สังคม

เจอแล้ว! ผัวฉุดเมียหาย 4 วัน อ้างรักเมีย อุ้มไปเคลียร์เพราะเมียมีชู้

โดย paweena_c

29 พ.ย. 2565

142 views

ตำรวจ สน.คันนายาว รวบตัวนายจิ๊บ ผัวเก่าที่พาพวกไปบุกอุ้มลักพาตัว นางสาวแดง เมียเก่า ถึงอพาร์ทเม้นท์ ก่อนหายเงียบไป 4 วัน ญาติร้อนใจร้องสื่อฯให้ช่วย กลัวได้รับอันตราย สุดท้ายจับได้ ฝ่ายชายอ้าง "ยังรักอยู่แต่เมียมีชู้จึงต้องอุ้ม"


จากกรณีที่ญาติของคุณวิภาดา หรือ แดง อายุ 43 ปี ติดต่อมาขอความช่วยเหลือจากสื่อฯ ว่าคุณแดงถูกนายจิ๊บสามีเก่าพาพวกมาบุกอุ้มลักพาตัวถึงอพาร์ทเม้นท์ย่านคู้บอนและหายเงียบไป 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ไม่สามารถติดต่อได้ กลัวว่าจะได้รับอันตราย


ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าอพาร์ทเม้นท์ จะเห็นพฤติการณ์อย่างอุกอาจที่สามีเก่าพร้อมพวกอีก 2 คน บุกเข้ามาภายในรั้วอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งมีการนัดเคลียร์ปัญหากับฝ่ายหญิง จากนั้นก็ฉุดกระชากลากถูพาไปขึ้น รถกระบะที่จอดอยู่ด้านหน้าหอพัก แล้วก็หายเงียบติดต่อไม่ได้อีกเลย


ทางคุณบ๋อม น้องสาว จึงติดต่อ เพื่อขอความช่วยเหลือโดยบอกว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยาที่แต่งงานจดทะเบียนสมรสและอยู่กินมานานกว่า 15 ปีมีลูกด้วยกัน 2 คน พักหลังฝ่ายหญิงต้องการขอตีตัวออกห่าง เนื่องจากมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อย และแยกกันอยู่ได้ประมาณ 2-3 เดือน ฝ่ายชายพยายามกลับมาขอคืนดีด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมจึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น


หลังจากเมื่อวานนี้เรานำเสนอในไป ทีมข่าวลงพื้นที่หอพักที่เกิดเหตุ โดยมีการประสานกับตำรวจ สน.คันนายาว เนื่องจากครอบครัวฝ่ายหญิงได้แจ้งความไว้ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ประสานชุดสืบลงพื้นที่หาข่าวและแกะรอยเส้นทางหลบหนีพร้อมทั้งเช็คสัญญาณโทรศัพท์มือถือพบว่า ยังวนเวียนอยู่แถวหอพักที่เกิดเหตุ


ซึ่งก่อนจับกุมตัวนายจิ๊บได้ ทีมข่าวของเราได้สังเกตุเห็นรถกระบะคล้ายคันก่อเหตุขับวนอยู่ด้านหน้าอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ 2 - 3 รอบ จนกระทั่งตำรวจไปตามจับกุมตัวนายจิ๊บพร้อมพวกได้ ซึ่งอยู่ห่างจากอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร โดยจับกุมได้พร้อมรถกระบะคันที่ใช้ก่อเหตุ


นายจิ๊บ ปฏิเสธว่าไม่ได้ไปฉุดเมีย แต่จับได้ว่าเมียมีชู้จึงต้องการไปพาตัวมาพูดคุย แต่ก็ไม่ทราบว่าใครไปแจ้งตำรวจ จนถูกกดดัน และตำรวจตามมาจับกุม


ส่วน คุณแดง ผู้เสียหาย ตำรวจระบุว่าให้การช่วยเหลือไว้ได้แล้วและผู้เสียหายปลอดภัยดี จากการพูดคุยกับพูดคุยกับคุณแดง บอกว่า ตอนนี้เจ้าตัวยังอยู่ในสภาพจิตใจที่ไม่พร้อมที่จะพูดอะไร บอกได้เพียงว่าหลังจากถูกสามีอุ้มขึ้นรถกระบะพาไปที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ซึ่งก็พยายามพูดคุยตกลงกันเรื่องปัญหาชีวิตคู่ ซึ่งก็ตกลงกันไม่ได้ เพราะสามีไม่ยอมเลิก


ขณะที่คุณบ๋อม น้องสาวบอกว่า หลังทราบข่าวว่าตำรวจสามารถจับกุมพี่เขยได้แล้ว แล้วจากการพูดคุยกับพี่สาว พบว่าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยตามแขนและขามีรอยช้ำ จากการยื้อยุดฉุดกระชาก


ตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างส่งตัวคุณแดง ไปตรวจร่างกายพื่อนำมาประกอบสำนวนและต้องสอบปากคำเพิ่มเติม และยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


คุณอาจสนใจ

Related News