บันเทิง

‘ดีเจต้นหอม’ อึ้ง โดนทำของใส่ เจอผมปริศนาในร้านบาร์โฮสต์ คาดเป็นฝีมือคู่แข่งธุรกิจ

โดย chutikan_o

9 ก.ค. 2567

1.4K views

‘ดีเจต้นหอม’ อึ้ง โดนทำของใส่ เจอผมปริศนาใต้โซฟาร้านบาร์โฮสต์ คาดเป็นฝีมือคู่แข่ง อยากให้ร้านยอดตก


วันนี้ (9 ก.ค. 2567) ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ดีเจและพิธีกรชื่อดัง โพสต์ภาพกล่องที่ใส่เส้นผมปริศนาและเทียนหักๆ ผ่านทางอินสตาแกรม ในภาพเขียนข้อความว่า ไม่อาว ทำแบบนี้ไม่น่ารักนะคะ!!


โพสต์ดังกล่าวระบุแคปชั่นว่า เกิดมาไม่เคยมีใครทำของใส่ 5555 เจออยู่ใต้โซฟาร้านบาร์โฮสต์เราเองที่สาขาหนึ่ง!! เอาจริงๆ นะ หอมไม่มีความเชื่อเรื่องพวกนี้เลย เอางี้กุคิดว่าไม่มีทางมีจริง แต่อิเปรต! ยอดร้านดันตกจริงๆ 5555 ถาม อ.ที่เรานับถือ เขาบอกอันนี้ไม่ได้มีผลกับคนเที่ยวแต่ทำให้ร้านยอดมันตก!! อ่ะๆ มีจริงหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้คือไม่ได้กลัว เพราะกุด่าหมด ผีกุก็ด่านะ!


แต่จะฝากถึงคนทำนะคะ ไม่มีธุรกิจใดไม่มีคู่แข่ง และหากธุรกิจไม่มีคู่แข่ง มันก็จะทำให้เราไม่พัฒนา หอมมาทำธุรกิจบาร์โฮสต์ ก็ถือว่าหอมมาช่วยให้ธุรกิจนี้มันเฟื่องฟูไปด้วยกัน เราเป็นเพื่อน พูดคุยกันได้ ถือว่าในสายงานเดียวกัน หอมมาเพื่อทำให้พื้นที่ตรงนั้นเป็นที่ท่องเที่ยวร่วมกันดีกว่าไหมคะ!! สายดำขอให้ใช้กับยูโด เทควันโดพอนะคะ 5555 #น้องใหม่ฝากเนื้อฝากตัวค่ะ!!! #ทุกที่ที่ยอดตกลองเช็กใต้โซฟาดูนะคะ 5555 แต่ร้านเราทำพิธีทำบุญร้านเรียบร้อยแล้วค่ะ มีแต่ความมงคลสดใสละ เรียนเชิญ Hi sis bar เชียงใหม่นะคะ #แล้วเจอกันนะคะ


หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก



คุณอาจสนใจ

Related News