สังคม

‘หนุ่มใจพัง’ โดนสาวสวยในแอปฯ หาคู่หว่านเสน่ห์ ลวงพาเที่ยว ก่อนฉกทรัพย์ครึ่งแสน

โดย paweena_c

13 ธ.ค. 2565

107 views

“หนุ่มกรุงเทพฯ” โร่แจ้งความ หลังพบรักสาวสวยผ่านแอปฯ หาคู่ แล้วถูกลวงมาเที่ยวพัทยา ก่อนออกอุบายฉกมือถือไอโฟน โอนเงินเกลี้ยงบัญชี สูญทรัพย์นับแสนบาท

ผู้เสียหาย ชื่อนายแจ็ค (นามสมมติ) อายุ 30 ปี หนุ่มกรุงเทพฯ เดินทางมาแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา หลังถูกมิจฉาชีพสาว หลอกเอาโทรศัพท์มือถือไอโฟน 13 โปรแม็ก มูลค่ากว่า 42,000 บาท และยังโอนเงินไป 58,000 บาท จนสร้างความเดือนเนื้อร้อนใจให้กับตัวเองเป็นอย่างมาก

นายแจ็ค เล่าว่า ตนเองได้รู้จักกับ น้องเพลง สาวสวยรูปร่างน่าตาดี ผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ชื่อดัง ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ จากนั้นได้นัดกันมาเที่ยวที่พัทยา เมื่อมาถึงได้เปิดห้องพัก ขณะที่อยู่ในห้องพักฝ่ายหญิงจะใส่แมสก์ปิดบังใบหน้าตลอดเวลา ก่อนจะออกอุบาย ขอยืมโทรศัพท์มือถือใช้ ตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร จึงให้ยืมพร้อมบอกรหัสปลดล็อกไป

หลังจากฝ่ายหญิงได้โทรศัพท์มือถือ พร้อมรหัสปลดล็อกแล้ว ก็บอกว่า สั่งของจากร้านสะดวกซื้อไว้ กำลังจะมาส่ง ช่วยลงไปรับให้ที ตนเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ เดินลงไปรอรับด้วยความเต็มใจ เมื่อกลับขึ้นห้องมา ปรากฏว่า น้องเพลง สาวสวยได้หลบหนีไปพร้อมกับโทรศัพท์มือถือ มิหนำซ้ำยังใช้แอพพลิเคชั่นธนาคาร โอนเงินออกไปหมดทั้งบัญชี เป็นเงิน 58,000 บาท หลังเกิดเหตุจึงรีบมาแจ้งความดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.อ.อมรเทพ เพชรทิม รองสารวัตรสอบสวน เจ้าของคดี ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานให้ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสของมิจฉาชีพรายนี้มาดำเนินคดี เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับเหยื่อรายอื่นได้อีก


คุณอาจสนใจ

Related News