สังคม

อดีตครูผู้ช่วยร้อง ถูกเจ้าหนี้โหดยกพวกตบหน้ารร. ถ่ายคลิปประจาน ตร.เรียกสอบ จ่อดำเนินคดี

โดย panwilai_c

1 มิ.ย. 2567

113 views

อดีตครูผู้ช่วยโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี ขอความช่วยเหลือเพจสายไหมต้องรอดหลังถูกเจ้าหนี้นอกระบบมารุมทำร้ายและถ่ายคลิปประจานลงโซเชียล



ผู้เสียหายซึ่งเป็นครูผู้ช่วยของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรีขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหต้องรอด หลังถูกเจ้าหนี้เงินกู้ รุมทำร้ายร่างกาย และนำภาพที่ถูกทำร้ายไปลงในโลกโซเชียลเพื่อประจาน



ผู้เสียหายบอกว่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้กู้เงินจากเจ้าหนี้ คือเจ๊ฟ้า 1 หมื่นบาท โดยตนต้องคืนต้นและดอก รวม 16,800 บาท คิดเป็นร้อยละ 30 ต่อเดือน ต้องส่งรายวันละ 280 บาทต่อวัน



ที่ผ่านมาตนก็ส่งเงินให้ตลอด แต่ตอนหลังหมุนเงินไม่ทัน จึงไปกู้ทองน้ำหนัก 2 สลึง จากเจ๊ฟ้า เป็นจำนวนเงิน 25,800 บาท และกำหนดต้องใช้อาทิตย์ละ 2150 บาท ซึ่งตัวเองผ่อนจ่ายไปแล้วจำนวน 4 อาทิตย์ ทั้งนี้ตนยังได้กู้เงินจากนางสาวนุก ซึ่งเป็นเจ้าหนี้เงินกู้อีกรายหนึ่งด้วย และก็มีปัญหาเรื่องการผ่อนจ่ายเช่นกัน



จนกระทั่งวันที่ 30 พฤษภาคม เจ๊ฟ้า และนางสาวนุก ได้พาพวกมาหาตนที่หน้าโรงเรียนที่ตนทำงานอยู่ ซึ่งจำได้ว่ามีสามีของเจ๊ฟ้รวมอยู่ด้วย เมือมาถึงเจ๊ฟ้าและนางสาวนุก ได้ทำร้ายร่างกายตน โดยคนที่มาด้วยยืนคุมเชิง และถ่ายคลิปวีดีโอ



ซึ่งตนได้ไหว้ร้องขอว่าอย่าทำร้ายตน แต่พวกเขาไม่ฟังและยังเอาคลิปไปลงในโลกโซเชียล ทำให้ตนถูกไล่ออกจากที่ทำงาน และยังถูกข่มขู่ซ้ำอีก



ส่วนทางคดีล่าสุด พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ได้สั่งการเร่งด่วน ให้ทุกหน่วยในสังกัดเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงกับผู้เกี่ยวข้องที่ปรากฏความเชื่อมโยงตามภาพข่าวโดยเร็วที่สุด



พร้อมกับมอบหมายให้ พ.ต.อ.อภิรัฐ พุ่มกุมาร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี รับผิดชอบงานสืบสวน เข้าไปควบคุมติดตามผู้เสียหาย และผู้ก่อเหตุ รวมถึงขยายผลทางคดี หากพบว่า มีผู้ใดร่วมกระทำความผิด ไม่ว่าจะเป็นการกระทำผิดข้อหาใดให้ดำเนินการโดยเด็ดขาดทันที



ต่อมาได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช ผู้กำกับ สภ.เมืองราชบุรี ว่าบุคคลที่ปรากฏอยู่ในคลิป คือ นายเชิดชัย และ น.ส.จันทร์จิรา หรือเจ๊ฟ้า ซึ่งขณะนี้ได้เชิญตัวทั้ง 2 คนมาพบพนักงานสอบสวน ซึ่งทั้ง 2 ยินยอมมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบสวน ขณะที่ น.ส.พัชรี ผู้เสียหาย ยังไม่มาพบพนักงานสอบสวน



ต่อมาตำรวจชุดสืบสวนได้นำกำลังเข้าค้นบ้านของ น.ส.จันทร์จิรา และสามี พร้อมทั้งพูดคุยกับทั้ง 2 จากการตรวจสอบภายในบริเวณบ้านพบรถเก๋ง 2 คัน และรถมอเตอร์ไซค์ 1 คัน เพื่อทำการตรวจสอบเส้นทางของรถทั้งหมดว่าได้มาอย่างไร พร้อมทั้งจะดำเนินการตรวจสอบเส้นทางการเงินของ ทั้งคู่อีกด้วย



นอกจากนี้ทางตำรวจได้เชิญตัวทั้ง 2 ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองราชบุรี ซึ่งระหว่างการสอบสวนทั้งคู่มีสีน่าเคร่งเครียด ซึ่งทั้งคู่ก็ยอมรับว่าได้ปล่อยเงินกู้จริง



ล่าสุด น.ส.พัชรี ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเจ๊ฟ้า และสามีในข้อหาทำร้ายร่างกาย



จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายอัศวิน คงเพ็ชรศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน เผยว่า ครูพัชรี เพิ่งมาทำงานในตำแหน่งครูพี่เลี้ยงเด็กปฐมวัยได้ 1 เดือน ซึ่งตลอดการมาปฏิบัติงานครูพัชรี ลางาน มาสายบ่อยมาก ทางคณะผู้บริหารจึงยกเลิกสัญญาจ้างและให้มารับเงินเดือนเมื่อวานนี้ เนื่องจากปฎิบัติงานไม่ได้เต็มที่ ยืนยันไม่ได้ไล่ออกหลังเกิดเหตุถูกเจ้าหนี้ทำร้าย ต้องแยกเป็น 2 ส่วนคือ ให้ออกจากงานเนื่องจากไม่ผ่านการทดลองงาน กับ เรื่องปัญหาหนี้สินส่วนตัว และระหว่างที่ครูพัชรีถูกเจ้าหนี้ทำร้ายทาง รปภ.ของโรงเรียนได้ให้การช่วยเหลือและรีบแจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุทันที


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/FYZ2nOvG12U

คุณอาจสนใจ

Related News