อาชญากรรม

สามสาวนางนกต่อ ลวงเด็ก 15 บังคับเซ็กส์หมู่รุ่นพี่ ขัดขืนโดนรุมตบ อ้างแค้นถูกนินทา

โดย paweena_c

21 ส.ค. 2567

720 views

แม่พาลูกสาววัย 15 ปี แจ้งความ ถูกเพื่อนที่รู้จักทางเฟซบุ๊กลวงไปบังคับมีอะไรกับรุ่นพี่ น้องไม่ยอมถูกรุมตบ ถ่ายคลิปประจาน

ผู้เสียหายนำคลิปมาร้องเรียนสื่อมวลชน เป็นภาพของน้องบิว อายุ 15 ปี ถูกวัยรุ่นหญิงรุ่นราวคราวเดียวกัน ทำร้ายร่างกาย ทั้งจิกหัว ตบ เตะหลายครั้ง จนน้องร้องไห้ขอร้องให้หยุดทำ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุบังคับให้น้องกราบขอโทษหนึ่งในผู้ก่อเหตุ จากนั้นยังจับน้องไปกักขังไว้ในบ้าน น้องต้องแอบโทรศัพท์แจ้งแม่และน้าให้มาช่วยเหลือ เหตุเกิดประมาณตี 3 ของวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่บ้านหลังหนึ่งในอำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี

น้องบิว กล่าวว่า กลุ่มคนก่อเหตุเป็นเพื่อนสาวที่คบหากันแค่ 3 เดือน โดยรู้จักกันทางเฟซบุ๊กชื่อ น้องเฟิร์ส เขาทักมาขอเป็นเพื่อน และยังมานอนอยู่ที่บ้านของน้าประจำ ทำให้เชื่อใจ ก่อนเกิดเหตุเพื่อนทักมาหา ชวนซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปเที่ยว ก่อนพาไปที่ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ในซอยประชาชื่น 5 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งมีวัยรุ่นมั่วสุมกันนับ 10 คน

แล้วเฟิร์สก็แนะนำให้รู้จักกับน้องแจงและน้องมิ้น ผ่านไปสักพักเฟิร์สมากระซิบบอกว่า ให้ไปร่วมหลับนอนกับเพื่อนชาย ที่ชื่อนายโฟล์ค อายุ 21 ปี แต่เธอปฏิเสธไป เพราะมีเพื่อนชายคนสนิทที่คบหากันอยู่แล้ว แต่เฟิร์สก็ยังคะยั้นคะยอ บอกว่า โฟล์คเขาไม่ซีเรียส ไม่แคร์ และจะขอให้เล่นเซ็กส์หมู่ โดยจะให้เพื่อนผู้ชายคนอื่นมาร่วมด้วย เธอก็ปฏิเสธไปอีก

ทำให้เฟิร์ส แจง และมิ้น ไม่พอใจ หาว่าไม่ให้ความร่วมมือ แล้วเฟิร์สยังมาต่อว่าน้องบิว ว่าชอบเอาเรื่องของเฟิร์สไปแอบนินทาในกลุ่มเพื่อนๆ บิวเลยขอกลับบ้าน แต่เขาไม่ยอม จากนั้นทั้ง 3 คน ก็มาจิกผม ตบ เตะบิวอย่างเมามัน โดยมีเพื่อนๆ ช่วยกันถ่ายคลิปเอาไว้ ต้องอาศัยจังหวะที่พวกเขาเผลอ รีบโทรแจ้งแม่และน้าให้มาช่วย โดยแม่กับน้าได้แจ้งตำรวจสายตรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ มาช่วยเหลือนำตัวบิวออกมาได้ ตอน 6.00 น.

ส่วนอาการบาดเจ็บ ตอนนี้รู้สึกเจ็บที่จมูก และตามลำตัวมาก หมอบอกว่า ถ้ามีอาการบาดเจ็บอีก ให้รีบมาหาหมอทันที

นางสาวศิราณี อายุ 35 ปี แม่ของน้องบิว กล่าวทั้งน้ำตาว่า เห็นคลิปลูกสาวถูกทำร้ายร่างกาย ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เธอเลี้ยงลูกมาตั้งแต่เล็ก ไม่เคยตีเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่นี่ลูกถูกทำร้าย ตามร่างกายใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด รวมทั้งเสื้อที่ใส่อยู่ก็เปื้อนคราบเลือดเต็มไปหมด หลังช่วยลูกออกมาได้ ก็รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล อยากถามถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุว่า ทำไมถึงลงมือทำร้ายลูกสาวแม่ขนาดนี้ แม่รับไม่ได้จริงๆ อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ซึ่งตอนที่เข้าไปช่วยลูกสาว มีชายสูงอายุในบ้านของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ออกมายืนตะโกนด่าแม่ และไล่ให้ไปที่อื่น แทนที่จะช่วยเหลือห้ามลูกหลานตัวเองก่อเหตุ กลับเข้าข้างคนทำความผิด



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/bxrXGsTF7vw

คุณอาจสนใจ

Related News