อาชญากรรม

แม่รับขวัญลูกสาว หลังรอดตายจากฆาตกรต่อเนื่อง – สาวโทรจากเยอรมัน ให้เบาะแสเคยถูกทารุณ คาดมีเหยื่ออีกเพียบ

โดย thichaphat_d

16 ต.ค. 2565

2.2K views

จากกรณีที่ตำรวจกองปราบเข้าจับกุมนายธนเดช หรือรุจ อายุ 27 ปี หนุ่มบาร์โฮสต์ เพิ่งพ้นโทษคดีฆ่าคนตายเมื่อปี 64 และก่อเหตุฆ่าแฟนสาวเสียชีวิตในห้องเช่าย่านบางกอกน้อย เมื่อ 4 เดือนก่อน ต่อมาพบว่า นายธนเดช หลบหนีไปกบดานที่แมนชั่นแห่งหนึ่งใน ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง จึงเข้าไปจับกุม และพบ น.ส.เนย (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ถูกนายธนเดช กักขังทำร้ายและทารุณจนสาหัส เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือพาส่ง รพ.เมืองพัทลุง

ซึ่งก่อนหน้านี้แม่ของ น.ส.เนย เดินทางมาจาก จ.ลำพูน ร้องขอความช่วยเหลือยังมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เมื่อวันที่ 14 ก.ย.65 ว่า ลูกสาวหายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 6 ก.ย.65 คาดว่าจะถูกล่อลวงไปโดยชายที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก แม่ไปแจ้งความที่ สภ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน แม่บอกลูกถูกทำร้าย และถูกถ่ายภาพโป๊เปลือยตามตัวมีร่องรอยเขียวช้ำ ส่งมาทางแชทเฟซบุ๊ก เกรงว่าจะเกิดอันตรายมากกว่านี้

โดยผู้ชายคนนั้นโทรมาหาแม่ ให้ส่งเงินไป 2,000 บาท อ้างว่าลูกไม่สบาย แต่แม่ไม่ให้ วันต่อมาคนร้ายโทรฯ ไปหาแม่อีกครั้ง และทำร้ายลูกสาวให้แม่ได้ยินเสียงร้องเจ็บปวด อีกทั้งยังบอกว่า จะฆ่าลูกสาวให้ตาย แม่จึงรีบแจ้งความและขอความช่วยเหลือมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยลูกสาว กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบร่วมกับตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง เข้าจับกุมคนร้ายได้ และสามารถช่วยเหลือ น.ส.เนย นำส่ง รพ. ได้อย่างปลอดภัย

วานนี้ (15 ต.ค.) เวลา 13.30 น. นางปวีณา พร้อม นางศิ ผู้เป็นแม่ของ น.ส.เนย ได้เดินทางมายัง จ.พัทลุง เพื่อเยี่ยมอาการ น.ส.เนย ที่โรงพยาบาลพัทลุง โดยนาทีที่แม่ได้เจอลูกสาวเข้าโอบกอดด้วยน้ำตา ว่าแม่พยายามตามหาลูก พยายามช่วยเหลือลูกทุกทาง เพื่อให้ลูกได้รับความปลอดภัย วันนี้แม่มา แม่จะอยู่กับลูกจนกว่าลูกจะหายตามปกติแล้วกลับบ้านไปด้วยกัน ขณะที่แม่ได้นำด้ายขาวมงคลผูกข้อมือลูกสาวเพื่อรับขวัญ

ด้าน พล.ต.ต.ตานิตย์ รามดิษฐ์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง เผยว่า ศาลจังหวัดพัทลุงได้อนุมัติหมายจับตัว นายธนเดช แก้วช่วง ตามหมายจับที่ จ.372/2565 ลงวันที่ 14 ตุลาคม 2565 ตามความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และกังขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น หรือกระทำการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และจะได้สั่งอายัดผู้ต้องหาตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

และเมื่อวานนี้ (15 ต.ค.) ก็ได้มอบหมายให้ จนท.พิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจเก็บดีเอ็นเอจาก น.ส.เนย ที่กำลังนอนรักษาตัว รพ.พัทลุง ว่าดีเอ็นเอที่เก็บจากอพาทเม้นท์ที่ผู้บาดเจ็บพักอยู่ ตรงกันหรือไม่

ทั้งนี้ ยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันแรกที่ น.ส.เนย เดินทางมาถึงอพาร์ทเม้นท์ ที่เกิดเหตุ โดยในภาพจะเห็นนายธนเดช ผู้ก่อเหตุ ถือกระเป๋าใบใหญ่มา 1 ใบ ขณะที่ น.ส.เนย สะพายกระเป๋าเป้ ก่อนจะเดินตามกันเข้าไปยังอพาทเม้นท์ ดังกล่าว

ขณะเดียวกันมูลนิธิปวีณาฯ จะให้การช่วยเหลือติดตามคดีร่วมกับตำรวจที่เกี่ยวข้อง พร้อมประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อช่วยเหลือเงินเยียวยา และนางปวีณา จะประสานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพัทลุง ร่วมให้การช่วยเหลือต่อไป

ทั้งนี้ มีหญิงสาวรายหนึ่ง ได้โทรศัพท์มาจากประเทศเยอรมัน ให้ข้อมูลกับ นางปวีณา ว่า ตนเคยตกเป็นเหยื่อฆาตกรโหด ตามข่มขู่ฆ่า จนหนีมาได้ มีการส่งคลิปหลักฐานมาให้ ทางมูลนิธิได้ส่งมอบให้กองปราบปราม เพื่อขยายผลไปสู่การจับกุม

หญิงรายดังกล่าวยังบอกอีกว่า รู้จักชายคนนี้ผ่านทางเฟซบุ๊ก เมื่อครั้งอาศัยอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมแฉว่ายังมีผู้หญิงอีกหลายคนถูกทารุณกักขัง มีบางรายถูกยัดยาบ้าเข้าปากเป็นกำๆ ถูกชกต่อยจนฟันหัก ตนเองโชคดีที่รอดพ้นมาได้ จึงอยากฝากเตือนให้ระงังอาชญากรแอบแฝงในโลกโซเชียล และขอให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/dnmYjDCSI5k

คุณอาจสนใจ

Related News