สังคม

ศึกแย่งแฟนรุ่นพ่อวัย 50! เด็ก 14 ยกพวกรุมตบเด็ก 13 บังคับแก้ผ้า ถ่ายคลิปประจาน

โดย JitrarutP

4 พ.ย. 2565

491 views

หัวจะปวด! เด็ก 14 ยกพวกรุมตบเด็ก 13 พร้อมบังคับถอดกางเกงถ่ายคลิปประจาน ฐานแอบแย่งแฟนรุ่นพ่อ ทำเด็ก 13 อับอายจนไม่กล้าไปโรงเรียน ล่าสุดตายายพาแจ้งความ ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ด.ญ.ฟ้า นามสมมติ อายุ 13 ปี ผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายในคลิปนี้ เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายวีระพล รักเสมอวงษ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุง และแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท


น้องฟ้าบอกว่า ถูกเพื่อนผู้หญิงที่โรงเรียนมากกว่า 4 คน รุมตบ และยังบังคับให้เข้าไปในห้องน้ำ ที่ศาลหลักเมืองปู่ศรีสุทโธ ในตัวอำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี จากนั้นก็บังคับถอดกางเกงเปลือยท่อนร่าง แล้วคู่กรณีก็ถ่ายคลิปไปโพสต์ประจานในเฟซบุ๊ก


เพราะเข้าใจว่า ตนเองไปคบกันนายโจ๊ก อายุประมาณ 50 ปี แฟนของหนึ่งในคนที่รุมตบ เหตุเกิดเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ตนยังไม่กล้าไปโรงเรียน แม้แต่จะออกจากบ้านยังไม่กล้า เพราะอับอาย และกลัวโดนทำร้ายอีกเพราะเขาขู่ไว้ โดยเมื่อตุลาคมก็เพิ่งถูกทำร้ายที่แยกบ้านสันติสุข


น้องฟ้า ยืนยันว่า ไม่ได้คบกับนายโจ๊กแน่นอน แถมตอนนี้นายโจ๊กยังถูกจับข้อหายาเสพติดเมื่อไม่นานมานี้ ที่ผ่านมาได้ไปแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายแล้ว แต่ยังรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงอยากให้พี่ ๆ ช่วยด้วย ให้เขาหยุดหาเรื่องทำร้ายตนอีก และหยุดเอาภาพเปลือยไปแชร์ในโซเซียล


ล่าสุดวันนี้ ตาและยาย พาน้องฟ้าไปแจ้งความที่ สภ.บ้านดุง เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับกลุ่มคนที่เอาคลิปของหลานสาวไปโพสต์ในโซเชียลด้วย พร้อมยืนยันว่า จะเอาเรื่องคู่กรณีของหลานให้ถึงที่สุด เรื่องแค่นี้ไม่น่าจะมาตบตีกัน และยังมาถ่ายคลิปเปลือยประจานกันด้วย หลานไม่กล้าไปโรงเรียนจนครูโทรมาถามให้ไปลาออก พวกตนก็ต้องไปลาออกให้หลาน แล้วพาไปสมัครเรียน กศน.


ด้าน พันตำรวจโท วัฒนา มีทองหลาง รองผู้กำกับสอบสวน สภ.บ้านดุง เผยว่า หลังจากนี้ต้องประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสีย พร้อมนัดคู่กรณีอีก 4 คน มาพูดคุยกันในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้


คุณอาจสนใจ

Related News