อาชญากรรม

ฉุนถูกเตือนเปิดเพลงดัง รปภ.เมากร่าง ด่ากราด คว้าสปาต้าไล่ฟันเพื่อนบ้านเจ็บ

โดย nut_p

1 ก.พ. 2567

15 views

หนุ่มวัย 22 ปี ได้ยินแม่ถูก รป. ข้างห้องด่าหยาบคาย หลังไปต่อว่าเรื่องเมาเปิดเพลงเสียงดัง จึงไปต่อว่า กลับถูกไล่ฟัน วิ่งหนีไม่ทัน ถูฟันหัวบาดเจ็บ



เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ร.ต.อ.ภาคิน ไหมไชย รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกฟันด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยนวลเนตร ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ที่บริเวณหน้าร้านอาหาร พบ นายนิรุช บูรณศรี อายุ 22 ปี มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่ศีรษะ 1 แผล และมีแผลถลอกที่ขาขวา 1 แผล เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ



ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายป้อม อาชีพ รปภ. อยู่ในอาการมึนเมาสุรา ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมอาวุธมีดสปาต้า 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงทำการควบคุมตัว พร้อมยึดของกลางอาวุธมีดสปาต้า ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ที่ สภ.บางปู ที่บนถนน พบคราบเลือดของคนเจ็บ 2 กอง ห่างออกไม่ไกลเป็นบ้านพักของคนเจ็บ ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านของคนก่อเหตุ ที่หน้าบ้านของคนก่อเหตุ พบขวดเหล้าล้มอยู่ 1 ขวด แก้วเป๊ก 1 แก้ว และปลอกมีดสปาต้า 1 อัน ตกอยู่ที่พื้น ที่ด้านบนวงกบประตูพบว่า มีการติดตั้งลำโพงขนาดเล็กจำนวน 3 ตัว



จากการสอบถาม นายนิรุช คนเจ็บ บอกว่า ตนเองพักอยู่ในห้อง ได้ยินแม่ถูกด่า ด้วยคำหยาบคาย จึงเดินไปเพื่อที่จะสอบถามเท่านั้น ว่าทำไมใช้คำหยาบ คุยดี ๆ ก็ได้ แต่ไม่คิดว่านายป้อม ซึ่งรู้จักกัน จะไม่พอใจและคว้ามีดไล่ฟันตนจนต้องวิ่งหนีออกมาหาคนช่วยที่ด้านนอก



นางสมบูรณ์ ธรรมโส อายุ 52 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและนายนิรุช ลูกชาย พักผ่อนอยู่ห้องเช่า ซึ่งอยู่ถัดไปจากห้องของนายป้อม (ผู้ก่อเหตุ) 1 ห้อง ตอนนั้นตนพักผ่อนอยู่เนื่องจากไม่สบาย

นายป้อม ได้นำสุราออกมานั่งดื่มหน้าห้อง และเปิดเพลงส่งเสียงดังจนตนเองไม่สามารถนอนพักได้ ตนจึงเดินไปบอกให้นายป้อม ช่วยเบาเสียงเพลงลงหน่อย เพราะมันรบกวนคนอื่น จะเปิดอะไรทุกวัน ประกอบกับตนเองไม่สบายอยู่ด้วย แต่นายป้อม กลับไม่พอใจ ตะโกนต่อว่าตนด้วยคำหยาบคาย



ขณะนั้น นายนิรุช ลูกชายตนได้ยิน จึงเดินเข้าไปต่อว่านายป้อม ที่ใช้หยาบคายกับแม่ ไม่ทันไรนายป้อม ก็กระโจนเข้าชกต่อยนายนิรุช และหยิบมีด จะมาทำร้ายนายนิรุช จนต้องรีบวิ่งหนีตายออกไปทางปากซอย แต่ระหว่างหนีเกิดล้มทำให้หนีไม่ทัน จนถูกนายป้อมฟัน จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว กระทั่งมีชาวบ้านเข้ามาช่วยกันห้าม



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้คุมตัวนายป้อม ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ไปสอบสวนที่ สภ.บางปู และเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News