สังคม

เจ้าสาวขาโหด ลั่น "ตีกันในงานแต่งต้องจ่าย 85,000" ฝั่งโจ๋แฉถูกรุมก่อน ไหว้ขอโทษ ไม่มีเงินชดใช้

โดย paweena_c

17 พ.ย. 2565

334 views

หนังคนละม้วน โซเชียลแชร์คลิปเจ้าสาวขาลุย ด่าวัยรุ่นตีกันในงานแต่งงาน ทำวงดนตรีที่จ้างมาต้องหยุดเล่นทันที ยืนยันเอาเรื่องให้ชดใช้เงิน 85,000 บาท อีกฝ่ายโต้กลับ ไม่ได้เป็นคนเริ่ม ฝ่ายพ่อเจ้าสาวทำร้ายก่อน เพราะเข้าใจผิดนึกว่า ยกนิ้วกลางด่า แต่ที่แท้ยกมือสนุกกับเพลง ยืนยันไม่มีเงินชดใช้ ยกมือไหว้ขอโทษ


จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ "wasabi000111" โพสต์คลิปงานวิวาห์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น เมื่อคืนวันที่ 14 พฤศจิกายน 65 ที่ผ่านมา โดยเจ้าสาวจ้างวงดนตรีมาเล่นภายในงาน


แต่กลับมีเรื่องทะเลาะวิวาท จนเจ้าสาวสุดทน ขึ้นเวทีจับไมค์ตำหนิว่า มาตีกันในงาน ทำให้ดนตรีต้องเลิก พวกคุณมีปัญญาจ้างค่าจัดงานหรือไม่ ต้องดูด้วยงานนี้คืองานอะไร ทำคนอื่นหมดสนุกไปด้วย โดยงานนี้คืองานแต่ง ต้องถามด้วยว่าแต่งเพื่ออะไร แต่งเพื่อกู


ต่อมา ผู้สื่อข่าวลงไปพบกับคู่บ่าวสาว คู่นี้ คือ นาย อภิวัฒน์ ด้วงโต หรือตอย อายุ 26 ปี และนางสาววนิดา สีเบ้า หรือ อั้ม อายุ 22 ปี เจ้าสาวในคลิป เล่าว่า ตนจัดงานแต่งงานขึ้นมา และมีป้ายประกาศชัดเจนอยู่แล้วว่า


"ไม่มีตังค์ อย่าห้าว ห้ามทะลาะวิวาทในงาน เราจะใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด จะต้องถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย และรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด"


ซึ่งเจ้าสาวบอกว่า วันเกิดเหตุงานอยู่ระหว่างดำเนินการใกล้จะจบแล้ว เหลือแค่ 30 นาทีสุดท้าย ซึ่งตอนนั้นมีคนมากระซิบบอก เหมือนจะมีเรื่องกัน เพราะมีวัยรุ่นรวมกลุ่ม ทำให้พ่อของเจ้าสาวเข้าไปเพื่อจะห้ามปราม แต่กลับถูกต่อย เจ้าสาวเลยตัดสินใจขึ้นเวทีไปประกาศตามคลิป


พอหลังจากเกิดเหตุ ทราบตัวว่า คนก่อเหตุ คือ นายมอส หรือ ฉายา 'ซัดดัม' เป็นคนในหมู่บ้าน จึงเดินทางไปพบกับพ่อแม่ของนายมอส โดยมีผู้ใหญ่บ้านเป็นคนกลางในไกล่เกลี่ย



แต่พ่อแม่นายมอส ปฏิเสธยืนยันไม่มีเงินชดใช้ อ้างว่าลูกไม่ได้ตีใคร แต่ถูกรุมตี และอ้างว่าเมาแค่เดินแทบจะเดินไม่ไหว ตนเลยโต้ไปว่า รู้ตัวว่าไม่ไหว ทำไมไม่กลับบ้าน แต่กลับมาสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น ทีแรกตนคิดว่า หากการพูดคุยครั้งนี้ฝ่าย นายมอส ยอมรับผิดขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป ก็จะยอมลดให้เหลือแค่ 50,000 บาท แต่พ่อแม่นายมอสมีแต่ปฏิเสธและปกป้องลูกชายที่ทำผิด จึงยืนยันที่จะดำเนินคดี


ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวไปพบกับ นายมอส ซัดดัม ที่บ้าน ซึ่งเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า วันเกิดเหตุนั้น ตนดื่มสุรากับน้อง ๆ ในหมู่บ้าน ยอมรับว่ามีอาการเมา ก่อนจะเข้าไปในงานประมาณทุ่มเศษ ๆ ก็ไปเต้นกับพี่น้องที่มาร่วมงานเช่นกัน แต่ถูกเจ้าภาพรุมทำร้ายจนสลบ จำอะไรไม่ค่อยได้ รู้ตัวอีกทีเหมือนถูกลาก พอได้สติก็ถูกทำร้ายซ้ำอีกแล้วก็สลบ รู้ตัวอีกทีมาฟื้นที่บ้านแล้ว


ยืนยันว่าไม่ได้สร้างความวุ่นวายในงาน หรือทำร้ายใครเลย ส่วนเงินที่เรียกมาบอกว่าเป็นค่าวงดนตรี 85,000 บาท คงไม่มีเงินให้ ขอยอมติดคุกหากตัวเองทำผิดจริง


ขณะเดียวกัน พ่อของนายมอส ยังได้นำเสื้อผ้า มาโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดูด้วย แล้วบอกว่า นี่คือเสื้อของน้องชายนายมอส ที่พยายามเข้าไปห้าม แต่กลับถูกทำร้าย จนเสื้อขาดและมีแต่รอยเท้าเต็มไปหมด


ด้านนางอำพร เจียงเพ็ง แม่ของนายมอส ยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมกล่าวว่า ตนทราบจากแม่ค้าในงานที่รู้จักกันว่า นายมอส เมามาก และยังเดินไปชนข้าวของล้ม แถมท้าตีกับลูกชายแม่ค้า แต่แม่ค้าไม่ติดใจเอาความ เพราะรู้ว่าเมาจึงห้ามเอาไว้


จากนั้น นายมอส ก็ไปเต้นที่หน้าเวที และชูไม้ชูมือ ยกมือเข้าจังหวะเพลงซึ่งเป็นเพลงคาราบาว และมีการยกไม้ยกมือ ยกนิ้ว แต่เจ้าภาพคิดว่า ลูกชายชูนิ้วกลางด่า


พ่อของเจ้าสาวจึงเข้าไปผลักนายมอส จนมีปากเสียงกันเกิดขึ้น ก่อนที่นายมอสจะออกจากงานไป สักพักลูกชายอีกคนของตน ซึ่งเป็นน้องของนายมอส ได้ยินเสียงโวยวายอยู่สนามตะกร้อ จึงวิ่งไปดู และเห็นเป็นพี่ตัวเองถูกทำร้ายจึงเข้าไปปกป้อง พร้อมกราบไหว้ขอร้องไม่ให้ทำร้ายพี่ ซึ่งลูก ๆ บอกว่าเป็นทางเจ้าภาพมารุมทำร้าย จนนายมอส สลบ


ตนขอโทษกับพ่อเจ้าสาวและครอบครัวสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องเงินชดใช้ค่าเสียหาย ตนไม่มีจริง ๆ เพราะที่บ้านยากจน นายมอสเองก็อยู่บ้าน ช่วยพ่อแม่หาปลา ยอมรับเวลากินเหล้าเมา มักไม่ค่อยมีสติ



คุณอาจสนใจ

Related News