สังคม

อุกอาจ! คนร้ายขี่ จยย. ยิงถล่มบ้านคนแก่-เด็ก กระสุนเจาะ 36 รู เจ้าของบ้านผวา วอน ตร.ล่าตัว

โดย panisa_p

16 มี.ค. 2566

132 views

วันนี้ 16 มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.30 น. คืนที่ผ่านมา มีกลุ่มคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และทะเบียนมาบนถนนสายนาเมืองเพชร-หนองคล้า ก่อนคนซ้อนท้ายจะใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงถล่มใส่บ้านหลังหนึ่ง จำนวน 5 นัด


ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหลบหนีไป ภายหลังทาง ร.ต.อ.อิทธิพล พูลเอียด รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองตรุด เดินทางลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกันนั้นได้พบปลอกกระสุนลูกซอง ขนาดเบอร์ 12 จำนวน 4 ปลอกตกอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน อยู่ในระหว่างรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง


ช่วงเช้าเวลาประมาณ 10.30 น. วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บ้านเกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ซึ่งเปิดเป็นร้านค้าขายของชำ พบกับ นายสงบ อายุ 67 ปี เจ้าของบ้าน อยู่ในอาการตื่นตกใจ นำผู้สื่อข่าวชี้จุดที่กระสุนเจาะเข้าฝาผนังปูน และเจาะทะลุเข้ากระจกบ้าน กระสุนยังเจาะทะลุเข้าไปถึงตู้เย็น และสิ่งของต่างๆ ที่ตั้งวางขายอยู่ ตรวจสอบพบรูกระสุนทั้งหมดประมาณ 36 รู ซึ่งรอยกระสุนถูกยิงเข้าในระดับหน้าอกและศีรษะทั้งสิ้น ก่อนที่เพื่อนบ้านต่างทยอยเข้ามาให้กำลังใจไม่ขาดสายและชาวบ้านก็ต่างหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


นายสงบ เจ้าของบ้าน กล่าวว่า เมื่อคืน ภรรยา นอนอยู่ภายในห้องนอนของร้านค้ากับหลานสาว อายุ 18 ปี ส่วนตนนั้นนอนอยู่บ้านอีกหลังซึ่งอยู่ติดกัน ในขณะที่หลับได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 5 นัด ก่อนสุนัขจะเห่า และได้ยินเสียงรถ จยย. รีบขับหนีออกไป ตนจึงรีบเดินออกมาดู ปรากฏว่าบ้านที่เป็นร้านค้าได้ถูกยิงถล่ม จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ซึ่งสาเหตุตนไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร และยืนยันว่าคนในบ้านไม่เคยมีปัญหาและความขัดแย้งกับใครมาก่อน


อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนได้เชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำแล้วประมาณ 1-2 ปาก เพื่อที่จะสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายก่อเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News