สังคม

แม่ใจสลาย ขี่ จยย.ส่งลูกไป รร.เสียหลักลูกวัย 7 ขวบตกรถ ถูกรถเมล์ทับหัว ดับต่อหน้า

โดย paweena_c

14 ธ.ค. 2565

107 views

อุบัติเหตุเด็กหญิงวัย 7 ขวบ นั่งรถจักรยานยนต์ไปกับแม่เพื่อจะไปโรงเรียน เกิดเสียหลัก ทำให้เด็กพลัดตกรถ ถูกรถเมล์ที่ขับสวนทางมาทับศีรษะเสียชีวิตคาที่ต่อหน้าแม่ ช่วงบ่ายวันนี้ครอบครัวของน้องมีนาจะไปรับศพที่โรงพยาบาลศิริราช


เหตุการณ์นี้ต้องย้อนกลับไปช่วง 7 โมงครึ่งวานนี้ (13 ธ.ค.) กล้องวงจรปิดปากซอยกำนันแม้น 5 บันทึกภาพรถจักรยานยนต์สีขาวขี่มาทางเลนขวาแล้วเหมือนกับรถยนต์สีเขียวมากระแทกด้านหลัง ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลง และจังหวะนั้นเองที่เด็กหญิง ปัทมพร แสงสังข์ หรือ น้องมีนา หลุดจากหน้ารถจักรยานยนต์แล้วตกลงไปที่พื้นถนน ซึ่งเป็นจังหวะที่อยู่ช่วงกลางรถเมล์ทันที ทำให้ศีรษะน้องมีนาถูกล้อหลังของรถเมล์ทับเสียชีวิตทันที ส่วน นางสาว ลักษมี แสงสังข์ อายุ 30 ปี แม่ของน้องมีนาได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนขวา


ขณะที่ตอนแรกรถเมล์สาย 52 สีฟ้า สายบางบอน-ตลาดบางแค(สายเก่า) ที่ขับทับศีรษะน้องได้ขับเลยไป เพราะคนขับอ้างว่าไม่รู้ว่าทับศีรษะน้อง เมื่อมีพลเมืองดีขี่รถตามไปบอก ก็ได้ถามผู้โดยสาร แต่คนบนรถอ้างว่าไม่มี ไม่รู้สึก กระทั่งได้เห็นคลิปวงจรปิด และเมื่อไปดูใต้ท้องรถยังพบชิ้นส่วนของเศษสมองน้องมีนาติดอยู่ใต้รถด้วย


ทีมข่าวพบกับแม่ของน้องมีนา บอกว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์จากซอยกำนันแม้น 5 ไปส่งลูกสาวที่โรงเรียน ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 650 เมตร โดยน้องมีนาจะนั่งอยู่ข้างหน้ารถจักรยานยนต์ แล้วเธอจะนั่งคร่อมโอบลูกอีกที


เมื่อขับเลี้ยวขวาออกมาจากซอยกำนันแม้น 5 ระหว่างนั้น จู่ ๆ มีรถด้านหลังเหมือนจะไหลมาชนรถจักรยานยนต์ทำให้เธอเสียหลัก รถเซเกือบล้ม แล้ว น้องมีนา ที่นั่งอยู่ด้านหน้าพลัดตกลงมาบนถนน ทำให้รถเมล์ทับน้อง ทันทีที่เห็นว่าลูกล้มลงก็รีบกอด และอุ้มลูกมาตรงฟุตบาท และพยามจะยื้อชีวิต แต่ก็ไม่ทัน


พันตำรวจเอก วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผู้กำกับการ สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า ยังไม่แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายกับคนขับรถเมล์ เพราะต้องรอตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิดมุมอื่น ๆ เพิ่มเติม คาดว่าหลังเสร็จงานศพจะสามารถแจ้งข้อหากับคนขับรถเมล์ได้


ส่วนรถคันเขียวที่ปรากฎในกล้องวงจรปิดตามที่เป็นข่าว ขณะนี้ทราบหมายเลขทะเบียนรถยนต์แล้วและกำลังพิสูจน์ทราบตัวเจ้าของรถคันดังกล่าว คาดว่าจะสามารถออกหมายเรียกมาสอบปากคำได้ภายในวันนี้ โดยจะให้เวลามาพบพนักงานสอบสวนภายใน 7 วัน



คุณอาจสนใจ

Related News