สังคม

หนุ่มตุรกีเสียท่า นัดสาวผ่านแอปฯหาคู่ ถูกรูดทรัพย์ 1 แสนบาท

โดย gamonthip_s

20 พ.ย. 2566

904 views

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 20 พ.ย.66 MR.RUHAN สัญชาติตุรกี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.อานันท์ มหากิจอัศวกุล รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังถูกสาวไทยก่อเหตุลักทรัพย์ไปมูลค่าเกือบ 1 แสนบาท เหตุเกิดที่โรงแรม แห่งหนึ่งภายในซอย พัทยาสาย 2 18 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี



โดย MR.RUHAN เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังผ่านล่ามแปลภาษาว่าได้รู้จักกับผู้หญิงไทยผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ ประมาณ 3 วันบอกว่าอยู่ในเมืองภูเก็ต ก่อนจะชักชวนนัดแนะมาหากันที่พัทยา แล้วได้พากันไปเที่ยวในสถานบันเทิงย่านวอล์กกิ้งสตรีท หลังเที่ยวเสร็จก็พากันไปที่ห้องพักของฝ่ายหญิง เมื่อมาถึงห้องฝ่ายหญิงออกอุบายให้ไปอาบน้ำ แต่อาบน้ำเสร็จออกมาก็ไม่พบฝ่ายหญิงแล้ว ตอนแรกก็ไม่คิดอะไร จนกระทั่งมาตรวจสอบทรัพย์สินก็พบว่า เงินสกุลต่างประเทศ 2,100 ดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 73,000 บาท โทรศัพท์ยี่ห้อ iPhone 14 Pro ราคา ประมาณ 30,000 บาทได้สูญหายไป จึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน



เบื้องต้น ร.ต.อ.อานันท์ มหากิจอัศวกุล รองสว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้รายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงตรวจสอบที่หาเบาะแส และตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโรงแรมเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News