สังคม

ชาวสุพรรณฯ ขอสิ่งศักดิ์คุ้มครอง 'จ.ต.สิริธิติ' พล 'ร.ล.สุโขทัย' ให้ปลอดภัย เชื่อยังลอยกลางทะเล

โดย chutikan_o

22 ธ.ค. 2565

67 views

ชาวสุพรรณบุรี ขอบารมีสิ่งศักดิ์ช่วยคุ้มครอง จ่าตรี สิริธิติ งามทอง 1 ในกำลังพลบนเรือหลวงสุโขทัย ยังคงลอยอยู่กลางทะเล ให้น้องปลอดภัย และได้รับการช่วยเหลือโดยเร็ว


เพจเฟซบุ๊ก เรารักสุพรรณบุรี We Love Suphanburi ได้โพสต์ข้อความ และรูปภาพ จ่าตรี สิริธิติ งามทอง พร้อมขอภาวนา ขอบารมีสิ่งศักดิ์ช่วยคุ้มครองให้น้องปลอดภัย ซึ่งระบุว่า จ.ต.สิริธิติ งามทอง หนึ่งในกำลังพลบนเรือหลวงสุโขทัย น้องเป็นคน อำเภอหนองหญ้าไซ ที่ยังคงลอยอยู่กลางทะเล


ขอภาวนา ขอบารมีหลวงพ่อโตวัดป่าเลไลยก์ และ ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง บารมีองค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช และ เสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ช่วยคุ้มครองให้น้องปลอดภัย และได้รับการช่วยเหลือโดยเร็ว #เรือหลวงสุโขทัย #ทหารเรือ


หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งชาวสุพรรณบุรี และ คนไทยทั้งประเทศ ขอให้น้องปลอดภัย และได้รับการช่วยเหลือโดยเร็ว


ต่อมา ผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่บ้านของ จ.ต.สิริธิติ ในพื้นที่ อำเภอหนองหญ้าไซ สุพรรณบุรี พบกับนางนิตยา โชคอิ่มสุวรรณ อายุ 44 ปี แม่ของ จ.ต.สิริธิติ มีอาชีพค้าขาย บอกว่า ขณะนี้ตนเองยังมีความหวังว่าจะเจอลูกชาย หลังทราบว่า วันนี้คลื่นลมสงบมีเรือหลายลำออกไปช่วยกันค้นหาลูกชาย


หวังว่าลูกต้องปลอดภัยเพราะเขาใส่เสื้อชูชีพน่าจะไหลไปตามน้ำ เหมือนเพื่อนคนอื่น ๆ แต่ทั้งนี้ตนเองก็ทำใจไว้บ้างแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับลูก


คุณอาจสนใจ