สังคม

คดีพลิก! มือยิงถล่มบ้านเท้าแชร์ เข้ามอบตัว ปัดปมแชร์ แต่หักเรื่องยาบ้า หลังซื้อยาแล้วไม่ได้ของ

โดย paweena_c

15 พ.ย. 2565

187 views

คดีพลิก สำหรับกรณีที่หญิงสาววัย 25 ปี โดนถล่มยิงใส่บ้านย่านดอนเมืองเมื่อช่วงเช้าวานนี้ ทีแรกเจ้าตัวบอกเป็นเรื่องทวงหนี้ค่าแชร์ ล่าสุดมือยิงออกมาบอกว่า เป็นการหักกันเรื่องยา เพราะซื้อยาบ้ากับสาวคนนี้ แต่ไม่ได้ของ


กรณีเพจ social hunter reborn v3 โพสต์ภาพรถยนต์สีดำ ที่บริเวณกระจกเต็มไปด้วยรูกระสุน รวมถึงภาพของหญิงรายหนึ่งกำลังอุ้มเด็กผู้หญิง โดยบรรยายข้อความว่า "เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง แถวย่านดอนเมือง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 พฤศจิกายน แม่กำลังเตรียมตัวพาลูกสาวไปโรงเรียน ถูกคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นใคร บุกมากราดยิงถึงหน้าบ้าน กระสุนถูกรถหลายนัด และเฉียดลูกสาวที่อยู่ภายในบ้านไปนิดเดียว จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป"


เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง พบว่าด้านหน้าบ้านเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 1 ชั้น เจ้าของบ้านเป็นหญิงวัย 46 ปี เล่าว่า เหตุเกิดราวตี 5 กว่า ๆ ได้ยินเสียงปืนดังที่หน้าบ้าน จากนั้นลูกสาววิ่งมาบอกว่าอย่าออกไป น่าจะเป็นคนที่มาทวงเงินค่าแชร์ราว 8 หมื่นบาท ที่ลูกสาวไปชักชวนมาร่วมเล่น แต่วงแชร์ล่ม


ก่อนเกิดเหตุ มีคนโทรมาหาลูกสาวบอกให้ออกไปเจรจา เรื่องการคืนเงิน จากนั้นพาทีมข่าวดูรถยนต์ที่โดนยิง พบรอยกระสุนถุงยิงฝั่งขวาถึง 11 นัด และกระสุนบางส่วนทะลุไปโดนรถที่จอดในบ้านอีกคัน และบางนัดเข้าไปถึงในห้องนอนที่อยู่หน้าบ้าน หัวกระสุนตกลงบนที่นอนของหลานสาววัย 4 ขวบด้วย แต่โชคดีที่หลานสาวไม่ได้อยู่ในห้อง


สอบถามชาวบ้านให้ข้อมูลว่า คนที่ก่อเหตุมากัน 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน แต่ไม่แน่ใจว่าใครเป็นคนยิง ซึ่งหนึ่งในนั้นเหมือนจะสวมแจ็คเก็ตคล้ายไรเดอร์


ขณะที่ลูกสาวเจ้าของบ้านวัย 25 ปี ยืนยันว่า เป็นการทวงหนี้ค่าแชร์จริง ๆ ซึ่งวงแชร์นี้เธอไม่ได้เล่น แต่ชวนคนรู้จักมาเล่น พอแชร์ล่ม เธอเลยต้องมารับเคราะห์แทน ซึ่งผู้ที่ก่อเหตุเธอรู้จัก 1 คน ชื่อ คิงส์ โทรศัพท์มาบอกว่า ตอนเกิดเหตุเขามากับแม่ และคนที่ก่อเหตุเป็นเพื่อน พยายามห้ามแล้ว แต่เพื่อนไม่ฟัง


ล่าสุดนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้มีคนติดต่อผ่านเพจสายไหมต้องรอด บอกว่า ชื่อ คิงส์ นารากะ ไปก่อเหตุยิงในพื้นที่ สน.ดอนเมือง 10 กว่านัด และอยากจะเข้ามอบตัว เพราะดูข่าวรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 และที่ผู้เสียหาย อ้างว่า สาเหตุเป็นเรื่องวงแชร์ล้ม ไม่เป็นความจริง แต่มูลเหตุมาจากเรื่องยาเสพติด


เมื่อคืนนี้ นาย คิงส์ จึงเข้ามอบตัวกับ พันตำรวจเอก รังสรรค์ สอนสิงห์ ผู้กำกับการ สน.ดอนเมือง สารภาพว่า มูลเหตุเรื่องนี้เกิดจาก "นายตั้ม นารากะ" มาจ้างวานให้เขาติดต่อซื้อยาบ้ากับผู้เสียหาย ครั้งละ 2 หมื่นเม็ด โดยได้ค่าจ้างครั้งละ 2 หมื่นบาท


เคยติดต่อซื้อขายกันมาแล้ว 2 ครั้ง ก็ได้ของตามปกติ แต่ครั้งที่ 3 ผู้เสียหาย ไม่ส่งของให้ตามนัด ทำให้นายตั้มส่งลูกน้องมากระทืบเขา และยังข่มขู่ว่า ถ้าเอายาเสพติดมาให้ไม่ได้ จะเอาชีวิตเขาและครอบครัว


ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ยิงนั้น เป็นปืนกล็อก 17 ซึ่งได้หาซื้อมาจากอินเตอร์เน็ตในราคา 9,000 บาท ซึ่งได้ซื้อมาพกติดตัวไว้นานแล้ว และหลังก่อเหตุได้นำไปทิ้งแถวคันนายาว


ล่าสุด เช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ยังคงควบคุมตัวนายคิงส์อยู่ในห้องสืบสวน สน.ดอนเมือง เพื่อทำการสอบปากคำโดยละเอียด (สำหรับนารากะ เป็นชื่อแก๊งของกลุ่มวัยรุ่นที่ชื่นชอบการแต่งรถ แต่เคยมีสมาชิกบางคนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เคยถูกตำรวจจับมาตลอดตั้งแต่ปี 2554 - 2561)



คุณอาจสนใจ