารภาพกับเธอและให้ช่วยแจ้งตำรวจ ก่อนที่นายแจ๊บ จะบอกว่า จะออกไปหาเพื่อนแถวดินแดง แล้วหายไปไม่สามารถติดต่อได้อีก

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายแบงค์ เพื่อนของนายแจ๊บ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (3 ก.ค.2566) ตอนกลางวันนายแจ๊บมาขอยืมอุปกรณ์ช่าง เช่น เลื่อย เครื่องตัด และขอยืมถังน้ำแข็งที่ใช้ใส่ร่างน้องมาด้วย โดยอ้างว่าจะเอาไปทำชั้นวางของ แต่สักพักก็นำมาคืนบอกว่า ใช้ไม่ได้ กระทั่ง 21.00 น.ของวันเดียวกัน เอาโทรศัพท์มาบอกว่า ได้ฆ่าน้องใหม่ตาย ก่อนจะร่ำลากัน ทีแรกเขาไม่เชื่อ คิดว่านายแจ๊บอาจจะหลอนยาเสพติด เพราะเขาเสพยาอยู่บ่อยครั้ง เมื่อถาม น.ส.นิรมล ก็บอกว่า นายแจ๊บใช้ไม้เบสบอลตีเด็กจริง ครั้งแรกที่ตีน้องใหม่ชักเกร็ง นายแจ๊บเลยตีซ้ำไปอีกที ก่อนจะหาทางทำลายศพ ซึ่งตลอดเวลา น.ส.นิรมลอยู่ด้วย และมีวงจรปิดภายในบ้านที่บันทึกเหตุการณ์ทุกอย่าง ซึ่งทีแรกนายแจ๊บสั่งให้ภรรยาลบ แต่เธอไม่ลบ ก่อนจะเกลี้ยกล่อมให้นายแจ๊บมอบตัว

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (4 ก.ค. 2566) ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านปิดเงียบไม่มีใครอยู่ภายในบ้าน และคล้องแม่กุญแจหน้าประตู เมื่อสอบถามเพื่อนบ้าน กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ปีกว่า แต่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ส่วนเด็กที่ตาย รู้แค่ว่าเป็นเด็กที่มาช่วยทำงาน ไม่เคยรู้ว่าเป็นหลานหรือลูกของใคร ทำให้เข้าใจมาตลอดว่าเป็นลูกมือที่คอยช่วยงาน และตลอดปีกว่าที่มาอยู่แทบจะไม่เคยเห็นเด็กออกมานอกบ้านเลย แต่ยอมรับว่าเคยได้ยินเสียงลักษณะคล้ายเสียงทุบตีหรือปาของดังออกมาบ้าง แต่ไม่เคยได้ยินเสียงร้อง

สอดคล้องกับลุงเพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม กล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าว ส่วนใหญ่แล้วผู้ก่อเหตุจะอยู่กับผู้เสียชีวิต 2 คน จะมีคนอื่นแวะเวียนเข้ามาช่วยแพ็กของส่งขายบ้าง แต่ไม่เคยเห็นเด็กที่ตายออกมาจากบ้านเลย และก็เข้าใจว่าเป็นเด็กที่มาช่วยงาน ไม่ใช่หลาน

ด้าน พันตำรวจเอก อนันต์ วรสาตร์ ผู้กำกับการ สน.บางเขน กล่าวว่า น.ส.นิรมล ป้าของหลาน ยอมรับว่านายแจ๊บเป็นคนลงมือจริง เพราะหลานสาวแอบขโมยกินอาหารเสริมที่ราคาแพง ซึ่งนายแจ๊บหายตัวไป หลังจากไปพบเพื่อนที่ดินแดง จนถึงตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้ คาดว่าอาจจะหลบหนีไปที่บ้านเกิดในจังหวัดอุทัยธานี

นอกจากนี้นายแจ๊บมีประวัติติดยาเสพติด และเคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อน ขณะที่อยู่ระหว่างขอศาลอาญาออกหมายจับนายแจ๊บ ใน 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และปิดบังซ้อนเร้นทำลายศพ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/elTT_lOEhiw

คุณอาจสนใจ

Related News