สังคม

เปิดใจไฮโซทิพย์ ขอโทษรับผิด ไม่คิดบิดค่าตัวสาวเอนฯ สืบพบที่แท้เป็นหนุ่มเอนฯ บาร์โฮสต์

โดย chutikan_o

7 ธ.ค. 2565

830 views

เปิดใจไฮโซทิพย์ บิดค่าตัวสาวเอนฯ เมืองอุดรธานี ขอโทษผู้เสียหาย ยอมรับผิดที่จ่ายเงินช้า แต่ยังยืนยันไม่ได้คิดจะบิด สืบไปสืบมาพบ ที่แท้เป็นหนุ่มเอนฯ บาร์โฮสต์ ไม่ใช่ไฮโซอย่างที่อวดอ้าง


กรณีสาวเอนเตอร์เทนที่จังหวัดอุดรธานี โพสต์แฉถูกหนุ่มไฮโซทิพย์เบี้ยวค่าจ้างเป็นเงิน 8,500 บาท โดยเป็นค่าเอนเตอร์เทน 3 คน คนละ 2,000 บาท ยืมเงินเด็กเอนฯ จ่ายค่าเหล้า 1,500 บาท แล้วติดลมขอไปดื่มต่อที่ห้องของ 1 ใน 3 โดยจะจ่ายค่าห้องให้ 1,000 บาท โดยจ้างตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน แต่จนถึงวันที่ 5 ธันวาคม ยังไม่มียอดโอนแม้แต่บาทเดียว


ทวงถามทางแชท ตอนแรกเขาก็บอกว่า ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวจัดการให้ พี่รวยระดับพันล้านเป็นเศรษฐี และหัวจ่ายเยอะ พอผู้เสียถามว่า พี่จะบิดหรอ ฝ่ายไฮโซทิพย์ตอบว่า "บิดอะไรก่อน 8,500 นี้นะบิด อะโถ่ววว" จากนั้นไฮโซทิพย์ก็เงียบหายไป ผู้เสียหายจึงต้องโพสต์ทวงผ่านเฟซบุ๊ก


ระบุว่า "โอน=ลบโพสต์ เราเข้าใจเหตุผลของคุณมาตลอด แต่ในเมื่อคุณไม่เคยเห็นใจเรา ก็ไม่มีเรื่องอะไรที่เราต้องยินยอม เสียเงินของเราไปฟรีๆ เราทำงานหาเงิน...


พี่จะทำเนียนอวดมั่งอวดมี แต่หลอกกินฟรีกับใครก็ได้ แต่สำหรับพวกเราช่วยเห็นใจกันนิดนึงค่ะ ถ้าคิดว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่มากพอ แล้วที่บอกว่า 8,500 นี่หรอจะบิด ถ้าไม่บิดพี่ก็ช่วยโอนมา คิดว่าเงินแค่นี้มันเล็กน้อยสำหรับพี่ แต่สำหรับคนที่เขาทำงานอดหลับอดนอน มันก็มากค่ะ"


หลังจากโพสต์เผยแพร่ออกไป ไฮโซทิพย์ให้คนรู้จักแชทมาต่อว่าผู้เสียหาย พร้อมบอกว่าถ้าไม่ลบโพสต์ เขาจะไม่จ่ายตัง แต่ผู้เสียหายก็ชี้แจงว่า ไม่ลบ เพราะให้โอกาสมาหลายครั้งแล้ว กระทั่งเป็นข่าว ไฮโซทิพย์ได้โอนเงิน 8,500 บาท ให้ผู้เสียหายแล้ว แถมยังแชทบอกให้ผู้เสียหายลบโพสต์ แล้วให้โพสต์ขอโทษเขาด้วย เพราะเขาเสียหายมาก


ล่าสุด ไฮโซทิพย์ วัย 33 ปี เปิดใจทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าว โดยยอมรับว่า ค้างค่าตัวของน้อง ๆ จริง ที่เลื่อนจ่ายเพราะมีปัญหาติดโควิด แต่ได้นัดน้องมาตลอดว่า จะจ่ายวันนั้นวันนี้ ยอมรับผิด ที่ไม่ตอบแชทน้อง แต่ไม่ได้เป็นแบบนี้แค่กับน้อง ผมไม่ได้ติดต่อใครเลย


ที่น้องเขาโพสต์ผมยังไม่รู้เลย กระทั่งมีเพื่อนมาบอกถึงรู้ว่าเขาโพสต์ ตอนนี้จ่ายเงินค่าตัวของน้อง 8,500 บาทแล้ว และขอโทษน้องทั้ง 3 คน พร้อมยืนยันไม่ได้ตั้งใจ ไม่มีเจตนาจะบิด


ขณะเดียวกับมีรายงานข่าวว่า ไฮโซทิพย์คนนี้ ไม่ได้รวยพันล้านเหมือนที่อวดอ้าง ทราบว่าทำงานเป็นหนุ่มเอนฯ เหมือนกัน แต่ทำในบาร์โฮสที่ต่างประเทศเท่านั้น.



คุณอาจสนใจ