สังคม

ผัวย่องเงียบเจอภาพบาดตา เมียพาชู้นอนบนเตียง คว้ามีดฟันไม่ยั้ง ลั่น “อุตส่าห์ไว้ใจฝากเมียไว้”

โดย paweena_c

29 พ.ย. 2565

803 views

ให้มันได้อย่างนี้! ผัวไม่อยู่บ้าน เมียได้เงินจากรัฐบาลช่วยเหลือเกษตรกร มาหมด ๆ ซื้อเหล้าฉลอง กับผู้ชายข้างบ้าน ผัวเอะใจเมียชอบแอบคบผู้ชาย ย่องกลับมาบ้านเจอภาพบาดตา คว้ามีดฟันไม่ยั้ง ก่อนหลบหนีไป ด้านตำรวจเร่งไล่ล่า สุดท้ายหนีไปรอด


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยวาน จ.อุดรธานี เข้าตรวจสอบที่บ้านไม้สองชั้นสภาพเก่า ตั้งอยู่ใน อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี เยื้องหน้าวัดไชยนาถวราราม พบประตูด้านหน้า ซึ่งเป็นบานพับ ถูกทุบหลุดออก ด้านในมีกระสอบบรรจุข้าววางเรียงรายอยู่ในบ้าน มีคราบเลือดกองอยู่ที่พื้นบ้านเป็นหย่อม ๆ และยังมีข้าวเปลือกหล่นเรี่ยราดอยู่ที่พื้นบ้าน คาดว่ามีการต่อสู้กันใกล้กับกระสอบข้าวเปลือก


ส่วนเจ้าของบ้านทราบชื่อ นางชนกนารถ (สงวนชื่อนามสกุล) หรือชื่อเล่นว่า "นางตามน" อายุ 44 ปี ซึ่งนั่งอยู่ภายในบ้าน สอบถามแล้วจับใจความไม่ได้ คาดว่าจะเมา พูดวกไปวนมา ไม่สามารถปะติดปะต่อเรื่องที่เกิดขึ้นได้ บอกว่านางไม่รู้จักฆ่ากันได้อย่างไร เห็นแต่วิ่งเข้าใส่กัน จนข้าวที่เพิ่งสีมาเก็บไว้แตกกระจาย ผัวมันนิสัยไม่ดี มาทำแบบนี้เสียหายมาก


ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายธีระวัฒน์ หรือวัฒน์ อายุ 53 ปี นอนอยู่ที่พื้นปูนของบ้านในภาพถูกฟันด้วยของมีคมมีเลือดเต็มร่าง หายใจรวยริน สภาพสวมกางเกงขายาวสีเขียวลายพราง โดยมีบาดแผลที่แขน และที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลไชยวาน ให้การช่วยเหลือ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าคือ นายน้อย สามีของนางตามน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอย่างไร้วี่แวว


จากการสอบถาม เพื่อนบ้าน บอกว่า นางตามน มีสามีเป็นตัวเป็นตนชื่อนายน้อย แต่สามีไปทำงานที่ต่างจังหวัดนานหลายวันถึงได้กลับมาเยี่ยม ส่วนนางตามนอยู่บ้านคนเดียว คาดว่านายน้อยก่อเหตุมาจากระแคะระคายว่า เมียมีชายหนุ่มมาติดพันอยู่ตลอดเวลา ทะเลาะกันอยู่เรื่อย ๆ


ในวันเกิดเหตุ มีเงินที่รัฐบาลช่วยเหลือเกษตรกรโอนเข้ามาในบัญชีนางตามน นางตามนจึงได้ไปเบิกเงินมา 5 พันบาท และได้ไปซื้อเหล้ามาดื่มฉลอง โดยมีนายวัฒน์ นั่งดื่มในวงเหล้าด้วย ระหว่างนั้น นายน้อย มาพบเข้าพอดี จึงเดือดจัดถือมีดเข้าทำร้ายชายที่มาติดพันภรรยาไม่ยั้ง หลังก่อเหตุนายน้อยได้หลบหนีไป ส่วนอาการของนายวัฒน์ ยังสาหัสเป็นตายเท่ากัน


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายน้อยได้แล้ว หลังได้รับแจ้งว่า นายน้อย ได้ย้อนกลับมาอยู่บ้านที่ก่อเหตุ ก่อนจะคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก นายน้อย รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายนายวัฒน์จริง สาเหตุมาจากเมื่อวานตนเองแอบย่องเงียบมาจากที่ทำงาน ใน จ.ขอนแก่น เพราะสงสัยเมียแอบคบชู้ พอมาถึงบ้านก็พบนายวัฒน์นอนแก้เสื้อผ้าอยู่บนเตียงนอน


ตอนนั้นตนเองเลือดขึ้นหน้า แล้วถามไปว่า"มึงมานอนอะไรอยู่ที่นี่ ทั้งสองคนออกมานี่เลย" นายวัฒน์บอกกับว่า "กูไม่ได้ทำอะไร อยู่นอนเฉยๆ กูเมา กูไม่ได้เป็นอะไรกับเมียมึง" ตนเองก็ถามกลับไปว่า "ไม่เชื่อต้องมีอะไรกับเมียกูแน่" เขาตอบกับว่า "กูไม่ได้มีอะไรกับเมียมึงนะ"


ยิ่งฟันตนเองก็ยิ่งเดือด เลยลากคอนายวัฒน์ออกมา พร้อมกับถามว่า "ทำไมทำแบบนี้ อุตส่าห์ไว้ใจฝากเมียเอาไว้" แต่นายวัฒน์กลับวิ่งไปหยิบค้อนมาตีที่ศีรษะตนเองจนแตก ด้วยความโมโหตนเองจึงคว้ามีดฟันตอบโต้กลับไปไม่ยั้ง จนมาเห็นอีกทีนายวัฒน์นอนแนบนิ่ง จึงรีบวิ่งหนีไป


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายน้อยไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมกับแจ้งข้อหา "ทำร้ายร่างกาย" เอาไว้ก่อน ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 



คุณอาจสนใจ

Related News