สังคม

อุกอาจ! กลุ่มคนร้ายสาด M16 ยิงถล่มบ้าน กระสุนเฉียดเตียงคนในบ้านหวิดดับ ยันไม่มีเคยเรื่องกับใคร

โดย parichat_p

22 ก.พ. 2566

82 views

เกิดเหตุคนร้ายควง M16 ยิงถล่มบ้านพรุน น้องชายหวิดถูกยิง กระสุนเฉียดเตียง เจ้าของบ้านยันไม่มีเรื่องขัดแย้ง ไม่รู้ฝีมือใคร


ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขี่รถมอเตอร์ไซค์ก่อเหตุอย่างอุกอาจ ใช้อาวุธปืนสงคราม M16 รัวยิงเกือบ 20 นัด ใส่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองสุพรรณบุรี ก่อนจะขี่รถหลบหนี เหตุเกิดช่วง ตี 3 ยี่สิบสามนาที จากนั้นหลังเสียงปืนสงบลงคนในบ้านได้ออกมาดูเหตุการณ์ ซึ่งก็ไม่มีใครได้รับอันตราย


หลังเกิดเหตุเจ้าของบ้านได้แจ้งตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา นายวิรัตน์ คำหอมกุล นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านโพธิ์ พร้อม สท.ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบกระสุนปืนเจาะเข้าที่ตู้เย็นหน้าบ้าน ฝาบ้านที่กำลังก่อสร้าง เสาโครงเหล็กนั่งร้านถูกยิงทะลุ กระสุนไปถูกฝาบ้านที่อยู่ติดกัน รถเข็นปูน


ส่วนภายในบ้านกระสุนเจาะทะลุฝาบ้านเข้าด้านในหลายจุด รวมทั้งตู้เสื้อผ้าที่อยู่ในบ้านถูกกระสุนยิงเป็นรูเกือบ 20 รู ที่ริมถนนหน้าบ้านเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุน ปืน M16 ตกกระจายเกลื่อนเก็บได้ 17 ปลอก พบหัวกระสุนในบ้าน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบถามนางวารี เภาเสน อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนประกอบอาชีพรับจ้าง ที่บ้านอยู่กัน 3 คน ประกอบด้วย ตน น้องชาย และหลานชาย ก่อนเกิดเหตุขณะที่คนในบ้านกำลังนอนหลับสนิท ต้องตกใจสะดุ้งตื่นกลางดึก เนื่องจากได้ยินเสียงปืนดังที่หน้าบ้านชนิดรัวถี่ยิบจนนับไม่ทันเกือบ 20 นัด หลังจากสิ้นเสียงปืนก็มีเสียงรถมอเตอร์ไซค์ขับออกไปทางหน้าวัดโพธิ์ท่าทราย ไม่นานญาติพี่น้องที่อยู่ใกล้กันก็พากันมาเรียกให้เปิดประตู สอบถามเหตุการณ์กัน


ส่วนคนร้ายที่มาก่อเหตุตนไม่ทราบว่าเป็นใคร เนื่องจากไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร ส่วนบ้านที่กำลังก่อสร้างอยู่ด้านหน้าบ้านของตน เป็นของนายพิษณุพงษ์ หลานชาย เคยมีประวัติถูกจับคดีจำหน่ายยาเสพติด เพิ่งพ้นโทษได้ปีกว่า ตอนเกิดเหตุไม่ได้อยู่บ้านไปอยู่บ้านแม่ยาย ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าหลานชายไปปัญหากับใครหรือไม่ แต่เท่าที่ตนเห็นหลังจากพ้นโทษหลานชายก็กลับตัวเป็นคนดี รู้จักทำมาหากิน ไปซื้อผลไม้แตงโมมาขายเลี้ยงเมียและลูกที่เพิ่งคลอดได้เดือนกว่า


ด้านนายธนวัฒน์ น้องชายเจ้าของบ้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนและคนในบ้านกำลังนอนหลับอยู่ จู่ๆ มีเสียงปืนรัวดังสนั่นหวั่นไหว พอตรวจสอบพบว่ารอบบ้านถูกยิงไปทั่ว ที่น่ากลัวคือกลุ่มกระสุนที่ยิงทะลุฝาผนังบ้านมาถึงตู้เสื้อผ้าที่ติดกับเตียงนอนของตน กระสุนเฉียดไปนิดเดียว เคราะห์ดีที่ตนและคนในบ้านไม่มีใครได้รับอันตราย เชื่อว่ามาจากบารมีของหลวงพ่อกวย ที่ตนคล้องคออยู่และบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน


ด้านนายพิษณุพงษ์ เจ้าของบ้านที่กำลังก่อสร้าง ยอมรับว่า ตนเคยถูกจับคดีจำหน่ายยาเสพติด พ้นโทษมาได้ปีกว่า หลังจากพ้นโทษก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ที่ผ่านมาพยายามตั้งใจทำมาหากินโดยสุจริต ขายแตงโม ขายผลไม้หาเลี้ยงครอบครัว ไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใครมายิงปืนสาดเข้ามาในบ้าน ขอฝากเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเร่งสืบสวนติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว


https://youtu.be/mfF3zSJwz4Y

คุณอาจสนใจ

Related News