สังคม

แม่เด็กเหยื่อ 'ครูดนตรีไทย' เผยใจสลายลูกถูกกระทำนับปี ซ้ำเคยถูกเมียอีกฝ่ายขู่ฟ้อง

โดย panwilai_c

26 มิ.ย. 2567

242 views

แม่ผู้เสียหายเปิดใจ กล่าวว่า หลังทราบเรื่องได้ติดต่อไปที่ภรรยาของครูคนนี้ เธอบอกว่า ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน และครูที่ก่อเหตุได้เปลี่ยนชื่อเฟซบุ๊ก และบล็อคเธอ ทำให้ติดต่อกันไม่ได้ เธอจึงทักไปทางภรรยาเขา ก็อ้างว่า ไม่สบาย นอนโรงพยาบาลอยู่ มีอะไรให้คุยกับพี่สาวแทน แต่ถ้าเคลียร์ตกลงกันไม่ได้ด้วยดี ก็จะฟ้อง เธอเลยไม่คุยอีกและไม่เข้าใจว่าเอาสิทธิ์อะไรจะมาฟ้อง ทั้งที่ลูกชายเป็นเหยื่อที่โดนกระทำ



แม่ยืนยันจะไม่ยอมความ เพราะหากตกลงจบแล้วเรื่องเงียบ เขาอาจจะไปทำกับคนอื่นอีก หรืออาจจะมีคนที่เคยโดนกระทำมาแล้วก่อนหน้านี้แต่ไม่กล้าออกมาพูดก็ได้



และนี่คือข้อความแชตเฟซบุ๊ก ที่แม่ของเหยื่อคุยกับภรรยาของครูที่ก่อเหตุ แม่เหยื่อทักไปถามว่า ครูที่ก่อเหตุบล็อกเฟซบุ๊กทำไม ทางภรรยาของครูก็บอกว่า เธอก็ไม่ได้ติดต่อแล้ว เพราะทำให้เธอเสียหาย บอกให้ทางแม่ของเหยื่อไปติดต่อครูที่ก่อเหตุที่เป็นสามีของเธอเอง หรือถ้าจะคุยกับเธอให้ติดต่อกับพี่สาวแทน เพราะตอนนี้เธอก็แย่ เครียดมาก ความดันขึ้น เลือดไม่เลี้ยงสมอง ต้องนอนอยู่โรงพยาบาล



จากนั้นเหมือนกับพี่สาวของภรรยาผู้ก่อเหตุมาคุยแทน บอกว่า มีอะไรให้ไปเคลียร์กันเอง อย่าเอาน้องสาวเธอเข้าไปเกี่ยว ถ้าใครทำให้น้องสาวเธอเสียหายจะฟ้อง



ล่าสุด แม่ยืนยันจะไม่ให้ลูกชายย้ายโรงเรียน เพราะลูกชายไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ต้องอับอาย คนที่ทำต่างหากที่ต้องอาย ซึ่งถ้าครูถูกดำเนินคดีไปแล้ว ลูกชายก็ไม่กลัวที่จะต้องกลับไปเรียน เพราะครูคนอื่นๆ ก็บอกว่าจะช่วยกันดูแล ยอมรับว่ายังกังวล หากครูได้รับกาประกันตัวอาจจะบุกมาหาที่บ้าน


https://youtu.be/cQHgIsZs7-Y

คุณอาจสนใจ

Related News