สังคม

ทลายปาร์ตี้ยากลางกรุง ล้อมวงนับสิบไม่สนโควิด จ้างนายแบบวาบหวิว-ดีเจ มาเอนเตอร์เทน

โดย passamon_a

4 ก.พ. 2564

883 views

ตำรวจ สน.ทองหล่อ คุมตัวผู้ต้องหา 10 คน ที่ถูกจับกุมในบ้านเช่ารายวันกลางซอยสุขุมวิท 49/19 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ห้องสืบสวน สน.ทองหล่อ โดยการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากตำรวจได้ออกตรวจเพื่อเฝ้าระวังบ้านเช่า ป้องกันการมั่วสุมในช่วงโควิด-19 จนไปพบบ้านดังกล่าวมีการเปิดเพลง ส่งเสียงดัง และมีไฟแสงสีคล้ายจัดปาร์ตี้


จึงเข้าตรวจสอบ พบกลุ่มชายหญิง อายุ 22 ปีขึ้นไป จำนวน 10 คน เป็นชาย 6 คน ทำอาชีพนายแบบ ดีเจ บาร์โฮสต์ และนักเที่ยว ส่วนอีก 4 คน เป็นพริตตี้สาว กำลังนั่งดื่มสุรา เสพยาเสพติด พร้อมเปิดเพลงกันอย่างสนุกสนาน และพบเคตามีน ลักษณะผงสีขาวอยู่ในจานแก้ว น้ำหนักรวมถุง 0.7 กรัม 


เบื้องต้นจากการส่งตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด 7 คน เป็นชาย 3 คน และหญิง 4 คน ส่วนนายแบบจากบาร์โฮสต์ 2 คน และดีเจ 1 คน ที่ถูกจ้างมา ให้บริการชงเหล้า เปิดเพลง ไม่พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าเป็นกลุ่มเพื่อนที่ทำงานกลางคืน และตกงานตั้งแต่มีการปิดสถานบันเทิงในช่วงที่มีการแพร่ระบาดโควิด จึงตระเวนเช่าบ้าน หรือห้องพักรายวัน เพื่อมั่วสุมจัดปาร์ตี้ยาเสพติด โดยทำมาแล้วหลายครั้ง ทั้งบริเวณเลียบทางด่วนรามอินทรา และพื้นที่ สน.เตาปูน ครั้งนี้ตัดสินเช่าบ้านพักรายวันผ่านทางออนไลน์ 1 วัน วันละกว่า 1 หมื่นบาท และจ้างดีเจ รวมถึงนายแบบวาบหวิว กับเพื่อน ส่วนยาเสพติดต่างคนต่างนำมาเอง และบางส่วนก็ไลน์สั่งซื้อเพิ่ม แต่ไม่ใช่เคนมผง ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลตรวจสอบที่มาของยาเสพติด 


เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเตรียมคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ ฝากขังในวันนี้ (4 ก.พ.) ในข้อหาร่วมกันมีเคตามีนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติด, ร่วมกันจัดให้มีกิจกรรมซึ่งมีผู้เข้าร่วมในลักษณะมั่วสุมกันมั่วสุมกัน ณ ที่ใด ๆ ในสถานที่แออัดในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค, และฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ขณะที่เจ้าของบ้าน ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน หากพบว่ามีส่วนรู้เห็นก็จะต้องถูกดำเนินคดีต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/eqIJ3ZNTrv0

คุณอาจสนใจ

Related News